Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Một trong những cách quan trọng để video của bạn lên xu hướng trên TikTok chính là bắt theo trend. Nhưng làm thế nào để biết đâu là xu hướng đang thịnh hành để bạn có thể bắt kịp, dưới đây là cách thực hiện.

Bạn mới làm quen với TikTok và đang muốn biết trend TikTok hiện nay là gì để có thể tìm hiểu và bắt trend theo kịp mọi người? Chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây bạn sẽ nhanh chóng biết được những video TikTok nào đang thịnh hành, qua đó có thể học tập và tạo nên những video riêng mới lạ theo phong cách của riêng mình.

Bạn đang đọc: Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Cách tìm kiếm trend trên Android và iOS là hoàn toàn tương tự nhau nên bạn có thể thực hiện trên bất kỳ thiết bị nào đều được, miễn là điện thoại của bạn được cài đặt ứng dụng TikTok.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng SnapTik: Tải video TikTok không có logo

Cách tìm xu hướng mới nhất trên TikTok

Bước 1: Trên điện thoại, bạn kích hoạt ứng dụng TikTok lên.

Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Bước 2. Tiếp theo bạn bấm nút Khám phá, nút có biểu tượng kính lúp ở thanh công cụ phía dưới.

Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Bước 3. Trên thanh tìm kiếm phía trên, bạn nhập từ khóa cần tìm là Trends. Ngay lập tức có rất nhiều từ khóa gợi ý các trend đang xu hướng thịnh hành trên TikTok để bạn lựa chọn.

Tìm hiểu thêm: Đã có cách bỏ dấu gạch chân khi gõ tiếng Việt hệ điều hành macOS

Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Tùy vào nhu cầu bạn có thể chọn một trong các cụm từ khóa hiển thị có sẵn, hoặc nếu không thì bấm nút Tìm kiếm.

Bước 4. Trong cửa sổ kết quả hiển thị, bạn sẽ thấy thẻ Top với các video tương ứng với từ khóa bạn tìm kiếm, đó là những video đang thịnh hành nhất. Như thường lệ bạn sẽ thấy các thông tin có liên quan như tên tài khoản, số lượt thả tim, ngày đăng, hashtag…

Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Bước 5. Cũng với từ khóa bạn tìm kiếm bạn có thể chọn thẻ Người dùng, Video, Âm thanh hoặc Hashtag để tìm kiếm các nội dung có liên quan.

Trong trường hợp bạn sử dụng máy tính để xem xu hướng trên TikTok, bạn kích hoạt trình duyệt web lên. Sau đó truy cập vào đây và thực hiện việc tìm kiếm tương tự như trên điện thoại, kết quả tìm kiếm cũng sẽ tương tự.

Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

>>>>>Xem thêm: Đây là cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone, liệu bạn có biết?

Sau khi đã tìm được trend yêu thích và bạn đã tạo video TikTok của mình xong, để video của mình cũng lên xu hướng, bạn hãy tham khảo thêm bài 8 mẹo để giúp lên xu hướng TikTok nhanh và dễ nhất. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *