Cách hủy đăng ký Netflix nhanh chóng và dễ dàng

Cách hủy đăng ký Netflix nhanh chóng và dễ dàng

Một trong những dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất là Netflix với hàng ngàn bộ phim hấp dẫn. Tuy vậy, mức phí sử dụng hàng tháng của nó khá đắt nên bạn có thể hủy bỏ nếu không có nhu cầu sử dụng nữa.

Netflix đã công bố rằng họ hiện có hơn 200 triệu người đăng ký trả phí vào cuối quý 4 năm 2020. Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Netflix có thể kể đến Disney+, Amazon Prime Video, Apple TV+…

Bạn đang đọc: Cách hủy đăng ký Netflix nhanh chóng và dễ dàng

Cách hủy đăng ký Netflix nhanh chóng và dễ dàng

Mặc dù sở hữu số lượng người dùng đông đảo như vậy, mức phí dịch vụ mà Netflix yêu cầu người dùng bỏ ra hàng tháng cũng khá là đắt. Đây có thể là một trong nhiều lý do mà bạn có thể xem xét việc hủy đăng ký Netflix của mình với một vài bước cụ thể như bên dưới.

Cách hủy đăng ký Netflix

Trước khi bắt đầu, điều quan trọng cần lưu ý là bạn chỉ có thể hủy tài khoản Netflix của mình thông qua trình duyệt web. Bạn không thể hủy đăng ký của mình bằng ứng dụng có sẵn cho các nền tảng khác nhau. Ngay cả trên ứng dụng, nếu bạn cố gắng thực hiện bất kỳ thay đổi nào, bạn sẽ được đưa đến trình duyệt web.

Bước 1: Hãy truy cập vào netflix.com.

Bước 2: Đăng nhập vào dịch vụ bằng tài khoản của bạn.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Cách hủy đăng ký Netflix nhanh chóng và dễ dàng

Bước 3: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy mũi tên chỉ xuống ở góc trên cùng bên phải bên cạnh hồ sơ của mình.

Bước 4: Nhấp vào mũi tên và từ menu thả xuống, hãy chọn tùy chọn “Account”.

Cách hủy đăng ký Netflix nhanh chóng và dễ dàng

>>>>>Xem thêm: Douyin là gì? Hướng dẫn chi tiết cách tải và đăng ký tài khoản nhanh nhất hiện nay

Bước 5: Bây giờ, ở bên tay trái của bạn, bạn sẽ thấy phần “Membership & Billing”.

Bước 6: Nhấp vào “Cancel Membership” và xác nhận quyết định hủy đăng ký của bạn bằng cách nhấp vào “Finish Cancellation”.

Trong một số trường hợp, bạn có thể không thấy tùy chọn hủy kích hoạt Netflix trên trang web. Điều này có thể là do nhà cung cấp thanh toán của bạn. Bạn có thể đã đăng ký dịch vụ bằng iTunes hoặc trên Smart TV của mình. Trong trường hợp đó, hãy liên hệ với nhà cung cấp và sử dụng dịch vụ trực tuyến của mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *