7 mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

7 mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

Robot hút bụi thông minh đang cần khẳng định vai trò hữu ích của nó trong không gian nhà, giúp giảm bớt gánh nặng cho người nội trợ, giúp đảm bảo môi trường sống sạch sẽ, an toàn.

Những điều cần lưu ý khi dùng robot hút bụi thông minh

7 mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

Bạn đang đọc: 7 mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

robot hút bụi đang dần khẳng định vị trí trong không gian nhà hiện đại

Trong lần đầu tiên sử dụng robot hút bụi thông minh, bạn cần có mặt ở đó để giám sát xem mọi thứ có diễn ra trôi chảy, liệu có điều gì xảy ra khiến thiết bị không hoạt động.

Trên thực tế, có rất nhiều thứ trong nhà có thể ngăn cản “con sen” làm việc và bạn cần phải can thiệp chẳng hạn như dây ruy băng, dây điện, tấm thảm… Hãy dọn dẹp gọn gàng để lần sau không bị vướng.

Hãy kiểm tra khay rác và đổ rác đi nếu thấy robot hút bụi thông minh không hoạt động. Nếu nhà có thú cưng như chó hay mèo, chỉ trong vòng 10 phút có thể khay rác của thiết bị sẽ bị đầy.

Kiểm tra mạng Wi-Fi nếu như chiếc robot hút bụi thông minh có hỗ trợ, một số mẫu máy chỉ hỗ trợ kết nối đến mạng 2.4Ghz (và những thiết bị nhà thông minh cũng thế).

Nếu bạn gặp phải vấn đề về kết nối, hãy kiểm tra lại xem đã kết nối đúng băng tần chưa? Nhiều mạng Wi-Fi trong nhà hỗ trợ băng tần kép, phân ra mạng 1, mạng 2, cái tên khác nhau mỗi ký tự cuối, nên xem là kết nối vào cái nào mới đúng!

Nếu mẫu robot hút bụi thông minh sử dụng cảm biến quang học trong thiết lập bản đồ, có nghĩa là nó sẽ cần một chút ánh sáng để di chuyển, vì thế tốt nhất là bạn nên thiết lập lịch trình tự động hút bụi, quét nhà vào ban ngày thay vì vào lúc nửa đêm.

Mặc dù đã có một chiếc robot hút bụi thông minh, đừng quăng đi chiếc máy hút bụi, lau nhà cũ, có những lúc bạn sẽ cần đến nó.

Những mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

7 mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

Robot hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop P

Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop: Đây là dòng robot hút bụi lau nhà thông minh của Xiaomi, thương hiệu chuyên sản xuất những thiết bị gia dụng, smartphone và có hệ sinh thái nhà thông minh tuyệt vời.

Tại Việt Nam, Mi Robot Vacuum-Mop có 3 phiên bản:

  • Mi Robot Vacuum-Mop Essential: có giá rẻ nhất trong 3 phiên bản, có lực hút mạnh, động cơ không chổi than, có khay chứa nước thông minh, tích hợp cảm biến thông minh, điều khiển qua app và giọng nói dễ dàng.
  • Mi Robot Vacuum-Mop và Mi Robot Vacuum-Mop P là 2 phiên bản cao cấp hơn, trong đó phiên bản P là bản cao cấp nhất, sử dụng định vị laser, lực hút mạnh mẽ, hộp chứa bụi và nước linh hoạt, dung lượng pin lớn, có tường ảo.

Tìm hiểu thêm: Cách tính tuổi trong Excel vô cùng đơn giản mà nhiều người không biết

7 mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

robot hút bụi Eufy RoboVac 11S sử dụng remote để điều khiển

Eufy (của Anker) là một thương hiệu khá tốt trong mảng robot hút bụi thông minh, mang đến những sản phẩm có giá tốt đi kèm với hiệu năng cao, được người dùng khắp nơi đón nhận.

Tại Việt Nam, mẫu Eufy RoboVac 11S có giá rất tốt, có khả năng hút bụi mạnh, tích hợp nhiều cảm biến thông minh, còn Eufy Robovac G10 Hybrid giá cao hơn, hỗ trợ tiếng Việt, có thể điều khiển qua trợ lý ảo Alexa và Google Assistant.

7 mẫu robot hút bụi thông minh đáng mua

>>>>>Xem thêm: Làm thế nào để biết ai đó chặn số của bạn trên iPhone?

robot hút bụi Roborock S5 Max

Roborock là một thương hiệu máy hút bụi khá tốt, phù hợp với hầu hết mọi người dùng. Mẫu Roborock  S5 Max tích hợp Wi-Fi, tường ảo, cảm biến cầu thang, phân biệt tầng nhà lưu map. Phiên bản S6 MaxV rất thích hợp cho những hộ gia đình có thú cưng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *