Bỏ túi ngay cách test áp suất trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Bỏ túi ngay cách test áp suất trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Việc thực hiện test áp suất iPhone có thể giúp bạn biết được iPhone của bạn có còn khả năng kháng nước hay không. Test áp suất khá là đơn giản, tuy nhiên nếu chưa từng thử qua thì cũng sẽ gây không ích khó khăn. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết được cách test áp suất iPhone nhé.

Áp suất của iPhone đánh giá được tình trạng iPhone của bạn có còn khả năng kháng nước hay đơn giản hơn là iPhone của bạn đã bị bung ra thay thế sửa chữa hay chưa, vì một khi đã bung máy ra thì iPhone của bạn sẽ bị mất áp suất và không còn khả năng kháng nước nữa. Bài viết dưới đây của Blogkienthuc.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn hai cách để có thể test áp xuất iPhone.

Bạn đang đọc: Bỏ túi ngay cách test áp suất trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn 2 cách test áp suất iPhone

1. Test áp suất bằng phần mềm Áp kế số

Đây có thể nói là cách test áp suất thực hiện dễ nhất trong các cách, tuy nhiên thì kết quả chỉ mang tính chất tham khảo và độ chính xác không cao. Để thực hiện, bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào App Store, tìm và tải ứng dụng Áp kế số về iPhone.

Bỏ túi ngay cách test áp suất trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Bước 2: Sau khi đã tải xong, bạn hãy mở ứng dụng lên và tiến hành test áp suất. Lúc này, bạn hãy dùng ngón tay trỏ ấn một lực vừa đủ lên màn hình. Nếu kim của áp kế tăng lên và giảm theo lực tác động thì iPhone của bạn vẫn còn áp suất, nếu kim di chuyển lên xuống chậm thì áp suất của iPhone yếu, nếu kim không dịch chuyển thì iPhone của bạn bị mất áp suất.

Bỏ túi ngay cách test áp suất trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

2. Test áp suất bằng cách thổi hơi vào lỗ khe SIM

Đây là một cách test áp suất khá dễ thực hiện mà cho ra kết quả chính xác nhất về tình trạng áp suất của iPhone. Lưu ý nhỏ trước khi thực hiện cách này là bạn nên vệ sinh sạch sẽ vị trí xung quanh khe SIM nhé.

Để thực hiện, bạn tiến hành tháo khay SIM của iPhone ra khỏi máy, dùng miệng thổi một hơi dài vào lỗ cắm khe SIM. Nếu hơi của bạn có thể đi vào dễ dàng mà không bị thoát ra bên ngoài thì iPhone của bạn vẫn còn áp suất và ngược lại.

Tìm hiểu thêm: Những cách lấy nét khi chụp ảnh trên điện thoại mà bạn cần biết

Bỏ túi ngay cách test áp suất trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Ngoài ra, bạn có thể xem iPhone của bạn có bị vào nước hay chưa bằng cách kiểm tra màu của quỳ tím. Để thực hiện, bạn cũng tiến hành tháo khay SIM của iPhone ra khỏi máy và dùng đèn flash rọi vào khe cắm. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một vật trong như một miếng keo dính màu trắng, đó chính là quỳ tím của máy. Nếu quỳ tím vẫn còn màu trắng thì iPhone của bạn chưa bị vào nước, nếu quỳ tím chuyển sang màu đỏ thì iPhone của bạn đã bị vào nước.

Bỏ túi ngay cách test áp suất trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn tự khắc phục laptop Dell sạc pin không vào điện

Trên đây là 2 cách để test áp suất iPhone đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng với cách test áp suất này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc kiểm tra trước khi lựa chọn các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng. Blogkienthuc.edu.vn chúc bạn thực hiện thành công. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau.

Xem thêm: Bật mí các cách lưu số điện thoại vào SIM trên iPhone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *