Khám phá thông tin tổng đài Shinhan Bank và các kênh hỗ trợ khác của Shinhan Bank

Khám phá thông tin tổng đài Shinhan Bank và các kênh hỗ trợ khác của Shinhan Bank

Tổng đài Shinhan Bank là nơi tiếp nhận yêu cầu và khiếu nại từ phía khách hàng để đưa ra lời giải đáp cũng như hướng giải quyết phù hợp. Nếu bạn chưa biết tổng đài Shinhan Bank là gì thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Shinhan Bank là một ngân hàng của nước ngoài hoạt động tại Việt Nam đến nay đã được 30 năm. Không chỉ những người mới dùng mà ngay cả những khách hàng lâu năm của Shinhan Bank đôi khi cũng không biết tổng đài Shinhan Bank là gì. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Bạn đang đọc: Khám phá thông tin tổng đài Shinhan Bank và các kênh hỗ trợ khác của Shinhan Bank

Tổng đài Shinhan Bank có chức năng gì?

Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc với 100% vốn nước ngoài của Tập đoàn Tài chính Shinhan. Shinhan Bank chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Sau 30 năm phát triển, ngân hàng ngày đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp cả nước và cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Khám phá thông tin tổng đài Shinhan Bank và các kênh hỗ trợ khác của Shinhan Bank

Tương tự như các ngân hàng và doanh nghiệp khác, Shinban Bank cũng có tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây được xem là kênh giao tiếp giữa ngân hàng với khách hàng và có nhiệm vụ chính là giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, tra cứu thông tin liên quan đến các giao dịch và tài khoản; hỗ trợ và tư vấn khách hàng đăng ký các dịch vụ mà Shinhan Bank đang cung cấp như hướng dẫn mở thẻ tín dụng, tư vấn vay tín chấp,…

Số tổng đài Shinhan Bank là gì?

Tổng đài Shinhan số bao nhiêu?

Khi muốn liên hệ với ngân hàng Shinhan Bank, bạn có thể gọi theo hotline 24/7 để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, kịp thời nhất. Cụ thể:

  • Đối với khách hàng chuẩn: 1900 1577.
  • Đối với khách hàng PWM: 1800 5999 26.
  • Hỗ trợ quốc tế: (+84) 28 3866 8830.

Khám phá thông tin tổng đài Shinhan Bank và các kênh hỗ trợ khác của Shinhan Bank

Số lượng khách hàng của Shinhan Bank rất đông. Trong đó, mỗi người sẽ muốn liên hệ thông qua một nền tảng khác nhau. Kể cả khi cước phí gọi tới tổng đài Shinhan là miễn phí nhưng nhiều người vẫn lựa chọn các kênh khác như Email, Facebook. Hiểu được điều này, ngân hàng Shinhan cũng cung cấp thêm một số cách liên hệ khác như:

  • Facebook: https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn
  • Email: [email protected]
  • Website: https://shinhan.com.vn/vi/contact 
  • Trụ sở chính tại: 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Tùy theo tính cấp thiết của vấn đề mà mỗi người có thể tùy chọn cho mình phương thức liên hệ phù hợp và ngân hàng Shinhan luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Lưu ý khi liên hệ qua tổng đài Shinhan Bank

Hàng ngày, tổng đài Shinhan phải tiếp nhận hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi hỗ trợ. Do đó, để quá trình liên hệ và xử lý yêu cầu được nhanh chóng nhất, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng như sau: 

Khi liên hệ đến tổng đài Shinhan Bank thì tổng đài viên sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin liên quan để định danh như: Họ tên, CMND/CCCD, mã số thẻ/số tài khoản cũng như yêu cầu cần được hỗ trợ. 

Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng khóa bảo vệ trang cá nhân Facebook để bảo vệ quyền riêng tư cho tài khoản của bạn

Khám phá thông tin tổng đài Shinhan Bank và các kênh hỗ trợ khác của Shinhan Bank

Mặc dù tổng đài Shinhan hỗ trợ 24/7 nhưng thực tế số lượng tổng đài viên hoạt động ngoài giờ hành chính sẽ ít hơn. Do vậy, nếu bạn liên hệ tổng đài ngoài giờ hành chính và thấy thông báo đường dây bận thì bạn hãy gọi lại sau một vài phút để có thể nhận được sự hỗ trợ nhé. 

Trường hợp đang cần xử lý yêu cầu gấp nhưng chưa thể liên hệ được với tổng đài Shinhan ngay thì bạn hãy tới phòng giao dịch gần nhất để được giải quyết kịp thời. 

Xem thêm: Tổng đài BIDV | Hotline chăm sóc khách hàng ngân hàng BIDV 24/7

Cách tra cứu số tổng đài Shinhan tại các chi nhánh

Thực tế, mỗi chi nhánh ngân hàng Shinhan sẽ có một số hotline riêng để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Để tra cứu thông tin về số tổng đài chi nhánh Shinhan Bank gần nhất, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Trên trình duyệt điện thoại hoặc laptop, tablet, bạn truy cập vào địa chỉ này để thực hiện tra cứu số điện thoại chi nhánh Shinhan Bank. 

Khám phá thông tin tổng đài Shinhan Bank và các kênh hỗ trợ khác của Shinhan Bank

>>>>>Xem thêm: Tổng hợp Code Blox Fruit update mới nhất tháng 5/2024 giúp reset chỉ số, x2 EXP và tiền

Bước 2: Chọn Điểm giao dịch, Tỉnh/thành phốQuận sau đó nhận kết quả trả về gồm địa chỉ, số điện thoại và khung giờ hoạt động của chi nhánh đó.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến tổng đài Shinhan mà Blogkienthuc.edu.vn muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được kênh đáng tin cậy để giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng Shinhan.

Xem thêm:

  • Tổng đài Agribank – Số điện thoại ngân hàng Agribank 24/7
  • Tổng đài MB Bank | Số điện thoại chăm sóc khách hàng ngân hàng MB Bank

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *