Ví điện tử MoMo đang sở hữu thị phần 20 triệu người dùng trực tuyến nên thật không quá khó khi mà MoMo luôn chú trọng quan tâm đến người dùng. Nếu bạn đang gặp một vấn đề khi sử dụng ví MoMo thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin liên hệ tổng đài MoMo, CSKH 24/7.
Khái niệm “mobile money” đã không còn quá xa lạ đối với người dùng tại Việt Nam khi mà hình thức thanh toán này đang dần trở nên phổ biến tại các thành phố lớn. Bên cạnh đó nổi bật nhất là ví điện tử MoMo với nhiều chương trình độc đáo cùng sự tiện lợi mang lại. Tuy nhiên để phục vụ với khoảng 20 triệu người dùng thì tổng đài MoMo hoặc thông tin CSKH được rất nhiều sự quan tâm nhằm giải đáp các vấn đề khi sử dụng ví MoMo.
Bạn đang đọc: Đây là thông tin liên hệ của tổng đài MoMo, CSKH luôn luôn 24/7
Thông tin tổng đài MoMo, chăm sóc khách hàng
Là một trong những ví điện tử thanh toán hàng đầu nhưng cũng thật không quá khó để bắt gặp những vấn đề khi sử dụng ứng dụng. Khi gặp bất kỳ vấn đề trong khi sử dụng thì người dùng có thể lập tức liên hệ qua hotline MoMo 1900.54.54.41 (cước phí 1000đ/phút) để được hỗ trợ. Tổng đài MoMo luôn làm việc với tần suất 24/7 với tiêu chí luôn bên cạnh và hỗ trợ người dùng mọi lúc.
Bên cạnh số điện thoại thông tin hotline thì người dùng cũng có thể tham khảo cách liên hệ với MoMo qua hai kênh khác là Facebook và Email.
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/vimomo
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật về các vấn đề liên quan đến tài khoản và bảo mật: 083 9917 199 (miễn phí với Vinaphone)
Tổng đài MoMo hợp tác với doanh nghiệp:
- SĐT: (028) 710 222 22 (bấm máy lẻ 5000)
- Email: [email protected]
Hướng dẫn liên hệ tổng đài CSKH ví MoMo thông qua hotline
Tổng đài MoMo hỗ trợ CSKH 24/7 với số điện thoại 1900.54.54.41 (1000đ/phút). Người dùng gọi đến tổng đài và bấm phím theo hướng dẫn sau để có thể liên hệ đúng dịch vụ mà người dùng cần hỗ trợ.
Phím số 1: Hướng dẫn liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng.
Phím số 2: Hướng dẫn thực hiện cách Nạp/Rút tiền hoặc Chuyển/Nhận tiền.
Phím số 3: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Tài khoản và Bảo mật (có thể tham khảo thêm về xử lý tình huống quên mật khẩu MoMo và cách lấy lại cực đơn giản).
Phím số 4: Hướng dẫn khác.
Phím số 9: Liên hệ trực tiếp Tổng đài viên hoặc gửi voicemail.
Hướng dẫn liên hệ tổng đài CSKH ví MoMo thông qua ứng dụng MoMo
Trường hợp người dùng là một “user” rất thường xuyên sử dụng ví điện tử MoMo để giao dịch hoặc thanh toán thì một lời khuyên là người dùng nên cập nhật ứng dụng MoMo trên điện thoại của mình để được tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ khách hàng.
Để liên hệ tổng đài CSKH ví MoMo thông qua ứng dụng MoMo, người dùng thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng và chọn vào phần Ví của tôi.
Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry
Bước 2: Chọn vào Trung tâm trợ giúp và tại đây MoMo đã tổng hợp những vấn đề thường gặp hoăc những chủ đề mà người dùng khác cũng có nhiều thắc mắc để hỗ trợ là cho người dùng sử dụng ví điện tử MoMo.
>>>>>Xem thêm: 11 cách để tận dụng tối đa iCloud trên iPhone, iPad và Mac
Trên đây là những thông tin cần thiết để hướng dẫn liên hệ tổng đài MoMo, CSKH luôn luôn 24/7. Bên cạnh việc hỗ trợ nhanh chóng thì MoMo luôn được đánh giá cao bởi cách xử lý nhanh gọn cho Khách hàng của chính mình. Ngoài ra, nếu bạn còn thấc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới để FPTShop hỗ trợ bạn nhé!
Xem thêm: Hướng dẫn cách huỷ liên kết MoMo với ngân hàng đơn giản và nhanh chóng