Đây là cách thay đổi URL YouTube siêu đơn giản và nhanh chóng

Đây là cách thay đổi URL YouTube siêu đơn giản và nhanh chóng

Nếu như bạn đang mong muốn đổi URL YouTube cuả mình bằng một đoạn URL ngắn gọn hơn để người dùng dễ tìm kiếm thì bạn có thể làm điều này cực dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn tất tần tật cách thay đổi URL YouTube dành cho bạn.

Khái niệm URL YouTube là gì? 

URL YouTube là địa chỉ kênh hay còn là link dẫn đến kênh của bạn. Nếu có đủ điều kiện, bạn có thể cung cấp cho người hâm mộ một địa chỉ kênh dễ nhớ, hay còn gọi là URL tuỳ chỉnh cho kênh YouTube của mình. URL YouTube sẽ có dạng: youtube.com/tentuychinhcuaban.

Bạn đang đọc: Đây là cách thay đổi URL YouTube siêu đơn giản và nhanh chóng

 

Đây là cách thay đổi URL YouTube siêu đơn giản và nhanh chóng

Bạn có thể chọn URL tuỳ chỉnh dựa trên tên hiển thị của kênh YouTube. Khi chia sẻ YouTube URL tuỳ chỉnh, bạn sẽ sử dụng cách viết hoa hoặc dấu phát âm nếu như muốn, chẳng hạn cả youtube.com/tentuychinhcuabanyotube/têntuỳchỉnhcủabạn đều chuyển hướng người xem đến cùng một kênh. 

Điều kiện để tạo YouTube URL tuỳ chỉnh cho kênh của bạn

Để tạo YouTube URL tuỳ chỉnh cho kênh của bạn cần có những điều kiện cơ bản:

  • Có từ 100 người đăng ký kênh 
  • Đã lập kênh ít nhất 30 ngày 
  • Đã tải ảnh biểu tượng lên kênh 
  • Đã tải hình ảnh lên kênh 

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách tạo kênh Youtube trên điện thoại đơn giản

Cài đặt thay đổi URL YouTube cho kênh của bạn 

Nếu như đủ điều kiện nhận URL tuỳ chỉnh và thay đổi URL kênh YouTube, bạn sẽ nhìn thấy thông báo trong phần cài đặt tài khoản nâng cao, nhận được thông báo qua gmail và có thể nhìn thấy trong trang tổng quan của Creator Studio

Lưu ý: Bạn không thể chỉnh sửa URL tuỳ chỉnh một khi tạo. 

Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào YouTube. 

Bước 2: Chuyển đến phần cài đặt tài khoản nâng cao, bằng cách nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải, chọn Cài đặt, rồi chọn Cài đặt nâng cao.

Tìm hiểu thêm: Laptop bị đơ màn hình không tắt được là vì sao? Cách khắc phục tình huống này như thế nào?

Đây là cách thay đổi URL YouTube siêu đơn giản và nhanh chóng

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn tải CapCut trên máy tính Windows một cách chi tiết nhất

Bước 3: Ở phần Cài đặt kênh, hãy chọn đường dẫn liên kết bên cạnh thông báo Bạn đủ điều kiện nhận YouTube URL tuỳ chỉnh. Bạn sẽ chỉ nhìn thấy đường dẫn liên kết này nếu kênh đủ điều kiện.

Bước 4: Trong hộp Nhận URL tuỳ chỉnh, bạn có thể nhìn thấy các URL tuỳ chỉnh đã được phê duyệt, bạn không thể thay đổi nội dung trong hộp màu xám tuy nhiên bạn có thể thêm một số chữ cái để tạo URL của riêng bạn.

Bước 5: Đọc kĩ và hiểu rõ Điều khoản dùng URL tuỳ chỉnh, rồi chọn đồng ý với điều khoản, sau đó nhấp vào Thay đổi URL.

Bước 6: Khi một URL tuỳ chỉnh đã được phê duyệt, bạn không thể yêu cầu thay đổi, vì vậy hãy cẩn thận và đảm bảo rằng đây là URL tuỳ chỉnh mà bạn muốn trước khi nhấp vào Xác nhận chọn lựa.

Cách thay đổi tên kênh YouTube của bạn

Nếu bạn muốn đổi tên kênh YouTube, bạn không cần đạt đủ điều kiện đề ra của YouTube mà chỉ thực hiện với vài bước đơn giản. Tham khảo bài viết Hướng dẫn thay đổi tên kênh YouTube trong vòng một nốt nhạc để biết cách thay đổi cũng như nắm vững những lưu ý trước khi đổi tên kênh nhé. 

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết thay đổi URL YouTube như thế nào và thay đổi tên YouTube ra sao. Hãy xây dựng kênh YouTube của mình với những nội dung thật chất lượng và chuyên nghiệp bạn nhé. Blogkienthuc.edu.vn chúc bạn thành công!

Xem thêm: Cách xác minh kênh YouTube của bạn để đảm bảo an toàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *