Tất tần tật về tổng đài VinaPhone, chăm sóc khách hàng 24/7

Tất tần tật về tổng đài VinaPhone, chăm sóc khách hàng 24/7

Tổng đài VinaPhone chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến gói cước, sim chính chủ, ghi nhận ý kiến của khách hàng… Tại bài viết này, Blogkienthuc.edu.vn sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin về tổng đài VinaPhone chăm sóc khách hàng 24/7, cùng theo dõi nhé.

Tổng đài VinaPhone sẽ được chia ra nhiều số với các chức năng khác nhau như số cung cấp thông tin, số giải quyết khiếu nại, số tư vấn cho người dân tộc thiểu số, người nước ngoài,… Vấn đề của bạn là gì và bạn nên gọi số nào, hãy cùng Blogkienthuc.edu.vn tìm hiểu chi tiết số của tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone nhé.

Bạn đang đọc: Tất tần tật về tổng đài VinaPhone, chăm sóc khách hàng 24/7

Chức năng và cách gọi đúng của tổng đài VinaPhone chăm sóc khách hàng

Hiện tại, tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone có khá nhiều đầu số khác nhau, với các chức năng khác nhau. Tùy vào nhu cầu của bạn, hãy gọi đến tổng đài phù hợp để được hỗ trợ bất kỳ khi nào, vì các tổng đài đều hoạt động 24/7.

Tổng đài VinaPhone hỗ trợ mọi vấn đề

Tổng đài VinaPhone đầu số 18001091 là tổng đài chuyên hỗ trợ các vấn đề thường gặp phải của đối tượng khách hàng cá nhân với giá cước hoàn toàn miễn phí. Các phím nhánh hỗ trợ:

  • Phím 1: Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm và bán hàng, chia sẻ các thông tin khuyến mãi nạp thẻ, chăm sóc khách hàng,…
  • Phím 2: Các vấn đề liên quan đến chất lượng sóng, truy cập mạng, tính phí cước cuộc gọi, tin nhắn rác.
  • Phím 3: Các vấn đề liên quan đến Vpoint, VNPT Pay, Mobile Money chuyển mạng giữ số.
  • Phím 4: Các vấn đề của các đại lý, điểm bán lẻ, hộ kinh doanh,…
  • Phím 5: Kiểm tra và cập nhật thông tin về số thuê bao.

Tất tần tật về tổng đài VinaPhone, chăm sóc khách hàng 24/7

Tổng đài VinaPhone hỗ trợ các vấn đề Wi-Fi, Internet

Đầu số: 18001166

Giá cước: Miễn phí

Các phím nhánh hỗ trợ: 

  • Phím 1: Yêu cầu sửa chữa dịch vụ bị lỗi, hỏng.
  • Phím 2: Hỗ trợ tư vấn chính sách của sản phẩm.
  • Phím 3: Hỗ trợ khiếu nại và chăm sóc khách hàng.

Tổng đài VinaPhone Công nghệ thông tin và dịch vụ số

Đầu số: 18001260

Giá cước: Miễn phí

Các phím nhánh hỗ trợ:

  • Phím 1: Hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Phím 2: Hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ giá trị gia tăng.
  • Phím 3: Hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ truyền số liệu, truyền hình.

Tổng đài VinaPhone, hotline hỗ trợ khách hàng chuyển vùng quốc tế

Hotline hỗ trợ: 091 248 1111

Giá cước: 

  • Miễn phí khi gọi nội mạng VinaPhone,… 
  • Ngoại mạng thì sẽ tính giá cước theo quy định của nhà mạng đó.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn xác thực vân tay trên ứng dụng Be vô cùng dễ dàng

Tất tần tật về tổng đài VinaPhone, chăm sóc khách hàng 24/7

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn mua sạc dự phòng Xiaomi chính hãng

Tổng đài VinaPhone, hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone

Hotline này chuyên hỗ trợ dịch vụ 4G của VinaPhone như tư vấn gói cước 4G VinaPhone phù hợp, đăng ký 4G, hủy gói 4G,…

Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 

Giá cước: Như các cước gọi thông thường.

Những điều lưu ý khi gọi tổng đài VinaPhone

Khi bạn liên hệ với tổng đài VinaPhone để tra cứu các thông tin quan trọng như tài khoản, khóa sim, chuyển đổi sim,… bạn cần phải cung cấp những thông tin dưới đây:

  • Cung cấp số thuê bao cần tra cứu.
  • Cung cấp thông tin cá nhân như CMND/CCCD nếu bạn muốn khóa sim hoặc tra cứu thông tin tài khoản.

Tại bài viết này, Blogkienthuc.edu.vn đã cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin về tổng đài VinaPhone chăm sóc khách hàng 24/7. Hy vọng bạn có thể áp dụng nó thành công cho mục đích sử dụng của mình. Blogkienthuc.edu.vn chúc bạn thành công.

Xem thêm: Cách đăng ký SIM chính chủ Vinaphone online nhanh chóng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *