Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Hoàn tiền mua sắm Tiki là chính sách được nền tảng thương mại điện tử này áp dụng đã lâu, giúp khách hàng luôn yên tâm mua sắm những sản phẩm thiết yếu mà không lo ngại hàng giả, hàng kém chất lượng. Để biết thêm về chính sách này của Tiki, Blogkienthuc.edu.vn mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau.

Hoàn tiền mua sắm Tiki giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng trên ứng dụng này. Nếu bạn chưa hiểu rõ về chính sách hoàn tiền của Tiki, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây từ Blogkienthuc.edu.vn.

Bạn đang đọc: Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Tìm hiểu chính sách hoàn tiền mua sắm trên Tiki

Hoàn tiền mua sắm Tiki là chính sách được trang thương mại điện tử này đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong nhiều trường hợp cụ thể. Hiện nay, Tiki cũng là sàn thương mại điện tử được xây dựng với sự cam kết về quyền lợi khách hàng ở mức cao nhất. 

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký Tiki bán hàng cụ thể cho người mới bắt đầu đơn giản, nhanh chóng

Trong trường hợp bạn mua hàng trên Tiki nhưng gặp trục trặc, ví dụ như hư hỏng sản phẩm, hàng giả, hàng kém chất lượng,… đều sẽ được đổi trả, hoàn tiền mua sắm Tiki lên đến 100% cùng nhiều chính sách bảo hành, hỗ trợ khác.

Bên cạnh đó, Tiki còn mang lại cho quý khách hàng chương trình hoàn tiền gấp đôi phần chênh lệch nếu tìm thấy nơi nào bán sản phẩm chính hãng tương tự nhưng giá thấp hơn giá được bán tại Tiki. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm chương trình mở thẻ Tiki Card để tận hưởng nhiều tiện ích như hoàn tiền giao dịch, hoàn phí thường niên,…

Điều kiện hoàn tiền mua sắm Tiki

Hiện tại, có khá nhiều chương trình hoàn tiền mua sắm Tiki để đảm bảo quyền lợi cũng như giúp người dùng mua được sản phẩm với giá “hời” nhất, điển hình như:

Trả hàng, hoàn tiền khi có lỗi của người bán

Đối với những đơn hàng có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, người bán hàng,… chính sách hoàn tiền mua sắm Tiki như sau:

  • Nhận thông báo trong 48 giờ kể từ khi nhận hàng và phát hiện sản phẩm có lỗi bên ngoài (vỡ, nứt, trầy xước,…) và thời gian tối đa là 7 ngày tính từ khi bạn nhận hàng (với trường hợp giao sai hoặc thiếu hàng.
  • Lựa chọn hỗ trợ hoàn tiền mua sắm Tiki hoặc đổi sản phẩm mới 100%, hoàn phí vận chuyển phát sinh, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hoàn toàn hết hàng tại Tiki.

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền” của Tiki

Hoàn tiền mua sắm Tiki còn được áp dụng với chương trình mới của Tiki, đó là chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền”. Chính sách cụ thể của chương trình này là:

  • Khách hàng đã đặt và nhận hàng thành công sản phẩm trong khuôn khổ chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền” từ Tiki, không phát sinh bất kỳ khiếu nại hay đổi trả nào nhưng sau đó lại tìm thấy sản phẩm tương tự với mức giá thấp hơn giá mua tại sàn thương mại điện tử Tiki. Lúc này, bạn chỉ cần gửi mail đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.
  • Khách hàng cần dẫn đường link sản phẩm của trang thương mại điện tử khác có giá bán rẻ hơn, điều kiện là link vẫn còn tồn tại, vẫn đặt hàng được và đã có lượt mua hàng thành công. Mức giá rẻ hơn này cần phải giữ nguyên không đổi trong 48 giờ kể từ khi bạn gửi thông báo đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki.
  • Sản phẩm báo cáo hoàn tiền mua sắm Tiki trong chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền” cần phải là sản phẩm chính hãng, còn mới 100% và được bán bởi shop có logo Mall, mức giá thấp hơn sản phẩm đã mua và trùng khớp hoàn toàn các thông tin như xuất xứ, thành phần, màu sắc,… so với sản phẩm mua tại Tiki.
  • Mỗi khách hàng có số lượt gửi thông báo đến Tiki tối đa 3 lần/ngày, giá trị hoàn tiền mua sắm Tiki mỗi lần không vượt quá 500.000 Tiki xu khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện, điều khoản của chương trình. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ được hoàn tiền tối đa 1 lần đối với 1 sản phẩm.

Chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền” của Tiki quy định nhà bán hàng, người thân, nhân viên,… của nhà bán không được tham gia chương trình. Tiki hoàn toàn có quyền từ chối hoàn tiền cho khách hàng nếu phát hiện có dấu hiệu lừa đảo, vi phạm điều khoản, không trung thực, lợi dụng chính sách của Tiki để trục lợi,… Ngoài ra, sản phẩm đã được hoàn Tiki xu hiện tại chưa được hỗ trợ chính sách trả hàng nên trong mọi trường hợp, Tiki sẽ là bên đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên tình huống cụ thể.

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Chương trình thẻ tín dụng Tiki Card

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ Tiki Card để tận hưởng thêm nhiều chương trình ưu đãi, hoàn tiền mua sắm Tiki. Thông tin chi tiết về Tiki Card như sau:

  • Tiki Card là thẻ tín dụng đồng thương hiệu Visa hạng Bạch Kim, được ra mắt khi Tiki hợp tác với ngân hàng Sacombank. Khi sở hữu thẻ này, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi hoàn tiền mua sắm Tiki lên đến 15% đối với các giao dịch trực tuyến và đến 50% cho phí thường niên cùng với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác.
  • Khách hàng khi có thẻ Tiki Card sẽ được hoàn phí thường niên, tiền tích lũy, tặng gói TikiNow và nhận được rất nhiều quà tặng khi đủ điều kiện,… Tuy nhiên, cần lưu ý rằng để tham gia những chương trình này, bạn cần đáp ứng điều kiện phát sinh giao dịch chi tiêu từ 2 triệu đồng tại Tiki và Ticketbox trong vòng 30 ngày tính từ ngày kích hoạt Tiki Card và chỉ áp dụng với chủ thẻ thu 100% phí thường niên.
  • Số tiền tối đa được hoàn đối với Tiki Card là 7.200.000đ/năm/chủ thẻ.

Tìm hiểu thêm: So sánh 3 phiên bản Android: Android Stock, Android One, Android Go

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện/mua phải hàng giả

Một chính sách hoàn tiền mua sắm Tiki nữa cũng rất “hời” cho người dùng, đó là hoàn tiền 111% khi phát hiện sản phẩm được đăng bán hoặc đã mua trên Tiki là hàng giả.

  • Nếu khách hàng nghi ngờ sản phẩm bán trên Tiki là hàng giả, bạn có thể lập tức gửi thông báo đến bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki qua số điện thoại hoặc email. Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi gửi thông báo, thông tin sẽ được chuyển đến bộ phận kiểm tra chất lượng, sau đó sẽ phản hồi kết quả kiểm tra, xử lý đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Với trường hợp sản phẩm sau quá trình kiểm tra được kết luận là hàng giả, Tiki sẽ tiến hành thu hồi toàn bộ, xử lý trả hàng, hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng cho quý khách theo hình thức thanh toán của đơn hàng, thêm vào đó là bồi thường 111% giá trị sản phẩm, thanh toán qua Tiki xu trong vòng 24 giờ sau đó. Đồng thời, sản phẩm hàng giả của các đơn vị bán hàng sẽ bị ngừng cung cấp vĩnh viễn trên nền tảng mua sắm Tiki.
  • Khi nhận được hàng, bạn nên giữ nguyên hiện trạng sản phẩm và gửi phản hồi trong thời gian sớm nhất để bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki kiểm tra, xác thực thông tin với nhà sản xuất và đơn vị bán hàng nhằm xử lý triệt để tình trạng buôn bán hàng giả kém chất lượng trên trang thương mại điện tử này.

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Hoàn tiền mua sắm Tiki có lâu không?

Thời gian hoàn tiền mua sắm Tiki sẽ phụ thuộc phần nhiều vào thời gian xử lý, kiểm tra cũng như xác nhận yêu cầu hoàn tiền đơn hàng. Tại Tiki có phân chia rõ ràng danh mục sản phẩm quy định thời gian đổi/trả hàng và hoàn tiền khác nhau, dao động từ 24 giờ đến 30 ngày tùy trường hợp cụ thể.

Tiki sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng sớm nhất sau khi kết thúc quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm. Thông thường, quá trình này có thể mất từ 3 ngày làm việc trở lên tùy theo từng loại sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể theo dõi thông tin đơn hàng hoàn trả qua email hoặc thông báo về tài khoản trong ứng dụng Tiki. Bên cạnh đó, hoàn tiền mua sắm Tiki mất bao lâu còn dựa vào hình thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn trước đó, cụ thể như sau:

  • 3 – 5 ngày làm việc: Đối với hình thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, chuyển khoản hoặc sử dụng ví ZaloPay.
  • 5 – 7 ngày làm việc: Đối với hình thức thanh toán qua thẻ Visa, thẻ MasterCard, thẻ JCB.
  • 1 – 3 ngày làm việc: Đối với hình thức thanh toán qua ví Momo, ví Moca hoặc ViettelPay.
  • Trong vòng 24h: Tính từ khi nhận được sản phẩm trả về từ khách hàng, áp dụng với đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, tiền hoàn về sẽ là Tiki xu.
  • Tối đa 7 ngày: Đối với đơn hàng hoàn tiền nằm trong khuôn khổ chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền”, tiền hoàn về sẽ là Tiki xu.

Lưu ý rằng tiền hoàn về tài khoản Tiki còn phụ thuộc vào quá trình xử lý, làm việc của các bộ phận thuộc Tiki cũng như ngân hàng, thường dao động từ 1 – 3 tuần làm việc. Hoàn tiền mua sắm Tiki trong chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền” có giá trị gấp đôi phần chênh lệch giá, thông báo hoàn tiền sẽ được gửi đến email khách hàng hoặc trong mục Thông báo của tôi tại app Tiki. Thông thường, khách hàng sẽ nhận được thông báo này trong 72 giờ tính từ khi Tiki tiến hành kiểm tra, xác minh các điều kiện hoàn trả đã hợp lệ chưa.

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

Yêu cầu với khách hàng khi đổi/trả hàng

Để hoàn tiền mua sắm Tiki thành công, người mua cần đáp ứng điều kiện như sau:

  • Khách hàng phải quay video quá trình mở đơn hàng, chụp hình tem, mã kiện hàng,…
  • Khách hàng nên thông báo đến Tiki trong khoảng thời gian quy định để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất. Trường hợp gửi yêu cầu hoàn tiền, trả hàng quá thời gian sẽ bị từ chối hỗ trợ đổi trả.
  • Mọi người cần theo dõi kỹ, chính xác danh sách sản phẩm được chấp nhận hỗ trợ đổi, trả hàng và hoàn tiền cũng như các yêu cầu, điều kiện cụ thể của từng chương trình. Từ đó xác định được sản phẩm mình mua có được hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền hay không, tránh làm mất thời gian thông báo, kiểm tra và đợi kết quả từ phía Tiki.

Trường hợp nào không được Tiki hỗ trợ hoàn tiền?

Như bạn đã biết, không phải tất cả các trường hợp mua sắm trên Tiki đều được hoàn tiền, trả hàng. Tiki có những quy định cụ thể về điều kiện trả hàng, hoàn tiền tương ứng với mỗi chương trình cụ thể. Mọi khách hàng cần theo dõi thông tin chi tiết trên website của Tiki để biết trường hợp của mình có đủ điều kiện hoàn tiền mua sắm Tiki không.

Bên cạnh đó, đối với sản phẩm quà tặng đính kèm sẽ không được áp dụng chế độ đổi/bảo hành. Tiki chỉ hỗ trợ trả hàng khi quà tặng còn mới nguyên và được đóng gói gửi lại đầy đủ. Các trường hợp khác sẽ được Tiki xử lý theo chính sách bảo hành của người bán/nhà sản xuất.

Hoàn tiền mua sắm Tiki: Điều kiện áp dụng, thời gian hoàn tiền và chính sách cụ thể

>>>>>Xem thêm: Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Tạm kết

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về chính sách hoàn tiền mua sắm Tiki. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp thêm, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki thông qua số điện thoại hotline hoặc email hỗ trợ.

Xem thêm:

  • Ví trả sau MoMo thanh toán được gì? Điểm danh các hình thức thanh toán mới nhất trên MoMo
  • Nền tảng Tiki có chất lượng không? Tiki của nước nào? Cách thức vận hành của nền tảng mua sắm này là gì?

Mua sắm online hiện đang là hình thức mua sắm cực phổ biến, được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm thời gian, công sức và có đa dạng lựa chọn. Để mua sắm hiệu quả và tiện lợi, chắc hẳn bạn sẽ cần đến một chiếc điện thoại thông minh phải không nào. Hiện nay, các dòng điện thoại Xiaomi, iPhone, Samsung, Oppo,… tại Blogkienthuc.edu.vn đều đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến Blogkienthuc.edu.vn để được tư vấn và “rinh” ngay cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất, bạn nhé.

Xem ngay một số điện thoại Oppo giá tốt tại đây:

  • Điện thoại Oppo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *