Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Bạn đã biết đến ứng dụng Zing TV trên các dòng Smart TV chưa? Đây là ứng xem phim vô cùng phổ biến với kho video phong phú, đa dạng. Trong bài viết hôm nay, Blogkienthuc.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Zing TV và kích hoạt tài khoản để có thể sử dụng ứng dụng này.

Zing TV là ứng dụng có rất nhiều video trong đa dạng chủ đề để bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể chủ động tìm xem những chương trình hay các bộ phim yêu thích vào bất cứ lúc nào trên TV có kết nối mạng. Nhưng trước khi sử dụng được ứng dụng này để giải trí, bạn cần đăng ký Zing TV và kích hoạt tài khoản thành công.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Giới thiệu về Zing TV

Zing TV là ứng dụng đang được rất nhiều người ưa thích và thường hay dùng trên các dòng Smart TV. Ứng dụng này được dùng để xem các video trong đa dạng chủ đề, gồm các TV Show nổi tiếng, những bộ phim truyền hình hấp dẫn cũng như phim điện ảnh và các chương trình giải trí dành cho thiếu nhi.

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Những ưu điểm nổi trội của ứng dụng Zing TV bên cạnh kho video phong phú là:

  • Phim mới và các tập mới nhất được cập nhật hàng ngày, vì vậy bạn sẽ không cần phải sợ bị gián đoạn khi coi phim
  • Độ phân giải video có thể lên đến 1080p khi bạn đăng ký gói tài khoản VIP. Nếu như dùng miễn phí, bạn vẫn có thể trải nghiệm những video vô cùng chất lượng với độ phân giải 720p

Cách đăng ký Zing TV và kích hoạt tài khoản

Các bước đăng ký Zing TV

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà (Home) trên Smart TV để hiện danh sách ứng dụng. Sau đó tìm ứng dụng Zing TV và nhấn vào.

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Bước 2: Ở giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng tài khoản, sau đó chọn Đăng nhập.

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Bước 3: Nhấn chọn Đăng ký tài khoản để bắt đầu tạo tài khoản Zing TV

Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin đăng ký (tên tài khoản và mật khẩu), sau đó bấm Tiếp tục.

Bước 5: Lúc này giao diện sẽ chuyển sang phần khai báo thông tin cá nhân. Bạn cần nhập chính xác các thông tin này (bao gồm số điện thoại, email,…) và đánh dấu tick vào trước dòng Tôi đồng ý để hoàn tất việc đăng ký.

Bước 6: Nhấn Đăng ký và đợi màn hình hiển thị thông báo đã đăng ký Zing TV thành công.

Đăng nhập và kích hoạt Zing TV

Sau khi đăng ký thành công, bạn cần đăng nhập Zing TV và kích hoạt tài khoản đó theo các thao tác sau:

Bước 1: Tìm kiếm Zing TV mà mở ứng dụng lên.

Bước 2: Trong màn hình giao diện chính của ứng dụng, bấm chọn Thiết lập, sau đó chọn Đăng nhập và nhấn Đồng ý để xác nhận kích hoạt tài khoản Zing TV. Lúc này màn hình TV sẽ hiển thị hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt cùng với mã kích hoạt tài khoản của bạn.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách tra cứu tuyến xe buýt, theo dõi thông tin xe buýt đơn giản bằng ứng dụng BusMap với các bước chi tiết, dễ hiểu

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Bước 3: Bạn có thể chọn cách quét mã QR code trên màn hình hoặc truy cập vào website bằng thiết bị khác để có thể kích hoạt tài khoản theo như hướng dẫn trên màn hình. Hãy chọn cách mà bạn thấy nhanh chóng và phù hợp nhất nhé.

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Bước 4: Trên màn hình lúc này sẽ xuất hiện cửa sổ kích hoạt, bạn cần nhập mã kích hoạt có được ở bước 2 và nhấn chọn Kích hoạt để hoàn tất.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing TV

Tìm và khởi động ứng dụng Zing TV trên Smart TV của bạn. Sau đó hãy sử dụng tài khoản vừa đăng ký và kích hoạt thành công để đăng nhập. Ở giao diện trang chủ của Zing TV, bạn sẽ thấy có rất nhiều chủ đề (TV Show, Phim truyền hình, Hoạt hình,…) cũng như các đề mục khác (Thể loại, MV, Tìm kiếm, Thiết lập). Bạn có thể chọn các video trong các chủ đề muốn xem hoặc chuyển qua các đề mục khác để tìm kiếm video phù hợp.

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

Bạn cũng có thể xem lại những video vừa mới xem và những video theo các chủ đề mà bạn đang quan tâm bằng cách nhấn vào Vừa mới xem hoặc Quan tâm tương ứng. Ngoài ra, có thể chọn mục Xem nhiều nhất để biết những video hay chương trình giải trí nào phổ biến và được xem nhiều nhất trên Zing TV.

Hướng dẫn đăng ký Zing TV dễ dàng mà bạn nên biết

>>>>>Xem thêm: Bật mí 04 cách tra cứu thông tin thuê bao VinaPhone nhanh chóng mà chính xác

Khi muốn đóng ứng dụng, bạn hãy bấm nút Back ở Remote (điều khiển) rồi chọn Đồng ý là xong.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách đăng ký Zing TV và hướng dẫn kích hoạt tài khoản cũng như sử dụng ứng dụng này. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công và có trải nghiệm chất lượng khi xem phim, nghe nhạc,… trên Zing TV.

Xem thêm: 

  • Top 5 tivi màn hình cong sắc nét, chất lượng cao, đáng mua nhất 2023
  • 7 thiết bị giúp bạn biến TV thường thành Smart TV thật dễ dàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *