Người dân tại TP. HCM đã có thể tra cứu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến để biết các thông tin quan trọng như ngày hẹn trả.
Dưới bài viết này, Blogkienthuc.edu.vn sẽ hướng dẫn các bạn sinh sống tại TP.HCM một thủ thuật tra cứu hồ sơ để biết các thông tin quan trọng lên đến thủ tục hành chính.
Bạn đang đọc: Thủ thuật tra cứu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến TP.HCM, vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian
Bước 1: Truy cập địa chỉ hệ thống dịch vụ công trực tuyến ở TP.HCM tại địa chỉ (dichvucong.hochiminhcity.gov.vn) có khoảng 400 thủ tục mức độ 3 trở lên, điều này giúp người dân tiết kiệm thời gian và an toàn không phải di chuyển ra đường phố đông đúc.
Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.
Bước 2:
Tìm hiểu thêm: Mời tải về Spectre: Ứng dụng iPhone xóa người, di chuyển đối tượng bằng AI
Trên trang chủ của hệ thống dịch vụ công trực tuyến TP.HCM, bạn hãy chọn nơi bạn đang sinh sống ở Quận, Huyện cụ thể và nhập ngay mã số biên nhận hồ sơ để thực hiện tra cứu.
>>>>>Xem thêm: Giao diện thuần Việt Cyber Laucher: mượt, đẹp và cực nhiều tính năng hay
Chỉ cần các bước đơn giản ở trên là các bạn có thể tiết kiệm được thời gian đi lại cho cá nhân mình rồi, nếu thấy hay và hữu ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết nhé!