Hướng dẫn gửi email trên Google Docs một cách nhanh chóng và đơn giản

Bạn có thể gửi email ngay tại giao diện của Google Docs mà không cần vào Gmail để soạn thư. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng tính năng hữu ích này của Gooogle Docs nhé!

Có một tính năng khá hữu ích mà ít người dùng biết được khi sử dụng Google Docs đó là họ có thể soạn và gửi email ngay trực tiếp ở trên giao diện soạn thảo văn bản. Giao diện của email trên Google Docs khá giống với ứng dụng Gmail nên bạn sẽ dễ dàng thao tác mọi thứ một cách nhanh chóng. Nếu chưa biết cách thực hiện, mời bạn tham khảo bài viết sau để biết cách gửi email trên Google Docs bằng máy tính nhé!

Video hướng dẫn cách gửi email trên Google Docs:

Cách gửi email trên Google Docs

Bước 1: Tại giao diện chính của Google Docs > Click chuột vào Chèn > Chọn Tạo khối.

Nhấn vào Chèn và chọn Tạo khối

Bước 2: Lựa chọn vào mục Thư nháp.

Chọn Thư nháp

Lúc này, giao diện soạn email nháp sẽ hiển thị bên trong Google Docs. Giao diện này tương tự khi bạn soạn email trực tiếp trong Gmail.

Giao diện của email trên Google Docs

Bước 3: Bạn điền địa chỉ Email muốn gửi, tiêu đề cho email > Click vào Khoảng trắng bên dưới để nhập nội dung email.

Nhập nội dung thư

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng chữ  để xem trước nội dung trong Gmail.

Nhấn vào biểu tượng chữ M

Bước 5: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện soạn thư của Gmail > Nhấn vào Gửi để gửi thư.

Nhấn Gửi

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách gửi email trên Google Docs cực nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách gửi Gmail và hủy gửi thư Gmail khi cần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *