Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn phải làm sao?

Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn phải làm sao?

Người dùng yêu thích Zalo vì những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn vẫn sẽ cảm thấy khó chịu khi Zalo của mình không xem được ảnh cũ trong tin nhắn nữa. Hãy cũng Blogkienthuc.edu.vn tìm hiểu nguyên và cách phòng tránh tình trạng này.

Tình trạng Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn

Bạn thường xuyên sử dụng Zalo để trao đổi, liên lạc với bạn bè và gửi cho nhau hình ảnh qua ứng dụng này. Tuy nhiên, sau một khoảng thời bạn sẽ không thể xem những hình ảnh cũ đã gửi được nữa. Bạn sẽ thấy những hình ảnh này không thể hiển thị và để thông báo rằng “Ảnh quá hạn” hay “Ảnh không còn trên hệ thống”.

Bạn đang đọc: Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn phải làm sao?

Tình trạng Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, đặc biệt đối với những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ hay những thông tin quan trọng mà chúng ta chưa kịp lưu trữ vào bất kỳ thiết bị nào khác. Đây được xem là một điểm yếu trên ứng dụng Zalo khi mà những ứng dụng nhắn tin khác như Messenger có thể lưu trữ một lượng lớn hình ảnh, video trong nhiều năm.

Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn phải làm sao?

Xem thêm: Mẹo hay để khôi phục tin nhắn Zalo ai cũng nên biết

Tại sao Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn?

Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn là do dung lượng lưu trữ dữ liệu trên ứng dụng này có hạn, vì vậy sau một thời gian ứng dụng sẽ xóa hình ảnh, video của bạn ra khỏi hệ thống để lấy khoảng trống cho những dữ liệu sau. Đối với những hình ảnh, video được gửi vào các nhóm thì thời gian lưu trữ có thể được kéo dài hơn so với những hình ảnh, video được gửi cho cá nhân.

Cách phòng tránh tình trạng Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn

Hiện tại chưa có cách nào để khắc phục lại những hình ảnh, video bạn đã gửi đi đã lâu không xem được, tuy nhiên chúng ta có thể phòng tránh tình trạng này để hạn chế nó xảy ra.

Đầu tiên khi gặp tình trạng Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn, bạn hãy thử kiểm tra lại kết nối mạng của thiết bị đang sử dụng xem nó có bị yếu hay gặp trục trặc gì không. Vì khi Zalo không xem được ảnh có thể là do đường truyền Internet bị gián đoạn.

Để tránh tình trạng Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn, bạn hãy luôn lưu lại những hình ảnh, video quan trọng của mình vào thiết bị hoặc ở một nền tảng khác. Điểu này chắc chắn rằng bạn sẽ không phụ thuộc vào Zalo và có thể xem lại hình ảnh của mình bất cứ lúc nào ngay cả khi Zalo không còn lưu trữ nó nữa.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp cách kiểm tra độ chai pin OPPO mới nhất và phương pháp khắc phục hiệu quả tại nhà

Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn phải làm sao?

>>>>>Xem thêm: Cách đăng ký mua điện thoại, đồng hồ Samsung giảm giá hấp dẫn qua ứng dụng Galaxy Gift

Bên cạnh đó, bạn hãy luôn đảm bảo Zalo đã được cấp đủ quyền truy cập thư viện trên thiết bị của bạn. Bạn chỉ cần vào mục Cài đặt trên di động, chọn mục Quản lý ứng dụng và chọn tiếp Zalo để kích hoạt quyền sử dụng bộ nhớ lẫn truy cập thư viện của điện thoại là được.

Qua bài viết này hi vọng bạn sẽ hiểu được tại sao Zalo không xem được ảnh cũ trong tin nhắn và cách phòng tránh. Blogkienthuc.edu.vn chúc bạn thành công!

Xem thêm: Liệu có thể khôi phục tin nhắn Zalo chưa sao lưu hay không? Thực hiện như thế nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *