Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Mặc dù Taobao là một trang thương mại điện tử của Trung Quốc, bạn vẫn hoàn toàn có thể order các món đồ trên website này. Ở bài viết dưới đây, Blogkienthuc.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn về cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất.

Taobao được biết đến là một trong những trang thương mại điện tử (TMĐT) nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Nhưng không chỉ vậy, trang web này còn là nơi mua sắm của nhiều người trên toàn thế giới và trong đó có cả những khách hàng đến từ thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của Taobao là nó không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng có thể sẽ gặp khó khăn khi sử dụng trang web này để tạo tài khoản cá nhân hoặc mua sắm các món đồ yêu thích. Vì vậy, Blogkienthuc.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước để cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Xem thêm:

  • PayPal là gì? Có nên sử dụng Paypal để thanh toán quốc tế không?
  • Ship COD là gì? Đánh giá ưu nhược điểm khi sử dụng dịch vụ ship COD

Taobao là gì?

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Cách order và mua hàng trên website Taobao

Taobao là trang mạng mua sắm trực tuyến tương tự như eBay, Amazon, Shopee và Lazada nhưng nó được Tập đoàn Alibaba vận hành với mục đích ban đầu chỉ là phục vụ người dân Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động và phát triển mạnh mẽ, Taobao đã vươn ra thế giới và cho phép tất cả mọi người đều có thể mở gian hàng online hoặc mua sắm mọi thứ.

Với trên 1 tỷ sản phẩm được bán vào năm 2016, Taobao đã trở thành một trong 10 trang web có số lượt truy cập nhiều nhất trên thế giới. Hàng tháng, trang thương mại điện tử này cũng ghi nhận gần 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Chính vì thế, Taobao vẫn được mọi người coi như là nền tảng TMĐT quốc dân với cả phiên bản web và app vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm khi mua hàng trên Taobao

Có nhiều ưu điểm khiến Taobao được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng để mua nhiều món đồ yêu thích như:

  • Hàng hóa đa dạng, phong phú: Với hơn 1 tỷ sản phẩm được liệt kê, Taobao có đầy đủ mọi thứ mà bạn cần để sử dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đơn giản, trang TMĐT này đã có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm với vô vàn mẫu mã khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn được món đồ ưng ý nhất.
  • Nhiều phân phúc giá lựa chọn: Không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm trên Taobao còn có sự phong phú về giá bán. Cho dù bạn có ít hay nhiều tiền, trang TMĐT Hoa ngữ vẫn có đầy đủ các phân khúc giá phù hợp với túi tiền của bạn. Về cơ bản, giá bán chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, Taobao luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm có giá bán rất cạnh tranh so với thị trường. Lợi thế này đạt được là nhờ Trung Quốc có nguồn nhân lực dồi dào và nguồn nguyên liệu giá rẻ.
  • Nhiều khuyến mãi cho khách hàng: Tương tự như Shopee, Taobao luôn có các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ lớn trong năm. Khi đó, người dùng có thể mua các sản phẩm với mức giá giảm siêu khủng lên đến 80%. Những lễ hội giảm giá lớn nhất trên Taobao có thể kể đến như Ngày lễ Độc Thân, Black Friday, Ngày thương xót tín đồ mua sắm…
  • Hỗ trợ phí vận chuyển nội địa: Hầu hết các shop trên Taobao đều hỗ trợ phí vận chuyển nội địa cho tất cả các đơn hàng. Khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi order hàng hoặc nhập hàng kinh doanh từ Taobao.

Xem thêm: 2 cách tra cứu mã số thuế cá nhân chính xác nhất tại Tổng Cục Thuế

Cách đăng ký và mua hàng trên Taobao

Để mua hàng trên Taobao, bạn sẽ cần phải có một tài khoản thành viên trên trang TMĐT này. Đây được coi là bước khó nhất khi sử dụng Taobao vì trang web này không hỗ trợ tiếng Việt. Các bước đăng ký tài khoản Taobao như sau:

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Bước 1: Truy cập trang web https://taobao.com bằng trình duyệt của máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Bước 2: Trong giao diện chính của trang web, bạn hãy dùng chuột nhấn vào nút đăng ký tài khoản mới.

Tìm hiểu thêm: 5 dấu hiệu cho thấy RAM máy tính sắp hỏng

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Tại giao diện trang đăng ký tài khoản mới, bạn hãy nhấn vào nút English để trang chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Anh.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

Bước 3: Tại phần Mobile Number, bạn hãy sử dụng chuột để tìm về mã số điện thoại Việt Nam (+84) và nhập số điện thoại cá nhân vào ô bên cạnh. Sau khi hoàn tất việc nhập thông tin số điện thoại, bạn hãy nhấn vào mục Get Verification Code để Taobao gửi mã xác minh về điện thoại của bạn. Khi có mã xác minh, bạn nhập chính xác vào ô Verification code và nhấn vào mục Agree and Register ở bên dưới.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao nhanh và đơn giản nhất

>>>>>Xem thêm: Cách kiểm tra pin iPad và khả năng sạc đầy pin của thiết bị

Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình xác thực số điện thoại, Taobao sẽ cấp cho bạn một tài khoản để mua sắm trên trang. Bạn có thể lưu ý một số thông tin liên quan đến tài khoản của mình như Địa chỉ giao hàng, Quản lý các đơn đặt hàng…

Với tài khoản Taobao, bạn cũng có thể sử dụng để đăng nhập trên những trang web thuộc tập đoàn Alibaba khác như Tmall.com và 1688.com. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm yêu thích và đặt mua chúng tương tự như trên Shopee hoặc Lazada.

Vậy là bạn đã biết được cách mua hàng trên Taobao đơn giản nhất rồi đó. Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu gì thêm, hãy để lại bình luận cho Blogkienthuc.edu.vn nhé.

Xem thêm:

  • Cách kiểm tra thời hạn bảo hành Samsung trong 5 bước chính xác nhất
  • Mẹo tìm hiệu thuốc gần nhất ở đâu một cách nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *