Hướng dẫn tải dotnet version mới nhất năm 2017

Hướng dẫn tải dotnet version mới nhất năm 2017

Dotnet và Java là hai nền thư viện cho phần lớn những ứng dụng hiện nay. Vậy cách tải dotnet version 2 như thế nào mời theo dõi bài hướng dẫn sau.

Dotnet và Java là hai nền thư viện cho phần lớn những ứng dụng hiện nay. Vậy cách tải dotnet version 2 như thế nào mời theo dõi bài hướng dẫn sau.

 

Bạn đang đọc: Hướng dẫn tải dotnet version mới nhất năm 2017

Dotnet là gì?

 

Dotnet là từ để chỉ các nền tảng lập trình cho các ứng dụng khởi chạy có tên đầy đủ là .NET Framework. Nền tảng này giúp người dùng truy cập dữ liệu, kết nối cơ sở dữ liệu, hay giao tiếp với cơ sở dữ liệu, hay giao tiếp mạng, quản lý và hỗ trợ những chương trình được lập trình bằng nền tảng .NET Framework. Do là nền tảng để khởi chạy các ứng dụng được lập trình bằng .NET Framework nên khi cài đặt phần mềm, máy tính sẽ đưa ra thông báo nhắc người dùng download phiên bản còn thiếu trên máy tính.

Có nhiều phiên bản Dotnet khác nhau, hiện tại phiên bản mới nhất mà Microsoft giới thiệu tới người dùng là Microsoft .NET Framework 4.7 phiên bản này hỗ trợ tốt windows 8 trở lên giúp quản lý bộ nhớ tốt hơn, do được tích hợp nhiều thư viện ứng dụng phong phú, và khả năng tương thích cao với các phiên bản hệ điều hành, nếu bạn đang dùng win 7 trở xuống có thể tải dotnet version 2 (hay còn gọi là .NET Framework 2.0) NET, Framework 3.0, và NET Framework 4.0. từ trang chủ của Microsoft.

 

Xem thêm: Có nên dùng phiên bản Office mới nhất?

 

Hướng dẫn tải dotnet version mới nhất năm 2017

Hình ảnh thông báo yêu cầu .NET Framework khi cài đặt ứng dụng

 

Hướng dẫn tải dotnet version 2

 

Dotnet phiên bản thứ 2 được giới thiệu tới người dùng vào năm 2009 với nhiều cải tiến về khả năng quản lý cache, bộ nhớ cũng như hỗ trợ nhiều trình duyệt chạy các dịch vụ ASP.NET. ưu điểm của dotnet version 2 là khả năng tương thích với nhiều phần mềm, hỗ trợ đa ngôn ngữ, tối ưu hóa các nền tảng ứng dụng cho lập trình viên. Để tải dotnet version 2 người dùng có thể chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng và truy cập liên kết bên dưới đây để tải về.

Tải dotnet version 2 (.NET Framework 2.0) Redistributable 32-bit: dotnetfx.exe (22.4 MB)

Tải dotnet version 2 (.NET Framework 2.0) Redistributable 64-bit: NetFx64.exe (45.2 MB)

Tải dotnet version 2 (.NET Framework 2.0) Service Pack 2 Redistributable 32-bit: NetFx20SP2_x86.exe (23.8 MB)

Tải dotnet version 2 (.NET Framework 2.0) Service Pack 2 Redistributable 64-bit: NetFx20SP2_x64.exe (46.3 MB)

 

Tìm hiểu thêm: [Hướng dẫn] Cách chia sẻ Wi-Fi nhanh chóng thông qua QR-code

Hướng dẫn tải dotnet version mới nhất năm 2017

Hình ảnh thông báo lỗi khi người dùng cài đặt ứng dụng Bluestack do thiếu .NET Framework 2.0 và 3.0 để khởi chạy 

 

Xem thêm: Giới thiệu một số phần mềm tách lời bài hát tạo beat Karaoke trên máy tính

 

Hướng dẫn tải net framework mới nhất 2017

 

Hiện tại .NET Framework 4.7 là phiên bản dotnet mới nhất mà Microsoft giới thiệu tới người dùng với nhiều cập nhật mới như: giúp quản lý bộ nhớ tốt hơn nhờ ứng dụng .NET Framework Class Library được tích hợp bên trong. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bộ thư viện phong phú cho các ứng dụng web chạy nền tảng ASP.NET hay truy cập dữ liệu dùng ADO.NET. Để tải dotnet version mới nhất 4.7 người dùng truy cập vào liên kết bên dưới đây và chọn vị trí lưu tập tin trên máy tính.

 

Hướng dẫn tải dotnet version mới nhất năm 2017

>>>>>Xem thêm: Mách bạn cách sử dụng Wi-Fi Master để truy cập mọi wifi mà không cần mật khẩu!

Hình ảnh lỗi không thể khởi chạy ứng dụng do người dùng đã vô tình gỡ .NET Framework 

 

Như vậy bạn vừa xem bài hướng dẫn tải dotnet version 2, tải dotnet version mới nhất và chức năng của net framework mới nhất 2017. Theo dõi trang tin tức của Blogkienthuc.edu.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

 

Minh Hieu

Source: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *