Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Khi build FC Online các huấn luyện viên sẽ luôn nghĩ ngay đến một đội hình với các cầu thủ quốc dân trong game. Từng vị trí đều có các huyền thoại hay ngôi sao với độ hiệu quả mang lại vô cùng bá đạo, luôn tạo cảm giác “trên cơ” đối thủ. Tăng thêm độ tự tin cho anh em khi bước vào những trận đấu xếp hạng.

Với cách xây dựng đội hình FC Online quốc dân vẫn cực kỳ mạnh mẽ dù đã qua nhiều đợt update, nhiều cầu thủ nổi trội mới. Nhưng vẫn không thể nào làm suy giảm đi sức mạnh của các đội hình này. Blogkienthuc.edu.vn sẽ gợi ý chi tiết cho bạn cách build FC Online đội hình quốc dẫn tối ưu nhất.

Bạn đang đọc: Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Như thế nào là đội hình FC Online quốc dân có mức độ tối ưu nhất?

Đội hình FC Online quốc dân thường là những cầu thủ có tên tuổi nổi tiếng từ ngoài đời lẫn trong game. Được các huấn luyện viên lựa chọn và săn đón nhiều nhất. Đây là tập hợp những cái tên mà bất kỳ ai đọc lên đều biết đến.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Đội hình quốc dân FC Online

Để có thể sở hữu một đội hình FC Online tối ưu nhất, chúng ta cần lưu ý những điều sau:

  • Chỉ số thể lực: Thể lực là chỉ số vô cùng quan trọng của một cầu thủ. Nó sẽ quyết định phần lớn các pha xử lý của cầu thủ. Việc sở hữu chỉ số thể lực cao, đồng nghĩa với việc cầu thủ sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất và sẵn sàng chơi bóng một cách quyết liệt trong xuyên suốt trận đấu. Ngược lại với thể lực thấp, khoản thời gian đầu sẽ vô cùng nổi trội, đột phá. Nhưng bạn sẽ thấy rõ khi qua hiệp 2 hay gần cuối hiệp, cầu thủ sẽ không còn đủ sức để đua tốc độ hay tranh chấp bóng.
  • Chỉ số sức mạnh: Đây là một chỉ số đáng để bạn lưu ý. Chỉ số này càng cao giúp cầu thủ có khả năng tranh chấp, tì đè, không chiến bóng bổng,…sẽ tạo một lợi thế lớn và lấn lướt đối thủ có chỉ số sức mạnh thấp hơn.
  • Mức lương: Với một lượng dày đặc những cầu thủ nổi tiếng, sở hữu bộ chỉ số cực kì ấn tượng. Nhưng đi đôi với mức lương cực kì cao, nhằm mục đích của nhà phát triển để kìm hãm và cân bằng game. Nên các anh em cần phải tính toán kỹ lưỡng và chuẩn xác để có thể đem những cầu thủ yêu thích của mình vào trong đội hình.

Cách build đội hình FC Online quốc dân có mức độ tối ưu tốt nhất

Để có thể bắt đầu build FC Online đội hình quốc dân, bạn cần hiểu rõ các chi tiết thông số của cầu thủ thì mới có thể đạt được mức độ hiệu quả tối ưu nhất. Dưới đây là quy trình build một đội hình mạnh mẽ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:

Tìm hiểu các mùa giải cầu thủ FC Online quốc dân

Hiện nay, FC Online đang sở hữu một số lượng các mùa giải cực kì khủng và đa dạng, đang được cập nhật và cho ra mắt liên tục ở các mùa giải mới. Tuy nhiên vẫn có một số mùa giải cũ vẫn đạt được hiệu suất cực kì tốt và được mọi người lựa chọn. Một số mùa giải như: BTB, LN, LH, MC, TOTY,…vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi build FC Online quốc dân.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Hệ thống các mùa giải

Chọn đội hình, vị trí và vai trò của cầu thủ trong đội hình

Để đạt được tối ưu tốt nhất, việc lựa chọn đội hình phù hợp là vô cùng cần thiết. Nó sẽ tác động trực tiếp lên lối chơi của bạn. Mỗi người sẽ có lối đá khác nhau nên hãy chọn cho mình một đội hình phù hợp nhất nhé.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Thông số cầu thủ

Vị trí và vai trò của cầu thủ cũng vô cùng quan trọng. Mỗi vị trí sẽ cần những thông số khác nhau như:

  • Tiền đạo (ST, CF, LW, RW): là vai trò tấn công chính nên sẽ ưu tiên các chỉ số sút, dứt điểm, tốc độ,…
  • Tiền vệ (CAM, CM, CDM, RM, LM): là nơi điều bóng, phối bóng và tấn công lẫn phòng ngự cho cả đội nên sẽ cần sự đồng đều tất cả các chỉ số. Nhưng hãy ưu tiên chọn chỉ số thể lực, thăng bằng, sức mạnh càng cao càng tốt.
  • Hậu vệ (CB, LB, RB): là hàng phòng ngự chính của đội nên hãy chọn lựa những cầu thủ có thể hình cao to, chỉ số sức mạnh cao, tốc độ và quyết đoán. 

Chọn cầu thủ FC Online quốc dân phù hợp

Có muôn vàn những cái tên cầu thủ quốc dẫn cho người chơi lựa chọn. Hãy chọn ra những cầu thủ phù hợp với lối đá và chiến thuật của cả đội. Lưu ý đến mức lương của cầu thủ để tránh việc bị dư lương nhé.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Chọn cầu thủ phù hợp

Điểm sơ qua các cầu thủ FC Online quốc dân cho từng vị trí:

  • GK: T. Courtois, D. De Gea, M. Neuer,…
  • LB-RB: T. Hernandez, A. Hakimi, J. Cancelo, A. Robertson,…
  • CB: V. Van Dijk, R. Varane, S. Ramos, L. Hernandez,…
  • CDM-CM: E. Petit, R. Gullit, K. De Bruyne, P. Vieira,…
  • CAM: Z. Zidane, Kaka, Bruno Fernandes, K. Havertz,…
  • LM-RM: I. Perisic, Son Heung-min, Sadio Mane, M. Salah,…
  • LW-RW: L. Messi, C. Ronaldo, Neymar Jr, P. Foden,…
  • ST: Rô béo, A. Shevchenko, H. Kane,…

Xây dựng chiến thuật và sơ đồ đội hình

Khi đã chọn được cầu thủ, tiếp theo là phần xây dựng chiến thuật và đội hình phù hợp. Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì phần chiến thuật và đội hình là cực kỳ quan trọng, nó sẽ ảnh hướng đến lối chơi của bạn. Trong FC Online có đa dạng các lối chơi khác nhau như phòng ngự phản công, tạt bóng đánh đầu, kiểm soát bóng, chọc khe,…

Tìm hiểu thêm: Cách xoá album ảnh trên iPhone mà nhiều người chưa biết

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng
Lựa chọn đội hình và chiến thuật phù hợp

Một số đội hình được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng: 

  • 4-2-1-3: là sơ đồ quốc dân mà hầu như huấn luyện viên nào cũng từng sử dụng qua. Cách vận hành vô cùng đơn giản và dễ dàng thuần thục. Sẽ luôn có 2 CDM ở khu vực phòng ngự đảm bảo sự kiên cố khi bị tấn công. Hàng tiền đạo luôn có 3 đến 4 cầu thủ sẵn sàng bứt tốc đột phá.
  • 4-1-2-3: là sơ đồ thường gặp nhiều trong các trận đấu. Tuy chỉ có 1 CDM nhưng sẽ luôn có 2 CM luôn luôn sẵn sàng lui về phòng ngự nếu đội bị mất bóng. Hàng tấn công sẽ là điểm vô cùng uy lực vì sẽ có tận 5 cầu thủ phối hợp đập nhả chạy chỗ, phạm vi tấn công vô cùng mạnh và luôn có nhiều phương án ghi bàn.

Một số lưu ý cần biết khi xây dựng đội hình FC Online quốc dân

Hiện đang có vô vàn tên các cầu thủ quốc dân và các mùa giải. Nhưng hãy tham khảo một cách tổng quát và kỹ càng để đưa ra phương án lựa chọn phù hợp. Chọn cầu thủ theo lối chơi của riêng bạn để tránh mua phải những cầu thủ không phù hợp với lối chơi của cả đội.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Một số lưu ý khi build FC Online quốc dân

Dưới đây là những lưu ý để có được một đội hình FC Online mạnh mẽ và cân bằng:

  • Đừng bị cuốn theo trào lưu: Sẽ luôn có những thời điểm nổi lên những cái tên vô cùng hot, có thể nói là người người nhà nhà điều dùng. Tuy nhiên đối với người khác có thể phù hợp nhưng với bạn thì không. Vì mỗi cầu thủ có lối đá và lối chơi cũng như độ hiệu quả khác nhau, nên hãy chọn lựa thật kỹ.
  • Đừng bỏ qua những mùa giải cũ cộng cao: Hiện nay FC Online đang cho ra một lượng mùa giải cực nhiều, nhưng bạn cũng đừng bỏ qua những mùa giải cũ. Trên thực tế các mùa giải cũ cộng cao hiện vẫn đang hoành hành khắp các trận đấu. Chỉ số cao giá thành tương đối rẻ nên đây vẫn là một phương án tối ưu nhất cho bạn.
  • Lựa chọn lối chơi cho riêng bạn: Có khá nhiều lối chơi phổ biến, bạn không nên tham khảo và áp dụng quá nhiều những sơ đồ của người khác hay các tuyển thủ. Hãy thử trải nghiệm và chỉnh sửa tối ưu đội hình theo lối chơi của riêng mình nhé.

Những đội hình FC Online quốc dân mạnh nhất ở thời điểm hiện tại

Đội hình FC Online quốc dân là một trong những lối chơi hấp dẫn và thử thách trong game. Bạn có thể sử dụng những cầu thủ có độ phủ sóng cao và được nhiều huấn luyện viên ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua những đội hình được xem là mạnh nhất trong FC Online hiện nay. Đặc biệt, được đa số người chơi sử dụng rộng rãi, với độ hiệu quả mang lại cực cao.

Đội hình Real Madrid FC Online

Real Madrid một trong những câu lạc bộ cực kì nổi tiếng trên khắp thế giới mà ít nhiều bạn cũng đã từng nghe qua. Với lịch sử của câu lạc bộ sở hữu muôn vàn những siêu sao khắp thế giới, nơi hội tụ những tinh hoa có thể điểm qua như: T. Courtois, S. Ramos, R. Varane, Marcelo, L. Modric, T. Kroos, Casemiro, E. Hazard, K. Benzema, Kaka, G. Bale và C. Ronaldo.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Đội hình Real Madrid

Đội hình Chelsea FC Online 

Chelsea là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng và mạnh nhất nước Anh, với một lượng fan hâm mộ đông đảo. Sở hữu không ít những cầu thủ nổi tiếng trong lịch sử câu lạc bộ, có thể điểm qua các cầu thủ nổi tiếng như: E. Mendy, A. Rudiger, T. Silva, B. Chilwell, R. James, N. Kante, A. Shevchenko, M. Mount, M. Ballack, T. Werner, O. Giroud và R. Gullit.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

Đội hình Chelsea

Đội hình Huyền thoại FC Online 

Đội hình Huyền thoại FC Online là một đội hình không theo một câu lạc bộ hay quốc gia nào. Đơn giản nó chỉ là một tập hợp của tất cả các huyền thoại làng túc cầu. Từng vị trí sẽ là những sự lựa chọn các cầu thủ mạnh mẽ và tối ưu nhất có thể kể như: C. Maldini, Y. Touré, R. Carlos, Z. Zidane, P. Vieira, Kaka, R. Gullit, Pele, Maradona và C. Seedorf, M. Essien.

Chi tiết cách build FC Online đội hình quốc dân luôn được các huấn luyện viên tin dùng

>>>>>Xem thêm: Chia sẻ cách đặt mật khẩu bảo vệ ghi chú nhạy cảm trên iPhone

Đội hình Huyền thoại FC Online

Ngoài ra, đội hình này có thể được xem là đội hình mạnh nhất trong FC Online vì sở hữu gần như tất cả các huyền thoại bóng đá. Khi bạn có được một đội hình mạnh mẽ như vậy bạn sẽ luôn có cảm giác trên cơ và lấn át đối thủ. Đồng thời, cũng là đội hình vô cùng đáng sợ khi bất kỳ ai đối đầu với nó.

Tạm kết

Build FC Online quốc dân là một trong những phương án tốt nhất để có thể tối ưu hóa đội hình của bạn. Đây cũng là một trong những cách build FC Online phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ những điều quan trọng cần lưu ý, để có thể sở hữu được một đội hình quốc dân hoàn chỉnh nhất. Chúc bạn nhanh chóng tạo ra một đội hình FC Online đánh bại mọi đối thủ trên sân cỏ.

Xem thêm:

  • Top 10 CDM hay nhất FC Online hiện nay – Đâu là máy quét tốt nhất cho đội hình?
  • Messi FC Online – Đánh giá thẻ game cầu thủ nổi tiếng có sức mạnh nhất trong FC Online

Bên cạnh đó, để có thể có một trải nghiệm game tốt nhất, đạt được hiệu quả cao. Việc sở hữu một chiếc PC Gaming cấu hình mạnh, ổn định là điều cần thiết. Hãy đến với Blogkienthuc.edu.vn để tham khảo ngay các sản phẩm công nghệ với nhiều chương trình khuyến mãi cực khủng nhé.

Xem thêm các mẫu PC chính hãng, được nhiều game thủ lựa chọn đang bán ở Blogkienthuc.edu.vn tại đây: 

  • PC giá tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *