Đầu số 070 là mạng gì? Những gói cước dành riêng cho đầu số 070

Đầu số 070 là mạng gì? Những gói cước dành riêng cho đầu số 070

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ số thuê bao có đầu số 070 và không biết đây có phải là một cuộc gọi an toàn hay không? Đừng lo lắng, Blogkienthuc.edu.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đầu số 070 là mạng gì và những thông tin về đầu số này trong bài viết dưới đây.

Đầu số 070 là mạng gì?

Đầu số 070 nghe có vẻ lạ nhưng thực ra nó là một đầu số vô cùng quen thuộc, đầu số 070 được chuyển đổi từ thuê bao 11 số 0120 cũ theo quy định của Bộ Thông Tin & Truyền Thông vào ngày 15/09/2018.

Bạn đang đọc: Đầu số 070 là mạng gì? Những gói cước dành riêng cho đầu số 070

Đây là một đầu số của nhà mạng MobiFone. Ngoài 070 thì các đầu số khác của nhà mạng MobiFone cũng được chuyển sang thuê bao 10 số theo cú pháp 012x chuyển thành 07x, các số còn lại đằng sau của số điện thoại di động được giữ nguyên. Sở hữu hệ sinh thái công nghệ đa dạng cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, MobiFone luôn dẫn đầu về chất lượng mạng di động tại Việt Nam. 

Đầu số 070 là mạng gì? Những gói cước dành riêng cho đầu số 070

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết ứng tiền MobiFone mới nhất, đơn giản, nhanh chóng

Đầu số 070 mang ý nghĩa gì?

Đầu số 070 trong phong thủy mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành bởi nó mang nghĩa “Không Thất” với hy vọng người dùng sở hữu sim đầu 070 luôn được may mắn, thành công, quanh năm làm ăn buôn bán thuận lợi không thất bát, một cuộc sống giàu có, sung túc. Ý nghĩa của đầu số này được tạo nên từ hai số 0 và số 7.

Số 0 tròn trĩnh tượng trưng cho sự khởi đầu mới, cơ hội mới khi bắt đầu một việc nào đó. Vì vậy mà những người khởi nghiệp, bước chân vào con đường kinh doanh buôn bán hay thậm chí là những bạn trẻ mới ra đời xây dựng sự nghiệp đặc biệt thích con số này khi lựa chọn sim số đẹp.

Số 7 trong phiên âm tiếng Hán đọc là “thất”, đọc gần giống với “phất”, “phất” nghĩa là thăng tiến, lên như diều gặp gió. Số 7 mang vẻ huyền bí, nhưng cực kỳ sang trọng. Tương truyền rằng số 7 sẽ mang lại sức sống mới, cơ hội mới cho bất cứ ai sở hữu nó.

Gói cước 4G hấp dẫn cho đầu số 070

Ngoài những ý nghĩa may mắn, tốt lành ở trên, khi sở hữu đầu số 070 bạn có có thể đăng ký rất nhiều gói cước 4G hấp dẫn với ưu đãi ngập tràn. Điều này càng làm cho đầu số 070 của nhà mạng MobiFone được yêu thích hơn cả. Dưới đây là những gói cước dành riêng cho đầu số này:

Tìm hiểu thêm: Tính năng mới trên iOS 11: dịch “đủ thứ tiếng” nhờ Siri

Đầu số 070 là mạng gì? Những gói cước dành riêng cho đầu số 070

>>>>>Xem thêm: Cách tạo cuộc khảo sát trên ứng dụng Mocha vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Vậy là bạn đã biết đầu số 070 là mạng gì và tại sao nó được nhiều người yêu thích sử dụng như vậy rồi phải không? Với bài viết trên đây, Blogkienthuc.edu.vn đã gợi ý cho bạn một đầu số rất đẹp về cả hình thức lẫn ý nghĩa. Chúc bạn sớm tìm được một số điện thoại ưng ý cho mình!

Xem thêm: Đầu số 079 là mạng gì? Được chuyển đổi từ đầu số nào và ý nghĩa của nó

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *