Cách chơi game cổ trong trình duyệt

Cách chơi game cổ trong trình duyệt

EmuOS là ứng dụng giả lập trên trình duyệt đi kèm với một số trò chơi cổ điển mà bạn có thể chơi như Quake, Doom, Half-Life, Worms 2…

Ngoài ra bạn còn có các ứng dụng cổ điển như Winamp, Paint và Clippy,…

Bạn đang đọc: Cách chơi game cổ trong trình duyệt

Khi bạn lần đầu tiên mở trang web EmuOS trong trình duyệt của mình (có nhiều bản sao), bạn có thể lựa chọn chạy giao diện Windows 95, 98 hoặc ME giả lập, tất cả đều được mô phỏng bằng JavaScript.

Bạn chỉ cần nhấp đúp vào trò chơi hoặc ứng dụng để chạy trò chơi hoặc ứng dụng đó trong trình duyệt. Mặc dù bạn có thể chạy hầu hết các trò chơi và ứng dụng trên bất kỳ máy khá hiện đại nào, nhưng một số máy cũ có thể bị giật hình khi chơi các game nặng. 

Tìm hiểu thêm: 3 điều cần làm khi bị mất cắp smartphone

Cách chơi game cổ trong trình duyệt

>>>>>Xem thêm: Cách thêm bộ lọc độc đáo vào video trên iPhone, iPad trong iOS 13

EmuOS là dự án phi lợi nhuận nhằm “lưu trữ bảo quản” các trò chơi điện tử cổ điển và cung cấp chúng trực tuyến bằng giao diện người dùng thân thiện với người dùng, mô phỏng một số hệ điều hành cổ điển.

Trang web của dự án cung cấp thông tin về các trình duyệt được hỗ trợ, trình giả lập được các dự án sử dụng, danh sách các trò chơi, ứng dụng được hỗ trợ cũng như các thư viện mà các nhà phát triển đã sử dụng.

EmuOS cung cấp một cái nhìn thú vị về các tựa game PC cổ điển và các ứng dụng thời đầu mà người dùng chạy trên hệ thống của họ. Một số ứng dụng và trò chơi này vẫn có sẵn ngày nay và bạn thậm chí có thể mua nhiều trò chơi này trên trang GOG để chơi chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *