Tổng đài ngân hàng Bản Việt toàn quốc sẽ hỗ trợ khách hàng tại 63 tỉnh thành. Trong khi đó, hotline riêng tại từng chi nhánh sẽ dành riêng cho từng khu vực. Vậy tổng đài ngân hàng Bản Việt số bao nhiêu? Có chức năng gì? Ngoài tổng đài, còn kênh liên hệ nào khác?
Nếu như bạn đang cần được tư vấn, giải đáp hoặc hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Bản Việt thì việc gọi đến tổng đài sẽ là cách nhanh chóng nhất để có được những thông tin chính xác. Vậy tổng đài ngân hàng Bản Việt là gì? Hỗ trợ những vấn đề nào? Cách liên hệ ra sao? Tất cả sẽ được Blogkienthuc.edu.vn bật mí trong bài viết này.
Bạn đang đọc: Khám phá từ A – Z về tổng đài ngân hàng Bản Việt toàn quốc và hotline các chi nhánh
Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Bản Việt
Thông tin chung
Tên đăng ký tiếng Việt |
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt |
Tên đăng ký tiếng Anh |
Viet Capital Commercial Joint Stock Bank |
Tên giao dịch |
VietCapital Bank |
Trụ sở chính |
Tòa nhà HM Town số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh |
Loại hình |
Thương mại cổ phần |
Mã số thuế |
0301378892 |
Mã ngân hàng |
VCBCVNVX |
|
[email protected] |
Website |
vietcapitalbank.com.vn |
Lịch sử hình thành
Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Bản Việt chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 1992. Ban đầu, ngân hàng này có tên là Ngân hàng TMCP Gia Định, sau đó, vào ngày 13/12/2011 đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận việc đổi tên thành Ngân hàng TMCP Bản Việt. Được biết, đây là một ngân hàng tư nhân với vốn góp 100% của các cổ đông là người nước ngoài.
Tính đến ngày 30/6/2022, vốn điều lệ của ngân hàng Bản Việt đã đạt hơn 3.600 tỷ đồng. Bản Việt có trụ sở chính tại Tòa nhà HM Town, địa chỉ 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đó là mạng lưới gồm 34 chi nhánh và 71 phòng giao dịch trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hiện nay, ngân hàng Bản Việt cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cả nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với khách hàng cá nhân, có thể kể đến như: Thẻ tín dụng, tiết kiệm, cho vay, ngân hàng điện tử,… Với khách hàng doanh nghiệp thì có: Tiền gửi, vay kinh doanh, hỗ trợ thương mại, quản lý dòng tiền,…
Bên cạnh đó, Bản Việt cũng đã thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều đối tác như: ZaloPay, ví MoMo, QR Pay, Payoo và là đối tác chiến lược cung cấp nền tảng cho ngân hàng số Timo Plus.
Thông tin về tổng đài ngân hàng Bản Việt
Hotline tổng đài ngân hàng Bản Việt số bao nhiêu?
Tổng đài ngân hàng Bản Việt là một trong những kênh chăm sóc khách hàng chính mà ngân hàng này đang triển khai nhằm tư vấn, hỗ trợ những người đang quan tâm và cả những người đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Nếu muốn liên hệ tổng đài Bản Việt, bạn hãy gọi đến một trong hai hotline dưới đây:
- Tổng đài ngân hàng Bản Việt (trong nước): 1900 555 596.
- Tổng đài tư vấn khách hàng ở nước ngoài: 028 2943 6868.
Nhân viên tổng đài là những người được đào tạo về chuyên môn, cùng với sự tận tâm, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết.
Chức năng của tổng đài ngân hàng Bản Việt
Tổng đài ngân hàng Bản Việt 24/24 hoạt động với những chức năng chính như sau:
- Tư vấn, cung cấp thông tin liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của ngân hàng Bản Việt.
- Hỗ trợ xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
- Hướng dẫn các quy trình thủ tục đăng ký và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng tra cứu lãi suất cho vay/tiền gửi, khoản vay, tỷ giá hối đoái,…
- Tiếp nhận khiếu nại, phản hồi về thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để không ngừng hoàn thiện hơn nữa nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống khẩn cấp như: Sai mật khẩu, khóa thẻ, mất thẻ, chuyển khoản chưa nhận được, sai tài khoản đăng nhập,… và nhiều vấn đề khác.
Số điện thoại tổng đài các chi nhánh ngân hàng Bản Việt
Ngoài 2 hotline chung như đã cung cấp phía trên, ngân hàng Bản Việt cũng triển khai thêm các số điện thoại CSKH riêng cho từng chi nhánh. Điều này nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, tránh tình trạng nghẽn mạng do quá tải.
Hotline chi nhánh tại Hà Nội
Hiện nay, ngân hàng Bản Việt đang có tổng cộng 9 chi nhánh và điểm giao dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Thông tin cụ thể như sau:
Tên chi nhánh/PGD |
Địa chỉ |
Số hotline |
PGD Thăng Long |
375 – 377 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy |
024 3753 7788 |
PGD Cầu Giấy |
Số 9, Lô 2B, KĐT Trung Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy |
024 3754 9818 |
PGD Mỹ Đình |
78 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm |
024 3689 1166 |
PGD Ba Đình |
Số 16 Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình |
024 3554 3869 |
PGD Thủ Đô |
23G – 23H Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm |
024 3251 5222 |
PGD Hoàn Kiếm |
67 Trần Xuân Soạn, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng |
024 3936 6677 |
PGD Hai Bà Trưng |
382 – 384 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng |
024 3623 0716 |
PGD Đống Đa |
20 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa |
024 3573 8203 |
PGD Hà Nội |
109 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa |
024 3883 9696 |
Hotline các chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh
Tại TP. Hồ Chí Minh hiện có 17 chi nhánh/PGD với thông tin cụ thể như sau:
Tên chi nhánh/PGD |
Địa chỉ |
Số hotline |
PGD Bến Thành |
26-28-28/1 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành |
028 39253595 |
PGD Thủ Đức |
158 Đỗ Xuân Hợp, KP. 2, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, |
028 62808683 |
PGD Đông Sài Gòn |
37 Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức |
028 62692692 |
Trung Tâm Kinh Doanh |
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 |
028 62679679 |
Hội sở chính |
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 |
028 62679679 |
PGD Chợ Lớn |
445-447 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5 |
028 62616042 |
PGD Nam Sài Gòn |
867 – 869 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 |
028 62959279 |
PGD Phú Mỹ Hưng |
396A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7 |
028 37713212 |
PGD Quận 10 |
211 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10 |
028 62997236 |
PGD Quận 11 |
395 – 397 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 1 |
028 62967779 |
PGD Bình Thạnh |
306 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh |
028 38990736 |
PGD Gò Vấp |
1339 – 1341 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp |
028 62643928 |
PGD Lê Văn Sỹ |
154 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận |
028 62817752 |
PGD Phú Nhuận |
172A Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận |
028 39959583 |
PGD Tây Sài Gòn |
504 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình |
028 39717900 |
PGD Tân Bình |
150-152 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình |
028 62962998 |
PGD Bắc Sài Gòn |
580 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú |
028 35355408 |
Hotline chi nhánh tại các tỉnh thành khác
Nếu như bạn ở các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì có thể theo dõi bảng tổng hợp dưới đây:
Tên chi nhánh/PGD |
Địa chỉ |
Số hotline |
PGD Thanh Khê |
Số 511 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng |
0236 3668 871 |
PGD Hải Châu |
Số 425 Trưng Nữ Vương, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng |
0236 3659 076 |
CN Đà Nẵng |
Số 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng |
0236 358 4603 |
PGD Ninh Kiều |
Số 307 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ |
0292 362 7299 |
CN Quảng Ninh |
Số 27 Phố Kim Hoàn, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh |
0203 3656 569 |
CN Bắc Ninh |
Số 10, Đường Nguyễn Đăng Đạo, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh |
0222 3893 338 |
CN An Giang |
Số 183 – 185 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang |
0296 3727 357 |
PGC Thoại Sơn |
Số 350, Đường Nguyễn Huệ, Ấp Bắc Sơn, Huyện Núi Thoại Sơn, An Giang |
0296 3879 222 |
CN Cần Thơ |
Số 135H – 135Y Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Cần Thơ |
0292 3733 740 |
PGD Thoi Lai |
Ấp Thới Thuận A, Thị trấn Thới Lai, Huyện Thới Lai, Cần Thơ |
0292 3532 537 |
Tìm hiểu thêm: Cách hủy bỏ Activation Lock trên Apple Watch
Tra cứu chi nhánh/phòng giao dịch
Để tra cứu chi nhánh/PGD hoặc các cây ATM của ngân hàng Bản Việt, bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Truy cập địa chỉ này.
Bước 2: Chọn Tỉnh thành và Quận huyện hoặc nhập từ khóa liên quan vào khung tìm kiếm.
Bước 3: Nếu muốn tra cứu điểm giao dịch, bạn tick vào Điểm giao dịch. Nếu muốn tìm cây ATM/CDM, bạn tick vào ATM/CDM.
Ngay sau đó, hệ thống sẽ lọc và hiển thị danh sách phía dưới gồm: Tên chi nhánh/PGD, địa chỉ, số hotline và thời gian làm việc.
Bạn có thể nhấp vào bản đồ bên tay phải để được chỉ đường đến địa điểm đó.
Một số kênh liên hệ khác
Ngoài tổng đài CSKH, hiện nay, ngân hàng Bản Việt cũng có thêm nhiều kênh liên hệ khác để phục vụ khách hàng tốt và nhanh chóng nhất.
Website ngân hàng Bản Việt
Website của ngân hàng Bản Việt là kênh thông tin mà khách hàng có thể chủ động tìm kiếm. Hãy truy cập vào địa chỉ này sau đó chọn chủ đề mà bạn đang quan tâm. Sẽ có rất nhiều thông tin để bạn tham khảo.
Fanpage Facebook
Tại Fanpage Facebook của ngân hàng Bản Việt sẽ thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình khuyến mãi. Bạn có thể truy cập địa chỉ này để xem hoặc nhắn tin trực tiếp.
Email hỗ trợ
Ngoài ra, nếu muốn tư vấn, giải đáp và hỗ trợ chi tiết, bạn cũng có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ Email [email protected]. Khi bộ phận CSKH của ngân hàng Bản Việt nhận được yêu cầu, họ sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Một số lưu ý khi liên hệ tổng đài ngân hàng Bản Việt
Để quá trình liên hệ tổng đài ngân hàng Bản Việt được nhanh chóng và thuận lợi, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:
- Dùng số điện thoại đã sử dụng khi đăng ký sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Bản Việt trước đó để tổng đài viên có thể hỗ trợ dễ dàng.
- Chuẩn bị trước các thông tin cá nhân như: Họ và tên, CCCD/CMND/Hộ chiếu, số tài khoản,… để cung cấp cho tổng đài viên ngay khi được yêu cầu nhằm tiết kiệm thời gian cho đôi bên.
- Nếu liên hệ tới tổng đài toàn quốc không được, bạn có thể gọi đến hotline tại chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.
- Tuyệt đối không cung cấp các thông tin quan trọng như mật khẩu, mã OTP, số thẻ ngân hàng qua điện thoại cho bất cứ ai. Tổng đài viên ngân hàng Bản Việt cũng không bao giờ yêu cầu những thông tin này.
- Ngân hàng Bản Việt sẽ ghi âm cuộc gọi để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, đồng thời làm minh chứng để giải quyết những tranh chấp sau này (nếu có).
- Tổng đài viên Bản Việt có quyền từ chối hoặc không trả lời những câu hỏi mang tính chất cố tình quấy rối, khiếm nhã, bất lịch sự.
>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn tạo giới hạn thời gian sử dụng trên Instagram cực dễ
Giải đáp một số thắc mắc về tổng đài ngân hàng Bản Việt
Liên hệ tổng đài Bản Việt có mất phí không?
Khách hàng khi liên hệ đến số tổng đài Bản Việt theo hotline 1900 555 596 sẽ được miễn phí hoàn toàn.
Cần làm gì khi không liên hệ được với tổng đài Bản Việt?
Đôi khi, hệ thống sẽ gặp tình trạng nghẽn mạng do quá tải, nhất là khi bạn gọi tới tổng đài toàn quốc. Lúc này, bạn hãy gọi lại sau 5 – 10 phút. Nếu vấn đề cần được hỗ trợ gấp, bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh để được xử lý nhé.
Tạm kết
Qua vài viết này, Blogkienthuc.edu.vn đã giúp bạn nắm được các thông tin về tổng đài ngân hàng Bản Việt như số hotline, chức năng, khung giờ hoạt động. Đồng thời, bạn cũng biết về cách tra cứu chi nhánh/PGD và hotline tương ứng để nhận được hỗ trợ nhanh chóng khi cần thiết.
Xem thêm:
- Tổng đài Standard Chartered số bao nhiêu? Hotline các chi nhánh ngân hàng Standard Chartered
- Tổng đài Nam Á Bank số bao nhiêu? Tổng đài các chi nhánh Nam Á Bank trên toàn quốc
Để có thể liên hệ đến tổng đài Bản Việt linh hoạt theo nhiều kênh khác nhau, bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc smartphone với khả năng nghe gọi và truy cập Internet nhé. Tại Blogkienthuc.edu.vn hiện nay đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm giá tốt, đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Truy cập ngay website Blogkienthuc.edu.vn để tìm và mua hàng.
Xem thêm một số điện thoại Samsung bán chạy tại đây: Điện thoại Samsung