Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Tai nghe cho bà bầu là một loại tai nghe được thiết kế đặc thù dành riêng cho phụ nữ đang mang thai, sử dụng để giúp kích thích phát triển não bộ của thai nhi. Dưới đây là top 5 mẫu tai nghe cho mẹ bầu tốt nhất thị trường cho bạn tham khảo.

Ngày nay, việc cho thai nhi nghe nhạc là một biện pháp thai giáo được khá nhiều bà bầu tin tưởng thực hiện. Trong bài này sẽ giới thiệu cho bạn về loại tai nghe dành cho bà bầu tốt nhất, thường được sử dụng để cho thai nhi nghe giúp kích thích phát triển não bộ của trẻ.

Bạn đang đọc: Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Tai nghe cho bà bầu nên sử dụng thế nào?

Loại tai nghe dành cho thai nhi và mẹ bầu này được gọi là đai tai nghe, sẽ bao quanh phần bụng của bà bầu và phát ra âm thanh vừa phải cho thai nhi. Thông thường thì thai nhi sẽ phát triển nhận thức vào tuần thứ 16, do đó thời điểm lý tưởng để các mẹ sử dụng các loại tai nghe cho bà bầu là rơi vào khoảng tuần thứ 20 của thai kỳ. Ngoài ra bà bầu cũng cần lưu ý chỉ nên cho thai nhi nghe nhạc tối đa là 20 phút/ lần để tránh ảnh hưởng đến thính giác của bé sau này.

Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Bên cạnh đó, nghiên cứu khoa học đã chứng minh em bé trong bụng thường ngủ khi người mẹ hoạt động và thức khi người mẹ thư giãn. Vì vậy, người mẹ nên chọn thời điểm nghe nhạc lúc bé thức giấc là thích hợp nhất, vì lúc này bé có thể cảm nhận được âm nhạc từ mẹ nhiều hơn. Thời điểm lí tưởng để nghe nhạc là vào trước lúc đi ngủ hoặc lúc thư giãn trên giường hoặc trong buồng tắm.

Xem thêm: Tiếng ồn trắng (white noise) là gì và có tác dụng như thế nào?

Top 5 tai nghe dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay

1. Tai nghe Smart Fetus Angelips

Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Loại tai nghe cho bà bầu này có thiết kế dàn loa vòm tác động lên nhiều phần khoang bụng giúp thai nhi cảm nhận được âm thanh từ nhiều phía khác nhau, tạo chất lượng âm tốt và an toàn cho thai nhi. Sản phẩm cũng có thể kết nối với máy phát nhạc và tai nghe qua bộ điều khiển chuyên dụng giúp các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng và loại nhạc phù hợp.

Giá tham khảo: 389.000đ

Xem thêm: Tai nghe Earbuds là gì? Top 5 tai nghe Earbuds đáng mua nhất hiện nay

2. Tai nghe cho bà bầu Lullabelly

Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Đây là một sản phẩm đến từ Mỹ và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, có mức âm lượng khoảng từ 60 đến 80 decibel khá an toàn và không gây ảnh hưởng đến thính lực của thai nhi. Sản phẩm có thiết kế đa dạng, đai quấn được sản xuất từ vải cotton kết hợp bông hữu cơ đem đến cảm giác mềm mại thoải mái cho bà bầu.

Giá tham khảo: 1.500.000đ

3. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus 002

Tìm hiểu thêm: Cách làm trắng răng hiệu quả cùng với phần mềm Photoshop

Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Smart Fetus là một thương hiệu giá rẻ tuy nhiên vẫn được rất nhiều bà bầu đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn tiện dụng, chất liệu cotton mềm mại và chất lượng âm thanh tốt.

Giá tham khảo: 369.000đ

Xem thêm: Top 5 tai nghe over ear giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

4. Tai nghe cho bà bầu Belly Buds

Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

Đối với các mẹ bầu không thích loại đai tai nghe gây bí bách thì có thể sử dụng loại này. Belly Buds có thiết kế gồm 2 loa ngoài mềm mại áp dính lên bụng, rất thoải mái mà vẫn đem đến chất lượng âm thanh đủ yêu cầu.

Giá tham khảo: 2.300.000đ

Xem thêm: Top 5 tai nghe headphone bluetooth giá rẻ tốt nhất hiện nay

5. Tai nghe cho bà bầu SMF 001-LX

Gợi ý 5 mẫu tai nghe cho bà bầu tốt nhất 2021 nên sử dụng

>>>>>Xem thêm: Cách khắc phục tình trạng hao pin trên Android 11

Với các ưu điểm thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt, chất liệu mềm mại, âm thanh tiêu chuẩn phù hợp cho thai nhi và giá thành dễ chịu, đây là sản phẩm được các mẹ bầu ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 488.000đ

Xem thêm:

  • Top 5 tai nghe USB tốt nhất hiện nay
  • Top 5 tai nghe gaming giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất 2021

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *