Mục “Thời gian hiện tại” trên iPhone có ý nghĩa gì?

Mục “Thời gian hiện tại” trên iPhone có ý nghĩa gì?

Trong iPhone, khi bạn kiểm tra mục Cellular Data (Dữ liệu di động) sẽ tìm thấy mục Current Period (Thời gian hiện tại), đây là tổng lượng dữ liệu di động bạn đã sử dụng từ trước đến nay. Câu hỏi đặt ra là nó bắt đầu từ khi nào?

Trong bài này sẽ giúp bạn tìm hiểu về thông số Current Period (Thời gian hiện tại) nằm trong mục Cellular Data (Dữ liệu di động) trên iPhone.

Bạn đang đọc: Mục “Thời gian hiện tại” trên iPhone có ý nghĩa gì?

Current Period (Thời gian hiện tại) là gì và có ý nghĩa gì?

Mục “Thời gian hiện tại” trên iPhone có ý nghĩa gì?

Đối với một số nhà mạng, Current Period (Thời gian hiện tại) gắn liền với chu kỳ thanh toán gói cước dữ liệu di động thực tế của người dùng. Đối với các nhà mạng khác, Current Period (Thời gian hiện tại) là khoảng thời gian từ lần cuối bạn đặt lại số liệu thống kê dữ liệu di động của mình.

Bạn có thể đặt lại số liệu thống kê lượng dữ liệu di động bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > Cellular (Di động), sau đó di chuyển xuống dưới cùng và bấm nút Reset Statistics (Đặt lại số liệu thống kê). Thao tác này sẽ đặt số liệu thống kê về 0.

Tìm hiểu thêm: Cách chèn video vào PowerPoint không bị lỗi trong 5 bước đơn giản

Mục “Thời gian hiện tại” trên iPhone có ý nghĩa gì?

Mỗi lần bạn bấm nút Reset Statistics (Đặt lại số liệu thống kê), một chu kỳ Current Period (Thời gian hiện tại) mới sẽ bắt đầu. Bạn có thể kiểm tra lại số liệu thống kê bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > Cellular (Di động). Tại đây, bạn có thể xem tổng lượng dữ liệu di động mình đã sử dụng và ứng dụng nào sử dụng nhiều dữ liệu di động nhất.

Mục “Thời gian hiện tại” trên iPhone có ý nghĩa gì?

>>>>>Xem thêm: Duet là gì? Hướng dẫn làm Duet trên TikTok nhanh chóng

Với Current Period (Thời gian hiện tại), bạn có thể theo dõi tổng lượng dữ liệu di động mình đã sử dụng, từ đó tính ra lượng dữ liệu còn lại trong gói cước và lên kế hoạch sử dụng hợp lý.

Ví dụ, bạn sử dụng gói cước dữ liệu di động với 60GB/tháng (2GB/ngày). Khi bắt đầu một tháng mới, bạn chỉ cần đặt lại số liệu thống kê. Khi cần kiểm tra lượng dữ liệu di động mình đã sử dụng, bạn chỉ cần truy cập vào Settings (Cài đặt) > Cellular (Di động) và kiểm tra mục Current Period (Thời gian hiện tại). Dựa trên số liệu thống kê ở đây, bạn sẽ biết lượng dữ liệu còn lại.

Như vậy qua bài viết này, bạn đã biết được Current Period (Thời gian hiện tại) trên iPhone có ý nghĩa như thế nào, và cách để dùng thông số này để tham khảo lượng dữ liệu sử dụng của bản thân.

Xem thêm: Cách sửa lỗi iPhone không thể kết nối WiFi trên iOS 16

Xem thêm: Cách quay màn hình cuộc gọi có tiếng cho iPhone và Android

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *