Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

Learn On TikTok là một trong những chiến dịch rất thành công của TikTok, được xây dựng từ hàng triệu video giáo dục đầy ý nghĩa từ nền tảng mạng xã hội này thu hút hàng trăm tỷ lượt xem. Để biết chiến dịch đã đem lại những điều gì cho người dùng mời bạn theo dõi tiếp bài viết.

Nếu bạn là một tín đồ của TikTok, chắc chắn sẽ biết đến #LearnOnTikTok. Để biết thêm những thông tin thú vị về chiến dịch này, hãy cùng tìm hiểu Learn On TikTok là gì trong bài viết bài này.

Bạn đang đọc: Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

Learn On TikTok là gì?

Trong khoảng hai năm qua, Learn On TikTok đã trở thành một hashtag phổ biến trên TikTok, thu hút hàng trăm tỷ lượt xem, chứng tỏ độ viral của chiến dịch này. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn rằng trend hashtag này chỉ mang tính chất giải trí.

Thực tế, Learn On TikTok có nghĩa là học trên TikTok. Các video có hashtag này thường chứa nội dung giáo dục, hướng dẫn và đưa ra lời khuyên hữu ích cho người xem. Người sáng tạo sử dụng #LearnOnTikTok để chia sẻ kinh nghiệm học tập, kỹ năng mềm, phỏng vấn, ứng tuyển và thi,…

Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

Lợi ích của learn On TikTok

Nếu bạn đã từng xem các video có #LearnOnTikTok thì sẽ thấy những nội dung được chia sẻ rất hữu ích về nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi người sẽ có cách chia sẻ, chủ đề riêng, phong cách riêng, nhưng đây là những điều bạn có thể học được từ Learn On TikTok: 

Kiến thức chuyên môn

Nếu bạn đang học Marketing, truyền thông hãy theo dõi các kênh chuyên chia sẻ kiến thức này trên Learn On TikTok. Ngoài ra còn có các kênh TikTok chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của các lĩnh vực khác.

Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

Kinh nghiệm ứng tuyển

Cách viết CV, kinh nghiệm phỏng vấn, những điều bạn cần biết để trở thành một ứng viên nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng,… Đây là những điều bạn có thể học được từ Learn On TikTok. Hãy bấm vào #LearnOnTikTok để tìm các kênh chuyên chia sẻ chủ đề này. 

Tìm hiểu thêm: Cách chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series

Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

Học ngoại ngữ

Nếu bạn đang có ý định tự học một ngoại ngữ mới như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn,… thì bạn có thể theo dõi các video video có #LearnOnTikTok liên quan đến học ngôn ngữ nước ngoài.

Lời khuyên hữu ích 

Ngoài những thông tin, kiến chứng chuyên môn được chia sẻ, Learn On TikTok còn có các video đưa ra lời khuyên hữu ích trong việc học tập, công việc và cuộc sống hàng ngày.

Trên thực tế, nếu lướt qua các video có #LearnOnTikTok, bạn sẽ biết một số kênh TikTok thú vị chia sẻ nhiều thông tin hữu ích. Vì vậy, bạn có thể biến TikTok thành một nơi cập nhật thông tin học tập hữu ích.

Các dạng content dễ viral

Những dạng content dễ viral trên TikTok là:

  • Giáo dục: Nội dung là kiến thức dựa trên nghiên cứu chứ không phải ý kiến cá nhân. Video thu hút nhiều người xem hơn nếu được giới thiệu và giải thích sáng tạo, dễ hiểu.
  • Kỹ thuật/Công nghệ: Cung cấp cho người xem hình ảnh thực tế của sản phẩm cùng với đánh giá về các yếu tố quan trọng. Các sản phẩm được cung cấp ở đây không chỉ bao gồm các thiết bị thông minh mà còn bao gồm bất kỳ thiết bị có mạch điện tử như máy in, máy ảnh, máy cắt, máy may,…
  • Lời khuyên và động lực: Giọng nói của nhân vật và cách hiển thị phụ đề là điều khiến nội dung này nhanh chóng trở nên phổ biến trên TikTok. Nội dung phải có ý nghĩa tích cực, hữu ích và có thể áp dụng.
  • DIY (Do It Yourself): Các video cung cấp hướng dẫn chi tiết và cho phép người xem thấy được kết quả sau khi làm. Nếu nội dung video có lồng tiếng hoặc phụ đề sẽ giúp người xem dễ hiểu hơn.
  • Mẹo thông thường: Nội dung về lời khuyên hay, đơn giản và hữu ích hàng ngày. Thêm từ như “Cách làm/Mẹo/Tips” vào tiêu đề khi đăng video để thu hút người quan tâm.
  • Nhiếp ảnh: Hướng dẫn cách chụp, tạo dáng, cách dùng điện thoại chụp ảnh, máy ảnh.
  • Hướng dẫn: Cách sử dụng Word, Excel, PowerPoint hoặc các ứng dụng phổ biến như Capcut, VSCO, Lightroom.
  • Thể dục/Sức khỏe: Các bài tập thể dục và các vấn đề về sức khỏe giúp người xem bảo vệ và tăng cường sức khỏe.
  • Nghệ thuật: Các lĩnh vực về nội dung này bao gồm nghệ thuật kỹ thuật số, thư pháp, graffiti, điêu khắc,…

Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

Xem thêm: TikTok Ads Library – Thư viện quảng cáo TikTok: Kho tàng ý tưởng cực phong phú

Mẹo để content dễ viral hơn trên TikTok

Cách để có được nhiều followers: 

  • Đăng 1 – 2 video mỗi ngày: Khi bạn mới xây dựng kênh TikTok thì cần hoạt động năng suất để tăng độ phủ sóng của kênh và thu hút nhiều người xem video.
  • Video có nội dung rõ ràng: Xác định đối tượng của kênh TikTok nhắm tới và xây dựng nội dung phù hợp với nhóm đối tượng này.
  • Chăm chỉ tương tác với người theo dõi kênh: Điều này giúp bạn tăng tương tác trên kênh và giúp TikTok xác định tài khoản của bạn không phải là tài khoản ảo.

Cách để có được nhiều lượt xem: 

  • Chọn thời điểm đăng bài phù hợp: Không có thời điểm hoàn hảo để đăng video. Thời điểm đăng video tùy thuộc vào nhóm đối tượng mục tiêu và nội dung trên kênh của bạn. Tuy nhiên, TikTok gợi ý vài thời điểm lượng người dùng đạt đỉnh điểm là lúc 8 – 10 giờ, 14 giờ, 18 – 20 giờ.
  • Đầu tư vào hình ảnh: Bắt đầu bằng thumbnail, vì đây là ấn tượng đầu tiên thu hút người xem. Tiếp theo là chất lượng video, bạn cần đầu tư vào thiết bị để có được hình ảnh rõ ràng,… Ngoài ra, TikTok khuyên bạn nên đăng video dọc theo tỷ lệ 9:16 để tối ưu hóa trải nghiệm trên điện thoại.
  • Đừng bỏ qua hashtag, nhạc, caption: Chọn hashtag và âm nhạc thịnh hành là những yếu tố giúp video trở nên viral hơn. Âm nhạc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp những video ngắn thành xu hướng. Ngoài ra, những dòng caption ngắn gọn và đúng trọng tâm sẽ thu hút nhiều bình luận hơn.
  • Quan trọng nhất vẫn là nội dung: Nội dung chất lượng là cốt lõi của một kênh TikTok thành công. Hãy nhớ rằng, 8 giây đầu tiên quyết định liệu người xem có tiếp tục xem hết video của bạn hay không. Vì vậy, hãy cố gắng thu hút người xem từ những giây đầu tiên.

Learn On TikTok là gì? Học được những gì từ chiến dịch nổi tiếng này và cách làm content viral?

>>>>>Xem thêm: Tổng hợp 5 nâng cấp đáng chú ý trên MacOS Mojave

Tạm kết

Blogkienthuc.edu.vn đã chia sẻ một số thông tin thú vị về Learn On TikTok. TikTok không chỉ là một nơi tuyệt vời cho các nhà sáng tạo nội dung mà còn là một kênh bán hàng đầy tiềm năng. Để tận dụng tối đa tiềm năng của kênh truyền thông này, bạn cần có một kế hoạch xây dựng và phân phối nội dung cụ thể.

Xem thêm:

  • Học ngay phương pháp xây dựng kênh TikTok bán hàng dành cho người mới bắt đầu
  • Bật mí cách chạy quảng cáo Tiktok đảm bảo hiệu quả cho những người mới bắt đầu

Bài viết trên đã giới thiệu một trong những chiến dịch nổi tiếng của TikTok là Learn On TikTok. Nếu bạn muốn trở thành người sáng tạo nội dung trên TikTok thì chỉ cần một chiếc smartphone và cung cấp thông tin hữu ích cho người xem. Tham khảo các dòng smartphone đang bán tại Blogkienthuc.edu.vn dưới đây:

  • Điện thoại hỗ trợ 5g 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *