Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không?

Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không?

Bạn muốn liên hệ với tổng đài Giao hàng tiết kiệm nhưng chưa biết hotline là gì. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến tổng đài Giao hàng tiết kiệm nhé.

Bạn muốn sử dụng dịch vụ của Giao hàng tiết kiệm nhưng chưa có đủ thông tin. Nếu vậy, cách tốt nhất là hãy liên hệ thông qua tổng đài để được giải đáp chính xác và nhanh chóng. Vậy tổng đài Giao hàng tiết kiệm là gì? Dưới đây là câu trả lời cho bạn.

Bạn đang đọc: Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không?

Đôi nét về Giao hàng tiết kiệm

Hình thức mua hàng trực tuyến trở nên “nở rộ” đặc biệt từ khi dịch Covid-19 bùng nổ. Lúc này, các đơn vị vận chuyển cũng được biết đến nhiều hơn, trong đó phải kể tới Giao hàng tiết kiệm (GHTK). Đây là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín và “quen mặt” với các chủ shop, nhà bán lẻ cũng như người mua hàng. 

Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không?

Giao hàng tiết kiệm hiện đang sở hữu số lượng bưu cục khổng lồ trên toàn quốc cùng lực lượng nhân viên giao vận đông đảo. Đơn vị này cũng trở thành đối tác chính của nhiều trang thương mại điện tử lớn cũng như hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh online.

Điểm mạnh của Giao hàng tiết kiệm so với các đối thủ khác là vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đặc biệt là dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ đối với khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM. Giao hàng tiết kiệm cũng có mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành tạo thuận tiện cho cả người mua và người bán. Ngoài ra, Giao hàng tiết kiệm còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như: giao hàng thu tiền hộ miễn phí, hoàn trả hàng, thông báo tình trạng đơn hàng, dịch vụ bảo hiểm hàng hóa,…

Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không?

Tổng đài Giao hàng tiết kiệm là gì?

Chức năng của tổng đài Giao hàng tiết kiệm

Trong quá trình đơn hàng được vận chuyển từ người bán đến người mua không thể tránh khỏi việc phát sinh các vấn đề liên quan. Lúc này, nhu cầu giải đáp và xử lý là rất lớn và cách nhanh nhất, hiệu quả nhất chính là liên hệ đến tổng đài Giao hàng tiết kiệm. 

Như vậy, vai trò của tổng đài là giải đáp thắc mắc của khách hàng (người mua, người bán) về thông tin đơn hàng, cũng như những tư vấn về các vấn đề liên quan như cước khí giao hàng, thời gian giao hàng, người giao hàng,… Đồng thời hỗ trợ xử lý trong trường hợp hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng,… 

Tìm hiểu thêm: Cách tạo ra passcode có cả chữ lẫn số trên iPhone và iPad

Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không?

Tổng đài Giao hàng tiết kiệm số bao nhiêu?

Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm là 1900 6092 hoạt động 24/7 và hoàn toàn miễn phí cước. Bất cứ khi nào có vấn đề cần giải đáp, bạn đừng ngần ngại mà hãy nhấc điện thoại lên để liên hệ ngay nhé. 

Ngoài phương thức liên hệ qua hotline, Giao hàng tiết kiệm cũng tạo ra nhiều kênh khác để tiếp nhận, xử lý yêu cầu như website GHTK, Fanpage GHTK. Bạn có thể liên hệ tới bất kỳ nền tảng nào mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Xem thêm

  • Đây là thông tin liên hệ của tổng đài MoMo, CSKH luôn luôn 24/7
  • Tổng đài Fe là bao nhiêu? Số hotline hỗ trợ khách hàng của Fe Credit 2023

Liên hệ tổng đài Giao hàng tiết kiệm qua ứng dụng

Ngoài gọi trực tiếp cho tổng đài Giao hàng tiết kiệm từ số điện thoại cá nhân thì bạn cũng có thể thực hiện thông qua ứng dụng GHTK. Những người thường xuyên sử dụng dịch vụ của GHTK, đặc biệt là chủ shop kinh doanh, thường sẽ tra cứu và theo dõi thông tin thông qua app để tiện dụng và nhanh chóng hơn.

Cách liên hệ tổng đài Giao hàng tiết kiệm qua ứng dụng như sau: 

Bước 1: Truy cập App Store (điện thoại iPhone) hoặc CH Play (điện thoại Android) để tìm và tải app GHTK về điện thoại di động.

Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng, hãy tiến hành đăng ký (với người chưa có tài khoản) hoặc đăng nhập (với người đã có tài khoản).

Số tổng đài Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là gì? Có mất cước phí khi liên hệ không?

>>>>>Xem thêm: Bỏ túi ngay 4 cách kiểm tra số dư tài khoản ACB cực nhanh chóng

Bước 3: Truy cập vào tính năng liên hệ hoặc hỗ trợ trên ứng dụng GHTK. 

Bước 4: Sử dụng tính năng gọi điện thoại trên ứng dụng Giao hàng tiết kiệm là bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH. Hoặc nếu không muốn gọi điện thì bạn có thể nhấn vào tùy chọn nhắn tin để trò chuyện qua tin nhắn.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến tổng đài Giao hàng tiết kiệm. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được kênh uy tín để tra cứu và kiểm soát tốt hơn tình trạng đơn hàng của mình cũng như giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

Xem thêm

  • Tổng đài Viettel Post: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7
  • 3 cách tra cứu đơn hàng Viettel Post cực chính xác mới 2023

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *