Chi tiết cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực thú vị

Chi tiết cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực thú vị

Việc Facebook liên tục cập nhật sẽ đem đến cho người dùng nhiều tính năng mới, trong đó bình luận bằng bài hát là một điển hình. Dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Với sự phổ biến của ứng dụng và sự ưa chuộng của người dùng hiện nay, thì Facebook đang là một trong những nền tảng mạng xã hội tiếp cận được hầu hết các đối tượng khác nhau. Chính vì vậy mà ứng dụng này không ngừng cập nhật những tính năng mới nhằm mục đích đem lại sự thỏa mãn và thú vị cho người dùng khi sử dụng Facebook.

Bạn đang đọc: Chi tiết cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực thú vị

Một trong những tính năng mà Facebook cập nhật gần đây đó là bình luận bằng bài hát trong bài viết của người khác. Bạn muốn biết cách thực hiện như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook

Bước 1: Tải và cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất > Truy cập vào ứng dụng Facebook.

Bước 2: Nhấn chọn Bình luận bài viết nào mà bạn muốn bình luận > Nhấn chọn biểu tượng Nốt nhạc.

Tìm hiểu thêm: Bảo vệ những bức ảnh riêng tư bằng cách khóa Album ẩn bằng Face ID trên iPhone chạy iOS 16

Chi tiết cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực thú vị

>>>>>Xem thêm: Cách khôi phục cài đặt gốc Windows 10

Bước 3: Lúc này, sẽ có danh sách nhạc đề xuất cho bạn hoặc bạn nhấn tìm bài hát bạn muốn trên thanh tìm kiếm > Sau đó nhấn biểu tượng Play để nghe trước > Nhấn bài hát mà bạn muốn chọn để bình luận, nhập nội dung > Nhấn nút Gửi bình luận để hoàn thành.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kho bài hát có sẵn của Facebook để thêm vào story của mình, tăng thêm phần ấn tượng cho story và thu hút lượng bạn bè xem cao. Hoặc bạn cũng có thể thêm bài hát yêu thích vào tiểu sử trang cá nhân của mình. Để thực hiện, bạn có thể tham khảo 2 bài viết: 

  • Cách để thêm nhạc vào story trên Facebook
  • Hướng dẫn bạn cách thêm bài hát vào tiểu sử Facebook dễ dàng, nhanh chóng

Với vài bước trên, bạn đã có thể bình luận bằng bài hát trên Facebook cực thú vị. Chúc các bạn thành công. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới để Blogkienthuc.edu.vn hỗ trợ bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *