Cách làm nổi bật bài viết trên Facebook nhờ tính năng Hightlight

Cách làm nổi bật bài viết trên Facebook nhờ tính năng Hightlight

Trong bài viết sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu tính năng Hightlight có trong Facebook, tính năng này giúp bạn làm nổi bật bài viết trên facebook.

Trong bài viết sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu tính năng Hightlight có trong Facebook, tính năng này làm nổi bật bài viết trên facebook, và giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn.

 

Cách làm nổi bật bài viết trên Facebook nhờ tính năng Hightlight

Bạn đang đọc: Cách làm nổi bật bài viết trên Facebook nhờ tính năng Hightlight

 

Facebook đã không còn xa lạ với mọi người trên toàn thế giới, với lượng lên đến gần 2 tỷ người sử dụng. Facebook đang trở thanh một phần không thể thiếu trong cuộc sống công nghệ bấy giờ. Từ lúc ra đời đến nay Facebook đã cải tiến rất nhiều về phần Timeline giúp cho mọi người tiếp cận với những thông tin cần thiết với mình nhất hay quan tâm đến nhưng status của bạn bè, người thân.

Vậy làm cách nào để làm nổi bật bài viết trên Facebook, để những hình ảnh tự sướng, những câu status tâm trạng của bạn được mọi người chú ý hơn. Facebook hiểu được điều này nên đã cho ra mắt tính năng Hightlight, và tính năng Pin trong bài viết. Tuy nhiên 2 tính năng có chút khác nhau hãy cùng Blogkienthuc.edu.vn so sánh cách sử dụng 2 tính năng này nhé.

 

Tính năng Pin:

 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn tìm kiếm AirPods bị mất bằng iPhone, iPad

Cách làm nổi bật bài viết trên Facebook nhờ tính năng Hightlight

 

Khái niệm: Post luôn ở trên cùng cột bên trái trong vòng 7 ngày.

Quy tắc: Post đã pin không thể highlight.

Cách kích hoạt: Nhấn biểu tượng bút chì ở góc phải của post.

Đối tượng: Nên Pin: allbum ảnh quảng cáo, kênh video từ Youtube, những lời nhận xét từ khách hàng, thông tin liên lạc của nhân viên, portfolio của thương hiệu

 

Tính năng Hightlight:

 

Cách làm nổi bật bài viết trên Facebook nhờ tính năng Hightlight

>>>>>Xem thêm: Chia sẻ các cách chỉnh camera iPhone 12 Pro Max chụp đẹp và lung linh như máy cơ

 

Khái niệm: Post được gấp đôi chiều rộng, tức tràn ra cả hai cột.

Quy tắc: Post đã highlight thì không thể pin.

Cách kích hoạt: Nhấn biểu tượng ngôi sao ở góc phải của post.

Đối tượng: Nên highlight: một ảnh quảng cáo, một video clip quảng cáo mới nhất, lời nhận xét tích cực nhất từ khách hàng, ảnh khách hàng trong tháng, ảnh của các nhân viên.

 

Tính năng Hightlight Facebook thường được các fanpage sử dụng vì tính hiệu quả cao hơn, còn tính năng Pin Facebook thì thường là được dùng trong các group để thông báo hay nội quy.

 

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger mà không cần xóa ứng dụng

Thái Bình

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *