Tổng đài Nhất Tín là dịch vụ hỗ trợ khi khách hàng gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Tổng đài hỗ trợ 24/7, kết nối liên tục với các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Vậy làm thế nào để liên hệ được? Cùng Blogkienthuc.edu.vn tìm hiểu qua những thông tin ở dưới đây.
Nhất Tín Logistics được biết đến là đơn vị chuyển phát nhanh và chuyên vận chuyển các mặt hàng có giá trị cao trong lĩnh vực B2B. Và hiện đang là đối tác chiến lược với nhiều nhà phân phối và sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng thì Nhất Tín là cái tên không thể bỏ qua. Nhưng làm thế nào để có thể liên hệ được đơn vị vận chuyển này? Hãy cùng Blogkienthuc.edu.vn tìm hiểu số tổng đài Nhất Tín trong bài viết dưới đây nhé!
Bạn đang đọc: Tổng đài Nhất Tín: Hướng dẫn cách liên hệ trực tiếp qua tổng đài một cách nhanh chóng
Các thông tin liên hệ với Nhất Tín Logistics
Để được tư vấn chi tiết các dịch vụ giao hàng một cách tốt nhất, khách hàng có thể gọi đến số điện thoại tổng đài Nhất Tín 1900 63 6688 với cước phí dịch vụ 1.000 đồng/phút. Tổng đài hỗ trợ 24/7 nên khách hàng có thể liên hệ mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, cũng có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ khác như:
- Email: [email protected]
- Website: https://ntlogistics.vn/
- Facebook: “https//www.facebook.com/nhattinlogistics/“.
- Trụ sở chính: Số 18A, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
- Giờ làm việc: từ 7 giờ đến 20 giờ.
Hướng dẫn cách liên hệ đến Nhất Tín Logistics
Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, Nhất Tín Logistics mở nhiều kênh liên lạc nhằm hỗ trợ khách hàng được hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách để khách hàng liên hệ đến Nhất Tín và có thể tham khảo một trong những cách sau đây.
Liên hệ qua đầu số tổng đài
Để liên hệ được đến tổng đài Nhất Tín, khách hàng chỉ việc nhấn số 1900 636 688 với cước phí 1.000 đồng/phút. Sau khi liên hệ, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên CSKH hỗ trợ các vấn đề như:
- Thông tin về bảng giá cước vận chuyển.
- Hỗ trợ thông tin về các đơn hàng.
- Truy vấn các đơn hàng đã tạo.
- Tra cứu quá trình vận đơn.
- Khiếu nại về các vấn đề có liên quan đến dịch vụ như: Hư hỏng đơn hàng, thất lạc, thái độ nhân viên,….
Ngoài ra, khi khách hàng muốn kiểm tra mã vận đơn của mình thì cần chuẩn bị trước những thông tin sau:
- Địa chỉ nhận hàng cụ thể đã ghi trên đơn hàng.
- Số điện thoại, họ tên của người nhận hàng.
- Thời gian gửi hàng.
Sau khi đã cung cấp đầy đủ, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra các thông tin mà khách hàng đã cung cấp và sẽ phản hồi cụ thể nếu đúng các thông tin cho đã cung cấp.
Liên hệ đến website của Nhất Tín
Trên website chính thức của Nhất Tín có đầy đủ các tính năng để khách hàng kiểm tra hoặc tra cứu thông tin. Tại đây, có thể tra cứu bằng các tính năng như: Kiểm tra mã vận đơn, xem bảng giá, dịch vụ mà Nhất Tín cung cấp,… Nếu khách hàng đang có nhu cầu hợp tác với Nhất Tín Logistics thì đây là trang truyền thông hỗ trợ tương đối đầy đủ mọi thông tin nhất.
Ngoài ra, trong quá trình tìm hiểu các thông tin nếu có bất kỳ thắc mắc nào khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp tại mục “Chatbox” ở ngay trang chủ. Hãy nhớ nhập đầy đủ các thông tin theo mẫu được hệ thống yêu cầu và nội dung cần được nhân viên hỗ trợ. Sau khi nhân viên của Nhất Tín nhận được yêu cầu sẽ hỗ trợ ngay, khách hàng sẽ không phải chờ lâu.
Liên hệ đến trang Facebook
Tìm hiểu thêm: Photoshop portable là gì? Có nên dùng photoshop portable không?
Ngoài việc liên hệ qua số điện thoại tổng đài Nhất Tín hoặc qua website đã được nêu trên, khách hàng hoàn toàn có thể truy cập đến trang “Fanpage Facebook”. Khi muốn được hỗ trợ, khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để nhân viên tra cứu hoặc giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng được nhanh nhất và chính xác nhất.
Hướng dẫn tìm kiếm các bưu cục của Nhất Tín
Khách hàng đang muốn tìm bưu cục của Nhất Tín gần mình nhất có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Tại trang chủ, khách hàng nhấn vào mục “Danh sách bưu cục”.
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin mà hệ thống đang yêu cầu như “Chọn tỉnh thành, quận huyện và vị trí”, sau đó nhấn vào nút “Tìm kiếm” và chờ hệ thống hiển thị.
Tiếp đến sẽ có một danh sách các chi nhánh bưu cục của Nhất Tín hiển thị, các thông tin sẽ bao gồm: Tên chi nhánh, số điện thoại, địa chỉ và sẽ được hiển thị ở bên góc phía dưới của mục tìm kiếm. Khi đã có thông tin, khách hàng có thể tham khảo và liên hệ đến các bưu cục gần mình nhất.
Ngoài ra, với trường hợp không thể liên hệ với tổng đài Nhất Tín để được nhân viên tư vấn trực tiếp. Khách hàng sẽ vào danh mục “Tra cứu câu hỏi thường gặp” ở trang chủ. Tại đây, Nhất Tín luôn cập nhật tất cả các vấn đề mà khách hàng thường quan tâm và sẽ có câu trả lời hỗ trợ chi tiết kèm theo. Đặc biệt sẽ có cách giải quyết tương ứng để khách hàng tự giải quyết được các vấn đề của mình.
>>>>>Xem thêm: Thử ngay 5 cách chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính
Kết luận
Trên đây là thông tin về số tổng đài Nhất Tín và cách thức liên hệ nhanh nhất mà Blogkienthuc.edu.vn gửi đến khách hàng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề trong quá sử dụng dịch vụ của Nhất Tín. Bên cạnh đó, để biết thêm được nhiều thông tin bổ ích khác đừng quên theo dõi Blogkienthuc.edu.vn nhé!
Xem thêm:
- Số tổng đài Sharp là gì? Tổng hợp danh sách số tổng đài và trung tâm bảo hành Sharp trên toàn quốc
- Giải đáp thắc mắc về tổng đài Daikin, số điện thoại, email, trung tâm bảo hành Việt Nam
Ngoài ra, nếu khách hàng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy tính mới để phục vụ trong học tập và làm việc thì đừng quên ghé tới gian hàng của Blogkienthuc.edu.vn, tại đây luôn sẵn có các sản phẩm đa dạng, chính hãng và giá thành phù hợp với tài chính của từng khách hàng.
- Laptop Dell