Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

Tổng đài Shopee Express là nơi bạn có thể liên hệ để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến quá trình giao nhận hàng hóa và tình trạng đơn hàng của mình. Vậy tổng đài Shopee Express số bao nhiêu? Liên hệ bằng cách nào? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn đáp án.

Shopee Express là đơn vị vận chuyển trên sàn thương mại điện tử Shopee và được ưu tiên sử dụng cho những shop bán hàng. Khi bạn sử dụng dịch vụ của Shopee Express hoặc có đơn hàng đang được vận chuyển bởi đơn vị này và muốn được giải đáp thắc mắc thì cách nhanh nhất là hãy liên hệ tới tổng đài Shopee Express.

Bạn đang đọc: Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

Đôi nét về Shopee Express

Khác với Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Ninja Van,.. Shopee Express là dịch vụ giao hàng chính thức của Shopee và chỉ vận chuyển những đơn hàng trên kênh sàn thương mại điện tử này. 

Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

Shopee Express áp dụng cho những đơn hàng được đặt và giao tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh kèm theo một số điều kiện như: 

Người mua và người bán thuộc Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một số quận/huyện trung tâm của các tỉnh thành khác. Những quận huyện áp dụng hình thức vận chuyển của Shopee Express bao gồm:

  • Hồ Chí Minh: Quận 1, 3, 4, 5, 7, 10, quận Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh và một số khu vực tại quận Thủ Đức.
  • Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ, Long Biên, Hoàng Mai, Hà Đông.

Người bán yêu cầu tới lấy hàng.

Tổng đài Shopee Express là gì?

Tổng đài Shopee Express là 1900 1221. Khách hàng thường liên hệ tới hotline này khi muốn tìm hiểu về dịch vụ của Shopee Express như thời gian giao hàng, cách lấy hàng, chi phí giao hàng, thông tin đơn hàng, tình trạng đơn hàng,….

Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

Để liên hệ tới tổng đài Shopee Express, bạn làm như sau:

Bước 1: Sau khi nhập số 1900 1221 và nhấn GỌI, tiếp theo bạn sẽ:

  • Bấm phím 1: Nếu bạn là người bán.
  • Bấm phím 2: Nếu bạn là người mua.

Bước 2: Nhấn phím 9 để được gặp nhân viên chăm sóc khách hàng Shopee. 

Lưu ý, để quá trình giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu diễn ra nhanh chóng nhất, bạn cần chuẩn bị trước thông tin về mã đơn hàng và mã vận đơn nhé. Cước phí khi liên hệ tổng đài Shopee Express là 1.000đ/phút.

Tổng đài Shopee Express làm việc 24/7, kể cả Thứ 7 và Chủ nhật. Vào các ngày lễ, tổng đài hoạt động từ 8h – 17h. 

Xem thêm: Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không??

Các cách khác để liên hệ với Shopee Express

Ngoài gọi trực tiếp tới tổng đài Shopee Express thông qua hotline 1900 1221, bạn cũng có thể gửi email tới trung tâm CSKH của Shopee Express hoặc vào ứng dụng Shopee để chat với “Tép Thám Tử”. Cụ thể:

Gửi email tới trung tâm CSKH của Shopee Express

Email của Shopee là [email protected]. Đây là nơi tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng liên quan đến đơn hàng trên Shopee, trong đó có tình trạng đơn hàng được giao bởi Shopee Express. Tuy nhiên cách này mất nhiều thời gian hơn so với việc gọi tới hotline. Do đó, trong trường hợp bạn đang cần giải quyết gấp vấn đề của mình thì hãy gọi ngay tới tổng đài Shopee Express để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn kết nối Google Chromecast vào Apple Music

Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

Chat với “Tép Thám Tử”

Để vào phần chat với Tép Thám Tử, bạn chọn mục Tôi > Trò chuyện với Shopee > Liên hệ đơn vị vận chuyển/tra cứu thông tin vận chuyển (hoặc bất kỳ yêu cầu nào khác) > Gặp nhân viên > Chọn đơn hàng cần tra cứu > Chọn hình thức Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ

Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

Tại đây, bạn có thể nhắn tin trao đổi với Tép Thám Tử để giải quyết các thắc mắc cũng như vấn đề mà bạn đang gặp phải, bao gồm vấn đề liên quan tới vận chuyển. 

Cách này có ưu điểm là không mất phí như khi gọi tới hotline và cũng nhanh chóng hơn so với hình thức gửi email. 

Cách theo dõi quá trình vận đơn trên web Shopee Express 

Quá trình vận đơn Shopee hoàn toàn công khai thông tin trên website, bạn có thể tự tra cứu và theo dõi theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Truy cập vào website theo địa chỉ này. 

Bước 2: Nhập mã vận đơn của đơn hàng và nhấn Theo dõi. Để xem mã vận đơn, bạn mở app Shopee trên điện thoại và chọn Xem thông tin vận chuyển

Tổng đài Shopee Express là gì? Hướng dẫn chi tiết cách thức liên hệ tổng đài Shopee Express

>>>>>Xem thêm: Khắc phục lỗi Chrome, Cốc Cốc không tương thích với Windows 10 Creators Update

Bước 3: Click vào Theo dõi hành trình để xem quá trình vận đơn bởi Shopee Express. Trường hợp đơn hàng không có bạn sẽ nhận được thông báo Không có kết quả phù hợp.

Trên đây là thông tin về tổng đài Shopee Express mà Blogkienthuc.edu.vn muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết cách kiểm tra quá trình vận đơn cũng như tình trạng đơn hàng được giao bởi Shopee Express.

Xem thêm

  • Tổng đài Viettel Post: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7
  • 3 cách tra cứu đơn hàng Viettel Post cực chính xác mới 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *