Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Tương tự như các nhà mạng khác, MobiFone cũng triển khai hệ thống hotline chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Vậy tổng đài MobiFone là số mấy, cùng Blogkienthuc.edu.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Số tổng đài MobiFone miễn phí 24/7

Trong quá trình sử dụng sim và dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn hãy liên hệ với tổng đài của MobiFone theo số Hotline 18001090. Đây là tổng đài tiếp nhận các khiếu nại, phàn nàn cũng như hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề khi sử dụng dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra còn có tổng đài 9393 để hỗ trợ người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và tổng đài 9090 cung cấp các thông tin và dịch vụ liên quan đến nhà mạng.

Bạn đang đọc: Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Dưới đây là chi tiết hệ thống tổng đài MobiFone miễn phí, hoạt động 24/7, tuỳ theo vấn đề gặp phải mà bạn lựa chọn số liên hệ cho phù hợp.

Tổng đài MobiFone 9090

Tổng đài MobiFone 9090 dành riêng cho các thuê bao nội mạng MobiFone (số ngoại mạng không gọi được). Chức năng của tổng đài này được chia thành 4 nhánh:

  • Phím 1: Hỗ trợ tư vấn thông tin về các gói cước 3G, 4G và các dịch vụ GTGT.
  • Phím 2: Hỗ trợ tư vấn các chương trình khuyến mãi, bán máy, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 3: Tư vấn về các sản phẩm, gói cước của nhà mạng.
  • Phím 4: Hỗ trợ dịch vụ thanh toán cước phí.

Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Lưu ý, cước phí gọi tổng đài 9090 chỉ miễn phí với thuê bao trả sau. Còn thuê bao trả trước, cước phí gọi 9090 là 200đ/phút.

Tổng đài MobiFone 18001090

Với tổng đài 18001090, bạn có thể gọi từ mọi thuê bao, nội, ngoại mạng MobiFone đều được. Đây là kênh để bạn khiếu nại về dịch vụ, thái độ phục vụ, hỗ trợ của nhân viên,…. Đồng thời, tổng đài viên 18001090 còn tiếp nhận những ý kiến góp ý về dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ của MobiFone.

Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Tổng đài MobiFone 9393

Không chỉ triển khai tổng đài tư vấn cho người dùng Việt, nhà mạng MobiFone còn có tổng đài 9393 để hỗ trợ cho khách hàng nước ngoài đang ở Việt Nam sử dụng sim MobiFone. Khi khách nước ngoài ở Việt Nam cần hỗ trợ từ nhà mạng thì chỉ cần dùng số điện thoại MobiFone gọi tới số 9393 trong khoảng thời gian từ 7h – 20h00. Khách hàng sẽ được nhà mạng tư vấn bằng tiếng Anh (phím 1), tiếng Hàn (phím 2), tiếng Trung (phím 3), tiếng Nhật (phím 4) hoặc tiếng Khơ me (phím 5).

Tìm hiểu thêm: Cách thay đổi mã pin trên ứng dụng Signal cực đơn giản

Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao khác mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel, và Vietnamobile

Số tổng đài MobiFone hỗ trợ theo khu vực

Bên cạnh các số tổng đài MobiFone hỗ trợ miễn phí xuyên suốt 24/7 ở trên, bạn còn có thể nhận được sự hỗ trợ của nhà mạng theo từng khu vực. Hotline chăm sóc khách hàng của MobiFone theo khu vực dành cho tất cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng trên toàn quốc. Cước phí cuộc gọi sẽ tính theo cước gọi di động thông thường cửa từng nhà mạng.

  • Số hotline MobiFone miền Bắc: 0904 144 144.
  • Số hotline MobiFone miền Trung: 0905 144 144.
  • Số hotline MobiFone miền Nam: 0908 144 144.

Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Tổng đài MobiFone hỗ trợ khách hàng đang ở nước ngoài

Dù đã ra nước ngoài, bạn vẫn có thể gọi tới tổng đài MobiFone qua số:

  • +84 904 144 144.
  • +84 908 144 144.
  • +84 905 144 144.
  • +84 939 144 144.

Khi liên hệ với tổng đài, bạn sẽ được hỗ trợ về các thông tin dịch vụ, cách chuyển vùng quốc tế, các chương trình khuyến mãi chuyển vùng quốc tế, cách hoà mạng tại nước ngoài,…. Cước phí sẽ được tính như gói cước gọi di động từ nước ngoài về Việt Nam theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Tổng đài MobiFone | Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

>>>>>Xem thêm: Cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Viettel đơn giản, cực kỳ chính xác

Thông tin cần chuẩn bị trước khi liên hệ tổng đài MobiFone

Tổng đài MobiFone luôn hỗ trợ, lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng. Tuy nhiên, để điện thoại viên giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất, bạn nên chuẩn bị trước các thông tin sau:

  • Số thuê bao, hình thức thuê bao sử dụng.
  • Thông tin chính chủ thuê bao: Tên chủ thuê bao, số CMND/CCCD đã đăng ký, ngày cấp,….
  • Hoặc các thông tin khác theo yêu cầu của hệ thống tương ứng với dịch vụ muốn sử dụng.

Vừa rồi là những thông tin về số tổng đài MobiFone hiện nay. Bạn hãy lưu lại để liên hệ với nhà mạng mỗi khi cần. Và đừng quên cuộc hẹn mỗi ngày với Blogkienthuc.edu.vn để bỏ túi thêm nhiều thông tin hữu ích khác!

>>> Xem thêm:

  • Hủy tất cả dịch vụ MobiFone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng
  • Cách làm lại SIM MobiFone bị mất mà bạn nên biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *