Nhiều người dùng đã phản hồi về lỗi không thể kích hoạt được Samsung Pay cho Gear S3 do lỗi trên ứng dụng, với một vài bước dễ dàng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được lỗi này.
Bộ đôi Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier đã được cập nhật tính năng thanh toán qua Samsung Pay từ khá lâu tuy nhiên nhiều bạn gặp phải lỗi trong quá trình kết nối với điện thoại, nhất là những máy đã cập nhật Android 8.0.
Bạn đang đọc: Hướng dẫn khắc phục lỗi không kích hoạt được Samsung Pay cho Gear S3
Đầu tiên bạn cần kiểm tra cập nhật để chắc chắn cả Gear S3 và ứng dụng Samsung Gear đều đang chạy phiên bản mới nhất. Nếu đã cập nhật mà vẫn xảy ra lỗi thì lý do khả năng cao là khi lên Android 8.0 máy bị thiếu Plug-in và máy cũng không tự đề xuất người dùng tải về. Hiện tượng này xảy ra trên khá nhiều thiết bị Samsung.
Tìm hiểu thêm: 5 thủ thuật hay về tính năng Memoji dành cho iPhone và iPad
Nếu bạn nhận được thông báo này khi mở Samsung Pay trên Gear S3 thì chính là lỗi thiếu Plug-in
Để khắc phục sự cố bạn cần truy cập vào >>>link này
>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bút S Pen trên Note 8
Sau khi cài đặt thành công máy sẽ tự hỏi bạn có muốn kích hoạt Samsung Pay cho Gear S3 hay không. Đến đây thì về cơ bản lỗi đã được giải quyết. Tuy nhiên vì ứng dụng Gear cài sẵn theo các máy Samsung nên không gỡ bỏ được bằng cách thông thường vì thế sẽ không hiện ra mục thanh toán tại ứng dụng Samsung Gear. Tuy vậy bạn vẫn có thể sử dụng bình thường bằng cách ấn giữ nút quay lại trên Gear S3. Chúc các bạn thành công!