Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Tổng đài Sony cung cấp thông tin để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề và thắc mắc liên quan đến sản phẩm của hãng. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin liên hệ, cùng các chính sách bảo hành cho từng dòng sản phẩm, danh sách các địa chỉ trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony chính hãng.

Sony là một công ty điện tử và giải trí toàn cầu, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Thành lập từ 1946, Sony sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng cao từ TV, máy ảnh, tai nghe, đến các thiết bị quay phim chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm nổi tiếng bao gồm Bravia, Alpha và Walkman. Sony còn phát triển hệ máy chơi game PlayStation và đầu tư vào ngành giải trí qua Sony Pictures Entertainment và Sony Music Entertainment.

Bạn đang đọc: Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Thông tin tổng đài Sony

Sony hiện có nhiều kênh khác nhau để khách hàng dễ dàng tiếp cận nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng. Trong đó, tổng đài Sony là một trong những kênh phổ biến và hoàn toàn miễn phí, dưới đây là bảng thông tin chi tiết:

Dịch vụ hỗ trợ Sony Thông tin chi tiết
Số tổng đài 1800 588 885 hoặc 1900 561 561
Email hỗ trợ [email protected]
Lịch làm việc 07:30 – 11:30, 13:30 – 17:30, Thứ Hai đến Thứ Bảy

Lưu ý:

  • Số tổng đài miễn phí cước gọi điện thoại.
  • Trung tâm không làm việc vào các ngày lễ và Tết.

Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Địa chỉ bảo hành ủy quyền

Sản phẩm Sony được bảo hành tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony (TTBH) được liệt kê trên trang web của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN) tại đường link: Danh sách trung tâm bảo hành Sony. Hoặc bạn có thể tham khảo một số trung tâm tiêu biểu trong bảng dưới đây:

STT Khu vực Địa chỉ Số điện thoại
1 Hóc Môn, Hồ Chí Minh 32/8 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Quận Hóc Môn +84 28 6675 2195, +84 28 6658 8866
2 TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh 117 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức +84 28 3722 8509
3 Quận 1, Hồ Chí Minh 151 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1 +84 28 6651 2445
4 Quận 10, Hồ Chí Minh 175-177 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10 +84 28 7303 6039
5 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh 132 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình +84 28 3811 6366
6 Quận Đống Đa, Hà Nội 136A Xã Đàn, Quận Đống Đa +84 24 7303 6039
7 Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 247, Đường Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng +84 24 3943 5440
8 Quận Thanh Xuân, Hà Nội 129G Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân +84 24 3557 9339
9 Quận Thanh Xuân, Hà Nội 361 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân +84 24 3766 7820
10 Quận Cầu Giấy, Hà Nội 98 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy +84 24 3628 5120
11 Quận Long Biên, Hà Nội 164A Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên +84 24 3872 5455
12 Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 32 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng +84 236 3647 996
13 Đà Nẵng 32 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng +84 236 7306 039
14 Huế 267 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên-Huế +84 234 3828 393
15 Cần Thơ 216 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ +84 292 3782 788
16 Cần Thơ 77C Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ +84 292 3832 534
17 Cà Mau 10F2 Hồ Trung Thành, P. 7, Tp. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau +84 290 2212 158

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành bao gồm: nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện,… Trong trường hợp hư hỏng có thể sửa chữa miễn phí, hãng sẽ không cần thông báo trước cho khách hàng.

Các hình thức sửa chữa không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa mật khẩu trên sản phẩm mà khách hàng đã cài đặt.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cập nhật ảnh đại diện Skype một cách chi tiết nhất

Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Thay thế linh kiện

Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, trung tâm bảo hành Sony sẽ sử dụng linh kiện phù hợp theo tiêu chuẩn của hãng.

Bảo hành tại nhà

Bảo hành tại nhà áp dụng đối với sản phẩm là tivi và dàn âm thanh nếu nằm trong phạm vi 50km từ Trung tâm bảo hành ủy quyền. Trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thỏa thuận giữa Trung tâm bảo hành gần nhất và khách hàng.

Để đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà, bạn có thể click vào đường link này: http://www.sony.com.vn/section/bookserviceappointment.

Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm của Sony

Thời gian bảo hành được tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua của khách hàng và có thể thay đổi tuỳ thuộc vào loại sản phẩm. Dưới đây là thời gian bảo hành chi tiết cho các sản phẩm của Sony:

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành
1 Tivi, máy quay phim, máy ảnh số 24 tháng tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua của khách hàng sử dụng
2 Điện thoại, máy tính bảng 12 tháng tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua của khách hàng sử dụng
3 Máy chơi game Playstation 12 tháng
4 Phụ kiện bán rời  
4.1 Điều khiển từ xa của sản phẩm Tivi 12 tháng
4.2 Phụ kiện bán rời khác Căn cứ vào ngày mua sản phẩm của khách hàng sử dụng và điều kiện trên phiếu bảo hành
5 Thẻ nhớ Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
6 Các loại sản phẩm khác 12 tháng
7 Phụ kiện kèm theo sản phẩm  
7.1 Phụ kiện Playstation (Bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe) Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm
7.2 Phụ kiện Tivi (Bộ nguồn) Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm
7.3 Phụ kiện Tivi (Kính 3D, bộ điều khiển từ xa) Bảo hành 12 tháng, nhưng không vượt quá hạn bảo hành sản phẩm chính
7.4 Phụ kiện máy ảnh số (Ống kính) Bảo hành 12 tháng, nhưng không vượt quá hạn bảo hành sản phẩm chính
7.5 Phụ kiện khác (Bộ nguồn, pin sạc, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, cáp điện thoại) Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm. (Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp chết hẳn, mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm)

Thông tin số tổng đài Sony và các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony

>>>>>Xem thêm: Mách bạn mẹo giúp bạn lấy cách lấy link Zalo trên điện thoại và máy tính siêu nhanh chóng

Cách tra cứu thông tin bảo hành Sony

Để tra cứu thông tin kích hoạt bảo hành hay hạn bảo hành của sản phẩm Sony nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể chọn một trong hai cách dưới đây:

  • Kiểm tra qua website: Truy cập website https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu để tra cứu.
  • Kiểm tra qua tin nhắn: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp: KTBHModel sản phẩmsố seri gửi đến 8088 (cước phí 1.000 VNĐ). 

Phần kết

Với các thông tin trên, hy vọng bạn đã có thông tin chi tiết liên hệ với tổng đài bảo hành của Sony. Đừng quên việc bảo dưỡng định kỳ cũng là một phần quan trọng để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động tốt nhất nhé!

Xem thêm:

  • Số tổng đài Grab là số nào? Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài Grab qua ứng dụng Grab
  • Số điện thoại điện lực là số mấy? Danh sách số tổng đài điện lực và trung tâm CSKH của EVN

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Sony và mong muốn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, hãy tham khảo ngay tai nghe chống ồn Sony hiện đang được bán tại Blogkienthuc.edu.vn. Với thiết kế thoải mái, chức năng chống ồn hiệu quả và chất lượng âm thanh tinh tế, tai nghe Sony sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo. Tham khao ngay tại:

  • Tai nghe Sony giá tốt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *