Tổng đài Giao hàng nhanh (GHN) là kênh tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ mà GHN đang triển khai. Vậy tổng đài Giao hàng nhanh số bao nhiêu? Hoạt động vào những khung giờ nào và hỗ trợ những vấn đề gì? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.
Giao hàng nhanh (GHN) là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín và được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định sử dụng các dịch vụ vận chuyển của Giao hàng nhanh hoặc trong quá trình sử dụng gặp các vấn đề phát sinh cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ đến tổng đài Giao hàng nhanh theo thông tin dưới đây.
Bạn đang đọc: Tổng đài Giao hàng nhanh (GHN) số bao nhiêu? Hoạt động vào khung giờ nào? Chi tiết cách liên hệ
Đôi nét về Giao hàng nhanh
Giao hàng nhanh (GHN) được thành lập năm 2012 và là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh của doanh nghiệp là phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác TMĐT trên toàn quốc. Giao hàng nhanh cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng bán được nhiều hàng hơn và mua hàng hài lòng hơn.
Giao hàng nhanh hiện đang là đối tác chiến lược của các sàn TMĐT lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… Để đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa thuận tiện, đơn vị này đã xây dựng mạng lưới phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và đạt tốc độ xử lý 500.000 đơn hàng/ngày.
Các dịch vụ của Giao hàng nhanh:
- Giao hàng nhanh: Dịch vụ giao hàng TMĐT, giao nhanh toàn quốc, miễn phí thu hộ khi ship COD, miễn phí giao lại, miễn phí trả hàng.
- Kho bãi và xử lý hàng hóa: Dịch vụ kho bãi và xử lý hàng hóa, diện tích kho bãi hơn 100.000m2 giúp bạn tối ưu nhu cầu xuất – nhập – tồn kho.
- Ahamove: Dịch vụ giao hàng tức thời từ 30 phút – 4 tiếng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Thông tin về tổng đài Giao hàng nhanh
Chức năng của tổng đài Giao hàng nhanh
Tổng đài Giao hàng nhanh là bộ phận chăm sóc khách hàng, thực hiện đồng thời nhiều chức năng, nhiệm vụ như:
- Thực hiện các cuộc gọi đi, tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.
- Tiếp nhận những ý kiến, vướng mắc cũng như phản hồi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết những sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ của Giao hàng nhanh.
- Lắng nghe và giải quyết các vấn đề khiếu nại nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng.
Tổng đài Giao hàng nhanh số bao nhiêu?
Khi muốn tìm hiểu về dịch vụ của Giao hàng nhanh hoặc khi gặp sự cố cần hỗ trợ thì liên hệ thế nào? Đây là điều mà nhiều người quan tâm, nhất là khi lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của Giao hàng nhanh ngày càng đông.
Để hỗ trợ khách hàng giải đáp tất cả những điều này, Giao hàng nhanh đã triển khai dịch vụ CSKH qua tổng đài. Trước đây, hotline tổng đài Giao hàng nhanh là 1800 6328. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 07/09/2021, hotline chính chức của tổng đài CSKH GHN đã được chuyển sang 1900 636677 và hotline cũ cũng dừng hoạt động hoàn toàn. Tổng đài Giao hàng nhanh hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ 8h30 đến 21h00 (Trừ các ngày lễ).
Tổng đài Giao hàng nhanh có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Một số vấn đề chính thuộc phạm vi hỗ trợ của tổng đài Giao hàng nhanh có thể kể đến như:
- Tư vấn thông tin dịch vụ nhanh chóng, chính xác.
- Tra cứu mã vận đơn, hỗ trợ theo dõi đơn hàng, tra cứu bưu cục.
- Hướng dẫn cách tải ứng dụng Giao hàng nhanh, cách liên hệ nhân viên giao hàng.
- Ghi nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về dịch vụ vận chuyển. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để khách hàng hài lòng nhất.
Lưu ý khi liên hệ số tổng đài Giao hàng nhanh
Tổng đài GHN là bộ phận tiếp nhận và lắng nghe ý kiến từ khách hàng về các dịch vụ mà Giao hàng nhanh đang cung cấp. Tuy nhiên, khi gọi đến tổng đài, bạn nên lưu ý những chi tiết sau:
- Chú ý thời gian làm việc của GHN để được phục vụ tốt nhất, tránh liên hệ vào những lúc ngoài giờ hành chính.
- Bên cạnh đó, do lượng khách hàng liên hệ quá đông nên đôi khi sẽ gặp tình trạng quá tải, khiến bạn phải chờ lâu. Nếu như không quá gấp gáp, bạn có thể lựa chọn hình thức liên hệ khác theo thông tin ở nội dung bên dưới.
Cách liên hệ tổng đài Giao hàng nhanh qua app
Hiện nay, Giao hàng nhanh đã phát hành ứng dụng di động nhằm hỗ trợ và phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất. Thông qua app này, bạn có thể theo dõi thông tin đơn hàng, đặt dịch vụ vận chuyển hàng hóa,… đồng thời liên hệ bộ phận CSKH của Giao hàng nhanh thông qua hình thức nhắn tin hoặc gọi điện.
Lưu ý: Trước tiên, bạn cần tải ứng dụng GHN về smartphone và đăng ký tài khoản.
- Link tải cho điện thoại Android: Tại đây.
- Link tải cho iPhone: Tại đây.
Gọi điện thoại trên ứng dụng GHN
Thông qua hình thức này, khách hàng có thể kết nối và trao đổi thực tiếp với tư vấn viên của Giao hàng nhanh để yêu cầu trợ giúp. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng GHN trên điện thoại.
- Nếu đã có tài khoản, bạn sẽ chọn Đăng nhập sau đó điền số điện thoại/Email kèm mật khẩu.
- Nếu chưa có tài khoản, hãy chọn Đăng ký và điền thông tin theo yêu cầu.
Bước 2: Tại giao diện chính, bạn chọn mục Trợ giúp ở phía dưới màn hình.
Tìm hiểu thêm: Cách hiển thị thanh ruler, thước kẻ trong Word
Bước 3: Lúc này, bạn sẽ thấy mục Gọi tổng đài ngay ở góc trên bên phải màn hình. Nhấn vào đó để gọi tổng đài GHN.
Nhắn tin trên ứng dụng
Nếu không muốn gọi điện thoại, bạn có thể chọn hình thức nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng GHN theo các bước sau:
Bước 1: Tương tự, đầu tiên bạn cũng truy cập ứng dụng GHN sau đó đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản.
Bước 2: Vào giao diện chính, bạn chọn mục Chat ở phía dưới màn hình.
Tiếp theo, bạn có thể chọn Chat hoặc GHN Inbox để trao đổi, kết nối với nhân viên CSKH của Giao hàng nhanh.
Sau khi nhận được tin nhắn của khách hàng, nhân viên Giao hàng nhanh sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.
Một số kênh liên hệ khác
Ngoài tổng đài Giao hàng nhanh và cách liên hệ qua ứng dụng GHN, bạn có thể lựa chọn những phương thức liên hệ khác như:
Gửi yêu cầu qua website
Để gửi yêu cầu tư vấn qua website Giao hàng nhanh, bạn hãy truy cập vào địa chỉ này sau đó điền thông tin gồm: Tên, Email, Số điện thoại và Nội dung cần tư vấn rồi nhấn Gửi cho chúng tôi.
Thực tế, trên website cũng có rất nhiều thông tin, bạn có thể chủ động tra cứu trên đây để không cần liên hệ tới tổng đài.
Gửi Email
Bạn có thể gửi email đến địa chỉ [email protected] để trình bày các yêu cầu cần được giải đáp. Sau đó, bộ phận CSKH của Giao hàng nhanh sẽ tiếp nhận và phản hồi lại bạn.
Phản hồi qua nhóm trên Facebook
Nếu như liên hệ tổng đài không được, bạn có thể tham gia nhóm Tâm sự giao hàng cùng GHN trên Facebook. Tại đây có rất nhiều thành phần người tham gia, bao gồm cả người mua, người bán, nhân viên giao hàng,… Họ sẽ hỗ trợ và giúp bạn giải đáp các thắc mắc.
Bạn truy cập địa chỉ này sau đó nhấn Tham gia nhóm và chờ quản trị viên phê duyệt nhé.
Cách tra cứu bưu cục của Giao hàng nhanh
Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bưu cục của Giao hàng nhanh thì hãy tra cứu theo hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Truy cập địa chỉ này trên trình duyệt của thiết bị.
Bước 2: Chọn Tỉnh/Thành phố và Quận/Huyện.
Bước 3: Kết quả sẽ ngay lập tức hiện ở bên dưới kèm theo thông tin về địa chỉ và thời gian hoạt động. Bạn có thể nhấn vào Chỉ đường để được hướng dẫn tới bưu cục đó.
>>>>>Xem thêm: Chẳng cần nhớ lời hay giai điệu, dùng ngay 5 ứng dụng này để tìm kiếm bài hát
Kết luận
Bài viết đã cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về tổng đài Giao hàng nhanh. Đây sẽ là kênh thông tin chính thống giúp tư vấn và hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc khi sử dụng dịch vụ của Giao hàng nhanh chính xác và nhanh chóng nhất.
Xem thêm:
- Mẹo tra cứu đơn hàng Giao hàng nhanh (GHN) đơn giản để theo dõi lộ trình đơn hàng
- Cách tra cứu vận đơn Giao Hàng Tiết kiệm (GHTK) và theo dõi đơn hàng bằng số điện thoại
Để liên hệ với tổng đài Giao hàng nhanh cũng như truy cập website và sử dụng ứng dụng GHN, bạn cần có các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Blogkienthuc.edu.vn hiện đang kinh doanh tất cả các sản phẩm này với rất nhiều lựa chọn mẫu mã đa dạng.
Xem thêm điện thoại Honor giá tốt tại đây:
- Điện thoại Honor