Tổng đài Viettel Post là nơi khách hàng, bao gồm người gửi và người nhận đơn hàng vận chuyển có thể liên hệ để tra cứu thông tin đơn hàng hoặc được giải đáp các thắc mắc liên quan.
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều có tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Đây là nơi khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn, giải đáp thắc mắc hoặc xử lý khiếu nại,… Vậy tổng đài Viettel Post là gì? Có mất cước phí khi gọi không?
Bạn đang đọc: Tổng đài Viettel Post: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7
Giới thiệu về Viettel Post
Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh phục vụ việc mua sắm, trao đổi hàng hóa đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là từ khi dịch Covid 19 bùng nổ. Trong số rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thì Viettel Post là cái tên được nhiều người dùng tin tưởng.
Viettel Post là tên gọi tắt của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel được thành lập ngày 1/7/1997, tiền thân là Trung tâm phát hành báo chí. Là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel, Viettel Post chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Thương mại;…
Sau hơn 25 năm phát triển, Viettel Post ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.
Vai trò của tổng đài Viettel Post
Cũng như tổng đài của các doanh nghiệp khác, vai trò của tổng đài Viettel Post là hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Thắc mắc ở đây không chỉ bao gồm nhu cầu muốn biết thêm thông tin về dịch vụ mà còn là xử lý, giải quyết các phát sinh trong khâu giao nhận hàng.
Tìm hiểu thêm: Vài bước đơn giản để xem tốc độ di chuyển trên Google Maps
Khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel Post, bạn sẽ được cung cấp các thông tin liên quan đến các vấn đề như:
- Đưa ra các yêu cầu tư vấn, hỗ trợ thủ tục, chính sách dịch vụ của Viettel Post.
- Khiếu nại các vấn đề có liên quan đến dịch vụ của Viettel Post như là gửi – nhận hàng hóa, bưu phẩm; vấn đề sai sót, hỏng hóc, mất hàng hay thái độ phục vụ của nhân viên,…
- Ngoài ra, tổng đài Viettel Post cũng cung cấp các thông tin về cước phí giao nhận dựa vào trọng lượng bưu phẩm và địa điểm giao nhận hàng.
Nói tóm lại, tổng đài Viettel Post được xem như cây cầu nối quan trọng có vai trò liên kết khách hàng với doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề, tình huống về hàng hóa cũng như quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. Tất cả các thắc mắc sẽ được nhân viên tổng đài giải quyết một cách nhanh chóng nhất.
Xem thêm: 3 cách tra cứu đơn hàng Viettel Post cực chính xác mới 2023
Tổng đài Viettel Post số bao nhiêu?
Khách hàng khi có vướng mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn, giải đáp có thể liên hệ tổng đài Viettel Post qua Hotline 1900 8095.
Cước phí: 200đ/phút nội mạng Viettel và 1000đ/phút ngoại mạng.
Khung giờ làm việc của tổng đài Viettel Post: 7h00 – 20h00, từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần.
>>>>>Xem thêm: Cách sửa lỗi điện thoại không hiển thị bàn phím mà bạn nên biết
Ngoài tổng đài thì Viettel Post cũng xây dựng rất nhiều nền tảng khác để khách hàng có thể liên hệ, tra cứu và tìm kiếm thông tin như:
- Group Hỗ trợ khách hàng Viettel Post: TẠI ĐÂY.
- Các điểm giao dịch của Viettel Post.
- Website: viettelpost.com.vn
- Hệ thống https://viettelpost.vn dành cho những khách hàng đã có tài khoản và sử dụng dịch vụ của Viettel Post.
- Ứng dụng Viettel Post.
- Fanpage Viettel Post: https://www.facebook.com/viettelpost.
- Gmail Chăm sóc khách hàng: [email protected].
Tạm kết
Tổng kết lại, tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Viettel Post là 1900 8095. Tổng đài này có khung giờ làm việc cố định, không hỗ trợ 24/24 nên bạn cần chú ý liên lạc đúng giờ để tránh mất thời gian.
Xem thêm:
- Cách tra cứu vận đơn J&T Express nhanh chóng và dễ dàng
- Hướng dẫn bạn cách đăng nhập một tài khoản Zalo trên hai điện thoại cùng một lúc