Tổng đài SHB không chỉ có chức năng hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng mà còn là cầu nối gắn kết ngân hàng SHB với những khách hàng tiềm năng, thân thiết. Nếu như bạn vẫn chưa biết tổng đài SHB số bao nhiêu, hỗ trợ những vấn đề gì, cách thức liên hệ thế nào thì hãy theo dõi bài viết này.
SHB là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam với lượng khách hàng đông đảo. Có rất nhiều người khi muốn tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của SHB hoặc mong muốn được giải đáp thắc mắc nhưng lại không biết tổng đài SHB là gì. Blogkienthuc.edu.vn sẽ tổng hợp tất cả thông tin quan trọng về tổng đài ngân hàng SHB gửi đến bạn.
Bạn đang đọc: Tổng đài SHB số bao nhiêu? Hotline tại một số chi nhánh chính của ngân hàng SHB
Giới thiệu đôi nét về ngân hàng SHB
SHB là viết tắt của Saigon – Hanoi Commercial Joint Stock Bank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội). Ngân hàng này được thành lập vào ngày 13/11/1993, chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2009.
Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, cho đến nay, SHB đã gặt hái được nhiều thành công và thành tựu lớn. Đồng thời, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, SHB đã để lại dấu ấn đẹp trong mắt khách hàng cũng như tạo được một vị trí nhất định trên thị trường tài chính Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế đất nước.
SHB hiện có hơn 10.000 cán bộ nhân viên, 569 điểm giao dịch cả trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và kết nối tới hơn 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
SHB vinh dự khi nằm trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng TMCP uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu,…
Thông tin về tổng đài SHB CSKH 24/7
Tổng đài SHB số bao nhiêu?
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội đã thiết lập đường dây nóng 1800588856 để hỗ trợ khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí. Hotline này đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/08/2009 và vẫn hoạt động cho đến hiện nay.
Tổng đài SHB ngoài việc hỗ trợ khách hàng vay vốn thì còn cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác của SHB như: Thanh toán quốc tế, Tiền gửi tiết kiệm, Chuyển tiền, Ngân quỹ, Ngân hàng điện tử,…
Tổng đài 1800588856 hoạt động 24/7 trên toàn quốc. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng gọi tới hotline toàn quốc không được thì có thể liên hệ tổng đài SHB hoạt động song song theo số điện thoại 1800545422.
Ngoài ra, từ ngày 29/09/2020, ngân hàng SHB bổ sung thêm hotline đầu số *6688 cực ngắn gọn và dễ nhớ. Tổng đài này hoạt động 24/7, vào tất cả các ngày kể cả lễ, Tết nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi và giải quyết kịp thời tất cả các thắc mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch.
Đồng thời, tổng đài *6688 cũng sẽ hướng dẫn các thủ tục, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu,… Tuy nhiên, khi gọi đến tổng đài *6688, cước phí cuộc gọi sẽ được tính là 1.136 đồng/phút.
Nói tóm lại, hiện nay ngân hàng SHB đang có tất cả 3 hotline tổng đài hỗ trợ toàn quốc là *6688, 1800588856 và 1800545422.
Chức năng của tổng đài SHB
Tổng đài ngân hàng SHB đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vướng mắc. Dưới đây là một số chức năng chính của tổng đài SHB:
- Trả lời và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của SHB.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng về các thủ tục, điều kiện và quy định của ngân hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong các tình huống cấp bách như có sự cố giao dịch, mất thẻ/mất sổ giao dịch,…
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ như Internet Banking hay Mobile Banking.
- Giúp khách hàng tra cứu thông tin tài khoản, số dư, lịch sử giao dịch,…
- Tiếp nhận các phản ánh và ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
Số điện thoại tổng đài SHB tại các chi nhánh toàn quốc
Như bạn đã biết, SHB là một ngân hàng lớn với lượng khách hàng vô cùng đông đảo. Chính vì thế, nếu như tất cả đều gọi đến tổng đài chung trên toàn quốc thì sẽ không tránh khỏi tình trạng quá tải, dẫn đến phải chờ đợi lâu. Để giải quyết vấn đề này, SHB đã triển khai thêm các hotline cho từng chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất.
Tham khảo bảng dưới đây để biết hotline tổng đài tại một số chi nhánh chính của ngân hàng SHB:
Chi nhánh |
Số hotline |
Chi nhánh Hà Nội |
(024) 3 928 9175 |
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh |
(028) 3821 1112 |
Chi nhánh Đồng Nai |
0251 8871 666 |
Chi nhánh Đà Nẵng |
(0236) 3584 599 |
Chi nhánh Bình Thuận |
0252 3523 888 |
Chi nhánh Bình Dương |
0274 3834 101 |
Chi nhánh Thanh Hóa |
0237 3855 111 |
Chi nhánh Huế |
0234 3966 688 |
Chi nhánh Hải Phòng |
0225 3652 668 |
Chi nhánh Lâm Đồng |
0263 3512 251 |
Chi nhánh An Giang |
0296 3940 309 |
Chi nhánh Cần Thơ |
0292 3838 389 |
Chi nhánh Quảng Ninh |
0203 3623 006 |
Chi nhánh Bắc Ninh |
0222 3895 339 |
Chi nhánh Đồng Tháp |
0277 3533 388 |
Chi nhánh Hưng Yên |
0221 3615 555 |
Chi nhánh Gia Lai |
0269 3831 777 |
Chi nhánh Bình Phước |
0271 3956 789 |
Chi nhánh Thái Bình |
02273 713 777 |
Chi nhánh Sóc Trăng |
0299 386 3333 |
Chi nhánh Tây Ninh |
0276 3898 999 |
Chi nhánh Sơn La |
0212 3856 666 |
Chi nhánh Bình Dương |
0274 3765305 |
Chi nhánh Nam Định |
0228 3898 999 |
Lưu ý: Trên đây là hotline tổng đài SHB tại một số chi nhanh khu vực trên toàn quốc. Thực tế, tại mỗi tỉnh thành, đặc biệt là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ có rất nhiều chi nhánh (CN)/phòng giao dịch (PGD) khác nhau và mỗi CN/PGD sẽ có một số điện thoại liên hệ riêng.
Hướng dẫn cách liên hệ hotline tổng đài SHB
Các bước liên hệ tổng đài SHB
Để liên hệ được với tổng đài SHB, bạn làm như sau:
Bước 1: Sử dụng điện thoại và nhập số 1800588856 hoặc 1800545422 hoặc *6688 > Nhấn Gọi.
Bước 2: Nhấn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt.
Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ nhấn các phím tương ứng với mục đích và nhu cầu cần được giải quyết:
- Phím 0: Gặp tổng đài viên.
- Phím 1: Tự động khóa thẻ ngân hàng.
- Phím 2: Tự động khóa tài khoản ngân hàng điện tử.
- Phím 3: Hỗ trợ các dịch vụ về thẻ.
- Phím 4: Để được tổng đài viên hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử.
- Phím 5: Để tìm hiểu các thông tin về một số dịch vụ khác của SHB như lãi suất ngân hàng SHB mới nhất, dịch vụ SHB online,…
- Phím #: Để quay lại lựa chọn trước.
- Phím *: Để nghe lại hướng dẫn.
Lưu ý khi gọi đến hotline tổng đài SHB
Khi gọi đến số tổng đài ngân hàng SHB, bạn cần lưu ý một số điểm sau để quá trình trao đổi diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ:
Tìm hiểu thêm: 5 mẹo nhỏ nhưng có võ chỉ có trên smartphone Xiaomi
- Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch như số tài khoản, số điện thoại đăng ký thẻ,… Việc cung cấp CCCD/CMND sẽ giúp đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của khách hàng.
- Liên hệ vào khung giờ hành chính để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Lựa chọn hotline phù hợp bởi hotline *6688 có cước phí là 1.136 đồng/phút trong khi 2 hotline còn lại là miễn phí.
- Chuẩn bị trước câu hỏi và hỏi một cách ngắn gọn, dễ hiểu để tổng đài viên cung cấp lời giải đáp dễ dàng hơn.
- Một điều quan trọng khác là bạn nên ghi lại thông tin quan trọng trong cuộc gọi để có bằng chứng và sự chính xác khi cần xem lại thông tin sau này.
- Tuyệt đối không tiết lộ số thẻ hoặc mật khẩu, mã OTP,…
Giải đáp một số thắc mắc về tổng đài SHB
Ngoài những vấn đề được trình bày bên trên, chắc chắn mỗi người sẽ còn rất nhiều thắc mắc xoay quanh tổng đài SHB. Dưới đây là tổng hợp một số câu hỏi thường gặp kèm theo lời giải đáp chi tiết.
Tổng đài SHB làm việc trong khung giờ nào?
Tổng đài SHB toàn quốc hoạt động 24/7, tất cả các ngày trong tuần và tất cả các khung giờ trong ngày. Tuy nhiên, nếu như không có vấn đề gì quá cấp bách thì bạn vẫn nên liên hệ vào khung giờ hành chính.
Những hotline riêng của từng chi nhánh thường hoạt động trong giờ hành chính. Nếu bạn liên hệ tới những tổng đài này thì hãy lưu ý nhé.
Cách tra cứu số hotline của các chi nhánh SHB như thế nào?
Nếu như bạn chưa biết CN/PGD gần bạn nhất có hotline là bao nhiêu để liên hệ thì có thể gọi tới hotline toàn quốc và nhờ tổng đài viên cung cấp.
Hoặc cách thứ 2 là tra cứu trên website của SHB theo các bước sau:
Bước 1: Vào trình duyệt web trên thiết bị và truy cập địa chỉ này.
Bước 2: Điền tên chi nhánh, cây ATM tại mục Nhập từ khóa > Chọn Tỉnh, thành phố > Chọn Quận, huyện > Nhấn Tìm kiếm.
Bước 3: Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết gồm: Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa (với chi nhánh SHB) tại mục Kết quả tìm kiếm. Bạn cũng có thể nhấn vào Xem bản đồ để được chỉ đường đến chi nhánh hoặc cây ATM đó.
Liên hệ tổng đài SHB có mất phí không?
Hiện tại, ngân hàng SHB vẫn duy trì số hotline hoạt động miễn phí 24/7 là 1800588856 và 1800545422. Bên cạnh đó, để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, khách hàng có thể sử dụng cuộc gọi thông qua hotline đầu *6688 với cước phí là 1.136 đồng/phút.
Còn kênh nào khác để liên hệ với SHB không?
Ngoài liên hệ tới hotline tổng đài theo các số điện thoại bên trên, bạn có thể nhắn tin qua Facebook của SHB. Khi đó, nhân viên trực page sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ này sau đó chọn mục Nhắn tin và soạn tin nhắn, nhấn Gửi là được.
>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng đăng story bị mờ trên Facebook, cho ảnh và video luôn siêu nét
Kết luận
Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài SHB giúp bạn nắm được số hotline, khung giờ làm việc, các vấn đề nằm trong phạm vi hỗ trợ cũng như cách thức liên hệ chi tiết. Đây chính là kênh thông tin chính thống và đáng tin cậy nhất nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SHB.
Xem thêm:
- Khám phá tất tần tật về tổng đài HDBank và hướng dẫn cách thức liên hệ chi tiết
- Tổng đài HSBC là gì? Số điện thoại chăm sóc khách hàng tại từng chi nhánh HSBC
Để sở hữu cho mình một phương tiện liên hệ chất lượng, bạn hãy đến ngay Blogkienthuc.edu.vn. Từ điện thoại cho tới laptop, máy tính bảng,… đều có rất nhiều lựa chọn tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn.
Xem thêm điện thoại Samsung giá tốt, HOT nhất tại đây:
- Điện thoại Samsung