Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Blogkienthuc.edu.vn sẽ thực hiện tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus, nhằm giúp bạn đọc nắm bắt được thông tin về bộ đôi sản phẩm này

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9+ sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và Blogkienthuc.edu.vn sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

 

Về bộ đôi sản phẩm Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus, đây chính là hai thiết bị di động thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên được Samsung trình làng trong năm 2018. Thiết kế vô cực, bộ vi xử lý Snapdragon 845 đến từ Qualcomm, RAM 6GB, camera có khả năng thay đổi khẩu độ, quay video slow-motion chính là những tính năng ‘’tối tân’’ được các trang tin công nghệ hàng đầu trên thế giới dự đoán sẽ có mặt trên bộ đôi siêu phẩm này.

 

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

 

Với những tính năng ‘’được dự đoán’’ sẽ có mặt trên Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus, bộ đôi sản phẩm của Samsung đang được người dùng smartphone trên toàn thế giới chờ đợi. Và để theo dõi sự kiện, bạn đọc có thể lựa chọn một trong hai cách dưới đây:

 

Xem trực tiếp sự kiện cùng với các ‘’tường thuật viên’’ đến từ Blogkienthuc.edu.vn – ‘’hấp dẫn, dễ hiểu, nhiều thông bên lề liên tục được cập nhật’’

 

Để bạn đọc tiện theo dõi thì Blogkienthuc.edu.vn cũng sẽ tổ chức tường thuật buổi ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus. Khi cùng xem với Blogkienthuc.edu.vn bên cạnh việc có thể xem được 100% hoạt động từ buổi lễ thì bạn cũng sẽ có được những thông tin bên lề siêu hấp dẫn từ các ‘’tường thuật viên’’ của chúng tôi mang đến, và dĩ nhiên mọi thông tin truyền tải sẽ hoàn toàn là TIếng Việt. Và cuối cùng bạn đọc vui lòng click vào hình bên dưới vào lúc 0h00 ngày 26/2 để đón xem buổi tường thuật sự kiện ra mắt Galaxy S9 cùng chúng tôi nhé!

 

Tìm hiểu thêm: [Thủ thuật Android] Cách để chặn người khác biết mình “đã xem” trên Facbeook Messenger

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách chỉnh độ tương phản màn hình laptop Win 10

Click vào hình để bắt đầu xem tường thuật Galaxy S9/S9+

 

HoTien

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *