Tìm hiểu về các loại tai nghe bluetooth

Tìm hiểu về các loại tai nghe bluetooth

Các loại tai nghe bluetooth hiện đã, đang và sẽ tiếp tục chiếm lĩnh một vị trí quan trọng trong thị trường tai nghe dành cho những người đam mê công nghệ. Vậy tai nghe bluetooth có bao nhiêu loại? Đặc điểm của chúng là gì?

Tai nghe bluetooth In-Ear (nhét tai)

Loại tai nghe này có thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến. Ngoài kiểu dáng ra, những thứ mà người dùng quan tâm trên loại tai nghe này bao gồm:

Bạn đang đọc: Tìm hiểu về các loại tai nghe bluetooth

Tìm hiểu về các loại tai nghe bluetooth

  • Chất lượng âm thanh, tần số âm thanh mà bộ tai nghe này hỗ trợ.
  • Thời lượng pin của tai nghe dài hay ngắn. 1 số loại tai nghe bluetooth như Apple Airpods hoặc AirPods Pro có thời gian hoạt động được gần 1 ngày. Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live dùng được trong khoảng 6 – 21 tiếng. Các loại tai nghe bluetooth In-Ear này đều có hộp sạc đi kèm nên mới được sử dụng lâu đến vậy.
  • Có công nghệ chống ồn chủ động hay không. Chỉ có một số loại tai nghe bluetooth cao cấp mới được trang bị tính năng chống ồn, rất ít sản phẩm từ tầm trung trở xuống có tính năng này.
  • Tai nghe bluetooth In-Ear đang sử dụng chuẩn aptX hay A2DP. Mỗi chuẩn sẽ cho ra chất lượng âm thanh khác nhau.

Tai nghe bluetooth Over-Ear (chụp tai)

Đối với tai nghe thuộc loại Over-Ear này, điểm khác biệt lớn nhất của nó với In-Ear chính là kích cỡ. Tai nghe bluetooth Over-Ear khá dày và nặng với vẻ ngoài cực kì cứng cáp có thể thấy rõ.

Tìm hiểu thêm: Laptop bị hở vỏ: Nguyên nhân, tác hại và cách giải quyết vấn đề hiệu quả, nhanh gọn

Tìm hiểu về các loại tai nghe bluetooth

>>>>>Xem thêm: Một số lỗi NAME trong Excel phổ biến và cách khắc phục

Một số sản phẩm có thể dùng micro gắn ngoài trong khi các loại khác lại tích hợp thẳng vào bên trong. Hơn nữa, thời lượng pin của nó cũng lâu hơn – khả năng lọc tiếng ồn tốt hơn – chất lượng âm thanh tốt hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *