Lưu ngay cách tải VssID trên điện thoại để sử dụng khi cần

Lưu ngay cách tải VssID trên điện thoại để sử dụng khi cần

VssID là ứng dụng bảo hiểm xã hội, mỗi người tham gia đều nên cài đặt để tiện cho việc tra cứu thông tin bảo hiểm, lịch sử khám chữa bệnh và các tính năng khác. Để quá trình sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn, Blogkienthuc.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải VssID trên điện thoại, cùng theo dõi nhé.

Ứng dụng VssID được nhiều người đang tham gia Bảo hiểm xã hội Việt Nam sử dụng, bởi tính tiện lợi của nó. Nếu bạn vẫn chưa biết đến ứng dụng này, thì hãy theo dõi bài viết này để tải VssID ngay nhé. 

Bạn đang đọc: Lưu ngay cách tải VssID trên điện thoại để sử dụng khi cần

Ứng dụng VssID là gì? Có thể tải VssID trên máy tính được không?

VssID là ứng dụng bảo hiểm xã hội, do Bảo hiểm xã hội Việt Nam cung cấp, được sử dụng trên nền tảng điện thoại di động, tại các hệ điều hành phổ biến hiện nay như iOS, Android. Ứng dụng giúp bạn thiết lập kênh giao tiếp, thực hiện các dịch vụ công cho cá nhân, tổ chức… với Bảo hiểm xã hội Việt Nam thông qua Internet siêu tiện lợi.

Hiện nay, ứng dụng VssID chỉ hỗ trợ cài đặt và sử dụng trên nền tảng điện thoại di động và máy tính bảng cá nhân, bạn chưa thể sử dụng trên PC. Với máy tính bảng thì cách cài đặt tương tự như điện thoại, nhưng bạn phải dùng hệ điều hành Android 4.1 hoặc iOS 9.0 trở lên.

Cách tải VssID trên điện thoại 

Tải VssID trên điện thoại tương đối đơn giản, bạn có thể tải ứng dụng trên cả hệ điều hành iOS, Android. Để tải ứng dụng, bạn hãy cùng Blogkienthuc.edu.vn thực hiện ngay nhé:

Bước 1: Truy cập vào App Store trên điện thoại iPhone hoặc CH Play trên Android, nhập từ khóa VssID để tìm kiếm ứng dụng, sau đó chọn biểu tượng tải xuống ở bên phải đối diện với tên ứng dụng.

Lưu ngay cách tải VssID trên điện thoại để sử dụng khi cần

Bước 2: Sau khi đã tải xong ứng dụng, bạn chọn Mở, sau đó đọc qua các thông tin giới thiệu mà ứng dụng cung cấp. Bạn chọn 3 lần Tiếp theo.

Lưu ngay cách tải VssID trên điện thoại để sử dụng khi cần

Bước 3: Bạn tiến hành đọc Các điều khoản và điều kiện của VssID cung cấp, nếu không còn gì thắc mắc thì chọn Chấp nhận. Như vậy là bạn đã tải thành công ứng dụng rồi. 

  • Nếu bạn có tài khoản Bảo hiểm xã hội trực tuyến rồi thì tiến hành đăng nhập vào tài khoản của mình để tra cứu các thông tin.
  • Nếu bạn vẫn chưa có tài khoản Bảo hiểm xã hội trực tuyến thì hãy nhấn nút Đăng ký tài khoản, rồi thực hiện bước tiếp theo.

Tìm hiểu thêm: Cách quay màn hình iPhone có tiếng cực dễ dành cho người mới sử dụng iPhone

Lưu ngay cách tải VssID trên điện thoại để sử dụng khi cần

Bước 4: Để đăng ký tài khoản, bạn tiến hành nhập các thông tin cần thiết vào, sau đó nhấn Tiếp theo, rồi tiếp tục nhập các thông tin liên quan khác là hoàn thành thủ tục đăng ký. Đợi 2-3 ngày trừ ngày lễ, ngày nghỉ, hệ thống VssID sẽ gửi cho bạn thông tin đăng nhập tài khoản. Như vậy, bạn đã đăng ký tài khoản VssID thành công.

Lưu ngay cách tải VssID trên điện thoại để sử dụng khi cần

>>>>>Xem thêm: Tham khảo những câu nói hay về tiền bạc của người nổi tiếng ý nghĩa và đáng suy ngẫm

Lưu ý rằng các thao tác dưới đây được thực hiện trên điện thoại có hệ điều hành iOS. Đối với điện thoại có hệ điều hành Android cũng thực hiện tương tự, nhưng thay vì truy cập vào Appstore để tải, bạn truy cập vào CH Play nhé.

Ở bài viết này, Blogkienthuc.edu.vn đã hướng dẫn bạn cách tải VssID trên điện thoại thành công. Hi vọng bạn có thể áp dụng nó hiệu quả, vào mục đích sử dụng của mình. Blogkienthuc.edu.vn chúc bạn thành công.

Xem thêm: 

  • Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng
  • Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí với vài thao tác đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *