Cách đổi tên Facebook khi đã bị đổi quá nhiều lần

Cách đổi tên Facebook khi đã bị đổi quá nhiều lần

Trong bài viết hôm nay, FPTShop gửi đến các bạn bài hướng dẫn cách đổi tên facebook khi đã đổi quá nhiều lần.

Trong bài viết hôm nay, FPTShop gửi đến các bạn bài hướng dẫn cách đổi tên facebook khi đã đổi quá nhiều lần.

 

Bạn đang đọc: Cách đổi tên Facebook khi đã bị đổi quá nhiều lần

Như chúng ta đã biết, Facebook hiện nay là mạng xã hội phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Với lượng người dùng vô cùng đông đảo trên khắp thế giới như vậy, thật khó cho đội ngủ quản lý của Facebook trong việc xác minh tính xác thực của thông tin trên mạng xã hội này. Vì thế Facebook khuyến khích mọi người dùng khi sử dụng mạng xã hội nảy hãy cung cấp thông tin các nhân thật, nhằm tránh việc lừa đảo và nhiễu loạn thông tin.

 

Xem thêm: Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

 

Nhưng cái gì cũng có giá của nó, việc cung cấp thông tin thật trên mạng xã hội cũng gây không ít phiền nhiều đối với người sử dụng, cụ thể là thông tin cá nhân của người dùng cung cấp lên sẽ bị “public” phần lớn, và các thông tin này có thể sẽ dễ dàng bị kẻ xấu lợi dụng để trục lợi. Một trong những cách phòng chống phổ biến nhất là người dùng thường sử dụng tên giả khi sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Nhưng cách này cũng gây không ít hệ quả bất lợi.

 

Theo chính sách đặt tên hiện tại của Facebook, thì Facebook gới hạn số lượt đổi tên của người dùng lại. Người dùng chỉ có thể đổi tên một số lần nhất định, và mỗi lần đổi tên phải cách nhau 3 tháng. Số lần này là rất ít, và nếu số lần này được sử dụng hết, thì bạn sẽ không còn được đổi tên một cách dễ dàng nữa. Lúc này nếu bạn muốn đổi tên, thì buộc phải gửi cho đổi ngũ quản trị của Facebook một yêu cầu đổi tên cùng với cung cấp thông tin hình ảnh về giấy tờ tùy thân có tên thật và ảnh của bạn bên trên để được chấp thuận cho yêu cầu đổi tên.

 

Cách đổi tên Facebook khi đã đổi quá nhiều lần?

 

Tìm hiểu thêm: Với ứng dụng Phương trình hóa học, việc học hóa sẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ

Cách đổi tên Facebook khi đã bị đổi quá nhiều lần

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại

 

Về cách đổi tên Facebook khi đã đổi quá nhiều lần thì việc đổi tên cũng giống y như khi bạn đổi tên thông thường nhưng lúc đấy Facebook sẽ hiện ra một yêu cầu bắt bạn phải cung cấp thông tin chứng thực nhân thân rằng tên bạn muốn đổi là tên thật nêu không, việc đổi tên sẽ bị hủy. Và yêu cầu này chỉ xuất hiện khi bạn vượt quá số lượt đổi tên thôi. Mình khuyên các bạn nên sử dụng tên thật, vì nếu việc bạn sử dụng tên giả quá nhiều lần thì tài khoản cá nhân của bạn sẽ bị Facebook khóa vĩnh viễn và không có cách nào để có thể đổi tên hoặc lấy lại tài khoản được nữa.

 

Phía trên, mình đã gửi đến các bạn bài hướng dẫn cách đổi tên Facebook khi đã đổi quá nhiều lần rồi. Nếu các bạn có thắc mắc hay cách nào khác hay hơn, đừng ngần ngại chia sẻ với FPTShop ở phần bình luận phía bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công.

 

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

 

Xem thêm: Thủ thuật cai nghiện Facebook hiệu quả

G.M

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *