Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Tổng đài SCB là cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và doanh nghiệp. Khi muốn tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng SCB hoặc phát sinh vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 24/7 của SCB để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và kịp thời nhất.

Như bao ngân hàng và doanh nghiệp khác, SCB cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline. Vậy tổng đài SCB số bao nhiêu? Hỗ trợ những vấn đề gì? Hoạt động trong khung giờ nào và cách liên hệ ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Blogkienthuc.edu.vn giải đáp qua bài viết dưới đây.

Bạn đang đọc: Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Đôi nét về ngân hàng SCB

Trước khi tìm hiểu về tổng đài SCB, hãy cùng điểm qua một số thông tin về ngân hàng SCB.

Thông tin chung

SCB là tên viết tắt của Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn.

  • Tên tiếng Việt: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn.
  • Tên viết tắt tiếng Việt: Ngân hàng Sài Gòn.
  • Tên nước ngoài: Sai Gon Joint Stock Commercial Bank.
  • Tên viết tắt tiếng Anh: Saigon Commercial Bank.
  • Tên viết tắt: SCB.
  • Hội sở chính: 19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Vốn điều lệ: Kể từ ngày 30/06/2021, vốn điều lệ của SCB là 20.020.000.000.000 đồng (Hai mươi nghìn không trăm hai mươi tỷ đồng).

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Lịch sử hình thành

Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn được hình thành dựa trên sự hợp nhất của 3 ngân hàng: TMCP Sài Gòn (SCB), TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank) và TMCP Đệ Nhất (Ficombank). SCB chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2012 và nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ sự uy tín trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam.

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

SCB là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam sở hữu mạng lưới phòng giao dịch và chi nhánh hoạt động rộng khắp cả nước. Cụ thể, SCB có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng 239 chi nhánh và phòng giao dịch phân bố ở 28 các tỉnh/thành phố khác, ngân hàng này luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

SCB thuộc nhóm ngân hàng tư nhân nhưng hoạt động theo mô hình cổ phần. Mặc dù vậy, ngân hàng này vẫn chịu sự quản lý của ngân hàng nhà nước và vận hành dựa trên các quy định của pháp luật Việt Nam. 

Sản phẩm và dịch vụ

Tương tự như các ngân hàng khác trên thị trường, SCB cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ cho cả nhóm khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, bao gồm:

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

  • Mở thẻ: Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.
  • Dịch vụ cho vay tiền: Vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay thế chấp,…
  • Các gói tiền gửi tiết kiệm.

Ngoài ra, SCB còn cung cấp nhiều sản phẩm liên kết khác như:

  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Asia Care Plus.
  • Bảo hiểm Tâm An trọn vẹn.
  • Bảo hiểm Tâm An thịnh vượng, có sự liên kết cùng Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam và bảo hiểm Bảo Long.

Tất tần tật về tổng đài SCB

Nhiệm vụ của tổng đài SCB

Tổng đài SCB chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ ngày 19/09/2014 với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất cũng được đầu tư hiện đại để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Hotline tổng đài SCB hoạt động 24/7, tất cả các ngày trong tuần nên bất cứ khi nào có các vấn đề cần xử lý, giải quyết, bạn đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay tới tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng.

Một số vấn đề chính mà tổng đài SCB hỗ trợ gồm:

  • Tư vấn thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi của ngân hàng SCB.
  • Ghi nhận các ý kiến góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại và đưa ra lời giải đáp, hướng xử lý nhanh chóng, kịp thời.
  • Hỗ trợ các nghiệp vụ Thẻ và Ngân hàng số.
  • Hỗ trợ kiểm tra giao dịch, tình trạng thẻ.
  • Mở thẻ, kích hoạt thẻ, khóa/tạm hóa thẻ,…

Hotline tổng đài SCB số bao nhiêu?

Tổng đài SCB có các hotline dành cho khách hàng gọi từ trong nước và quốc tế, cụ thể:

  • Nếu bạn đang ở Việt Nam, hãy gọi tới tổng đài SCB theo số: 1900 6538 (1000đ/phút).
  • Nếu bạn ở nước ngoài, hãy gọi tới tổng đài SCB theo số: + 84 28 7300 6538 hoặc + 84 28 7302 5999.

Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thông tin trái phiếu thì hãy gọi đến số: (028) 7300 1899.

Tìm hiểu thêm: Mã QR là gì? Hướng dẫn cách tạo mã QR miễn phí nhanh chóng

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Cách liên hệ hotline tổng đài SCB

Cách liên hệ tổng đài SCB rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và bấm số điện thoại tương ứng trong số những hotline được đề cập ở bên trên sau đó nhấn GỌI và làm theo hướng dẫn.

Một số lưu ý khi khách hàng liên hệ tổng đài SCB:

  • SCB được phép ghi âm nội dung cuộc gọi đến hotline 24/7 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/khiếu nại liên quan (nếu có).
  • Những thông tin mà bạn cung cấp qua điện thoại sẽ được ngân hàng bảo mật tuyệt đối. 
  • Để được hỗ trợ nhanh chóng và cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, bạn nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký với SCB để liên hệ tới tổng đài SCB.
  • Hãy chuẩn bị trước những thông tin cá nhân cũng như câu hỏi cần giải đáp để tổng đài viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Một số kênh liên hệ SCB khác

Hiện nay, SCB sở hữu lượng khách hàng vô cùng đông đảo. Mỗi người sẽ có những vấn đề riêng cần được hỗ trợ, giải đáp. Do vậy, hàng ngày sẽ có hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi đến tổng đài ngân hàng SCB, đôi khi bạn sẽ phải chờ đợi do máy bận. Nếu như vấn đề không quá cấp thiết thì bạn có thể lựa chọn các kênh liên hệ khác dưới đây:

Liên hệ qua Zalo

Zalo cũng là một kênh giúp bạn liên hệ đến SCB để được tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan. Bạn hãy click vào địa chỉ này và chọn Nhắn tin để được trò chuyện, trao đổi trực tiếp với nhân viên của SCB.

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Liên hệ qua Email

Bạn có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ email [email protected]. Cũng giống như tổng đài, kênh này sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cũng như tiếp nhận ý kiến đóng góp, khiếu nại,… Bạn chỉ cần nêu rõ vấn đề mà bạn đang gặp phải là được. 

Có một lưu ý là thời gian nhận được phản hồi sẽ lâu hơn so với việc gọi tới hotline tổng đài nhưng sẽ không mất phí. 

Liên hệ qua Fanpage Facebook 

Facebook là một kênh được khai thác không chỉ cho mục đích truyền thông, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi,… mà còn là một kênh giải đáp, tư vấn hữu ích. Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ này và nhấn vào mục Nhắn tin sau đó soạn tin nhắn và nhấn Gửi. Nhân viên trực page của SCB sẽ trả lời bạn.

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

Ứng dụng SCB Mobile Banking

SCB Mobile Banking là ứng dụng di động được ngân hàng SCB phát hành dành cho những người đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm của SCB. Trên app này, bạn có thể thực hiện được rất nhiều thứ như chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền điện thoại, tra cứu thông tin tài khoản, số dư, lịch sử giao dịch,… 

Tổng đài SCB chăm sóc khách hàng số bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ

>>>>>Xem thêm: Zalopay là gì? Cách đăng ký sử dụng ZaloPay đơn giản nhất

Link tải SCB Mobile Banking:

  • Cho điện thoại Android: Tại đây.
  • Cho iPhone: Tại đây.

Kết luận

Vừa rồi là toàn bộ thông tin về hotline tổng đài SCB cũng như một số kênh khác giúp bạn liên hệ được với Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn. Nếu như việc liên lạc tới hotline không thuận lợi thì bạn hãy đổi sang hình thức khác để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp bạn có được những nguồn tin chính thống đáng tin cậy nhất liên quan ngân hàng SCB.

Xem thêm

  • Khám phá tất tần tật về tổng đài HDBank và hướng dẫn cách thức liên hệ chi tiết
  • Tổng đài HSBC là gì? Số điện thoại chăm sóc khách hàng tại từng chi nhánh HSBC

Để sở hữu cho mình một phương tiện liên lạc chất lượng, bạn hãy đến ngay Blogkienthuc.edu.vn. Từ điện thoại cho tới laptop, máy tính bảng,… đều có rất nhiều lựa chọn tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Xem thêm điện thoại Samsung giá tốt, HOT nhất tại đây:

  • Điện thoại Samsung

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *