Trong bài viết này, Blogkienthuc.edu.vn sẽ giới thiệu về tổng đài BIDV và các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp thông qua tổng đài. Hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích này để có thể sử dụng dịch vụ của BIDV một cách hiệu quả và tiện lợi hơn nhé.
Giới thiệu về ngân hàng BIDV
Tên đăng ký bằng Tiếng Việt | Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam |
---|---|
Tên đăng ký bằng tiếng Anh | Bank for Investment and Development of Vietnam JSC |
Địa chỉ Website | https://bidv.com.vn |
Email hỗ trợ | [email protected] |
Facebook trực tuyến | facebook.com/BIDVbankvietnam |
Địa chỉ trụ sở | Số 35 Hàng Vôi, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam |
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với hơn 1042 điểm giao dịch trên toàn quốc. BIDV được thành lập từ năm 1957 với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam.
Bạn đang đọc: Tổng đài BIDV | Hotline chăm sóc khách hàng ngân hàng BIDV 24/7
Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong hơn 60 năm, BIDV đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng. Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm: tài khoản tiền gửi, cho vay, thẻ tín dụng, chứng khoán, bảo hiểm và các dịch vụ khác. BIDV cũng đang phát triển các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số như: ngân hàng điện tử, Mobile Banking để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại.
BIDV là một trong những ngân hàng có uy tín và được tin tưởng nhất tại Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn quản lý. BIDV luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và định hướng phát triển dài hạn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Số hotline ngân hàng BIDV
Để hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi, BIDV đã cung cấp hai số điện thoại hotline trên toàn quốc là 1900 92 47 và 024 222 005 88. Cả hai số hotline này đều sẵn sàng phục vụ 24/7, bao gồm cả ngày thứ bảy và chủ nhật.
Sau khi kết nối thành công, khách hàng có thể chọn các tùy chọn tương ứng với các dịch vụ mà bạn cần. Các tùy chọn trên tổng đài BIDV gồm:
- Chọn số 0: Liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của tổng đài.
- Chọn số 1: Nhận hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến thẻ ngân hàng BIDV.
- Chọn số 2: Nhận hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV.
- Chọn số 3: Xem lịch sử giao dịch.
- Chọn số 4: Thông báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc kiểm tra tỷ giá hối đoái.
- Chọn số 5: Nhận tư vấn về thẻ tín dụng và kiểm tra số tài khoản.
Xem thêm:
- Kiểm tra số dư tài khoản BIDV nhanh chóng, chính xác nhất
- Cách đăng ký SMS Banking BIDV cực đơn giản, nhanh chóng
Số điện thoại ngân hàng BIDV theo tỉnh thành
Số điện thoại ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
BIDV Sở giao dịch 1 – Vincom 191 Bà Triệu | (04) 22234234 |
BIDV Hồng Hà – 2A Đại Cồ Việt | (04) 62800116 |
BIDV Hoàn Kiếm – 35 Hàng Vôi | (04) 22205228 |
BIDV Hai Bà Trưng – 70 Trần Đại Nghĩa | (04) 36284116 |
BIDV Quang Trung – 53 Quang Trung | (04) 39433033 |
BIDV Ba Đình – 18 phố Núi Trúc, Ba Đình | (04) 37264014 |
BIDV Hà Nội – 4B đường Lê Thánh Tông | (04) 38254609 |
BIDV Đống Đa – địa chỉ Số 11C Cát Linh, P. Quốc Tử Giám | (04) 3830393 |
BIDV Tây Hồ – số 47 Phan Đình Phùng | (04) 37285255 |
Sở giao dịch 2 địa chỉ 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình | (08) 38214929 |
Số điện thoại ngân hàng BIDV chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
Nam Sài Gòn – Số 01 Đinh Lễ, P.12 | (08) 39435396 |
Gia Định-Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3 | (08) 35101791 |
Bến Thành – Số 85 Bùi Thị Xuân | (08) 39255168 |
Tp.HCM – Số 134 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thanh Bình | (08) 38290410 |
Phú Nhuận – Số 203 Hoàng Văn Thụ | (08) 38443532 |
Bắc Sài Gòn – Số 290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa | (08) 3810751 |
Tân Bình – Số 271-273-275 Cộng Hoà, P13 | (08) 38107507 |
Đông Sài Gòn – Số 33 Nguyễn Văn Bá, Bình Thọ | (08) 37221118 |
Sài Gòn – Số 503-505 Nguyễn Trãi, P.7 | (08) 38550330 |
Ba Tháng Hai – Số 452-454 Đường 3/2, P12 | (08) 38633555 |
Chợ Lớn – Số 66 Bis Bà Hom, P.13 | (08) 38172994 |
Tây Sài Gòn – Tầng 1, Số 70 Lữ Gia | (08) 38669777 |
Bà Rịa – Vũng Tàu – Số 24 Trần Hưng Đạo, Phường 1 | (064) 3852266 |
Số điện thoại ngân hàng BIDV các tỉnh thành khác
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
Hải Dương – Số 2 Lê Thanh Nghị | (0320) 3894873 |
Hưng Yên – Số 240 Đường Nguyễn Văn Linh | (0321) 3863358 |
Hải Phòng – Số 68-70 Điện Biên Phủ | (031) 3841475 |
Quảng Ninh – Số 737 Lê Thánh Tông | (033) 3611102 |
Thái Bình – Số 80B Lý Thường Kiệt, P.Lê Hồng Phong | (036) 3736284 |
Nam Định – Số 92C Đ. Hùng Vương | (0350) 3648634 |
Thanh Hóa – Số 26 Đại Lộ Lê Lợi, phường Điện Biên | (037) 3852680 |
Phủ Quỳ – Số 417- Đ. Trần Hưng Đạo, Khối Tân Phú, P. Hòa Hiếu | 0971677288 |
Hà Tĩnh – Số 88 Đ. Phan Đình Phùng, P.Tân Giang | (039) 3855587 |
Những dịch vụ tổng đài BIDV hỗ trợ
Tổng đài ngân hàng BIDV không chỉ cung cấp những dịch vụ cơ bản như mở tài khoản, rút tiền hay gửi tiền, mà còn hỗ trợ khách hàng với một loạt các dịch vụ tiện ích khác nhau. Dưới đây là những dịch vụ BIDV cung cấp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
- Dịch vụ về thông tin: Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về tài khoản, mức lãi suất, các dịch vụ của ngân hàng và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yêu cầu tư vấn về các sản phẩm đầu tư hay các gói tài chính khác.
Tìm hiểu thêm: Bàn phím laptop bị liệt: nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng tại nhà
- Hóa đơn điện tử: BIDV cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho khách hàng để có thể thanh toán các khoản chi phí hàng tháng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những khoản chi phí này có thể bao gồm chi phí điện thoại, tiền vé các phương tiện di chuyển đường dài, điện nước và nhiều hơn nữa.
- Chuyển tiền: BIDV cung cấp hỗ trợ cho khách hàng thực hiện các hoạt động gửi tiền thông qua SmartBanking, trực tiếp, gửi qua thẻ, gửi trong nội bộ ngân hàng hoặc khác ngân hàng. Hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển tiền đến các quốc gia khác nhau hay chuyển tiền với số lượng lớn.
- Các vấn đề về thẻ: Ngoài những dịch vụ cơ bản như phát hành thẻ, BIDV còn hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan đến thẻ như bị máy nuốt thẻ, làm lại thẻ, mở thẻ, dừng sử dụng thẻ,…
- Dịch vụ khác: Ngoài các dịch vụ đã nêu trên, BIDV còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khác như đăng ký SmartBanking, đăng ký thông báo biến thiên số dư, phí tự động,… Với các dịch vụ này, khách hàng có thể quản lý tài chính một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.
Một số lưu ý khi liên hệ với tổng đài BIDV
Khi liên hệ với BIDV, để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và tài sản của mình, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:
- Bảo mật thông tin: Không bao giờ chia sẻ thông tin nhạy cảm như mật khẩu, mã OTP, số thẻ, hoặc số tài khoản ngân hàng của bạn khi liên hệ qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội. Ngân hàng không bao giờ yêu cầu thông tin này. Hãy giữ thông tin này an toàn để tránh bị lợi dụng.
>>>>>Xem thêm: Cách cắt hình trong Photoshop, tách ảnh ra khỏi nền đơn giản nhất năm 2024 ai cũng thực hiện được
- Cẩn thận với lừa đảo: Nếu nhận được yêu cầu chuyển tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân từ người tự xưng là nhân viên của BIDV, hãy kiểm tra lại thông tin và liên hệ ngân hàng để xác thực.
- Sử dụng các kênh liên hệ chính thức: Để đảm bảo an toàn, nên sử dụng các kênh liên hệ chính thức của BIDV như tổng đài, email, trang web, hoặc mạng xã hội chính thức. Tránh sử dụng các kênh không chính thống để tránh rủi ro không đáng có.
- Yêu cầu hỗ trợ kịp thời: Khi gặp vấn đề với tài khoản, thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng, hãy liên hệ với BIDV sớm nhất có thể để được hỗ trợ kịp thời, giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.
Như vậy, tổng đài BIDV là một trong những cách tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện nhất để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng. Với những lợi ích nhanh chóng mà tổng đài BIDV mang lại, chắc chắn đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần hỗ trợ từ ngân hàng.
Xem thêm: Tổng đài VIB 24/7 | Số điện thoại ngân hàng VIB chi tiết từng chi nhánh