Tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và cách sử dụng

Tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và cách sử dụng

Trong bài viết hôm nay, FPTShop sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và giới thiệu tổng quan.

Trong bài viết hôm nay, FPTShop sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và giới thiệu tổng quan.

 

Bạn đang đọc: Tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và cách sử dụng

Hướng dẫn cách tải phần mềm Virtual DJ miễn phí

 

Bước 1 – tải phần mềm Virtual DJ miễn phí: Bạn bấm đây để trình duyệt tự điều hướng đến link cho phép bạn tải phần mềm Virtual DJ miễn phí.

 

Bước 2 – tải phần mềm Virtual DJ miễn phí: Bạn click chuột chọn phiên bản hệ điều hành mà mình muốn tải về. Ở đây mình sử dụng Windows nên sẽ chọn vào ô “PC Version”.

 

Tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và cách sử dụng

Chọn phiên bản hệ điều hành​

 

Bước 3 – tải phần mềm Virtual DJ miễn phí: Ở cửa sổ tiếp theo, bạn chọn vào ô “Download now” như hình bên dưới để bắt đầu quá trình tải phần mềm Virtual DJ miễn phí.

 

Tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và cách sử dụng

Chọn Download​

 

Bước 4: Một cửa sổ “Save as” sẽ nhảy lên để hỏi bạn muốn lưu file tải về ở đâu. Bạn chọn nơi muốn lưu và chọn “OK” để bắt đầu. Sau khi tải về ta tiến hành cài đặt như bình thường nhé.

 

Tìm hiểu thêm: Những cài đặt quan trọng trên MacBook bạn cần thay đổi ngay

Tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và cách sử dụng

Chọn nơi lưu trữ​

 

Hướng dẫn sử dụng Virtual DJ

 

Virtual DJ là một phần mềm DJ trên máy tính giúp phối nhạc. Ứng dụng cho phép bạn có được những trải nghiệm chân thật nhất về bộ DJ Mixer thông qua máy tính hoặc laptop. Giao diện của Virtual DJ trông như một bộ DJ Mixer với các nút bấm, công tắc, đĩa quay,…như thật. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị và thật nhất.

 

Để bắt đầu sử dụng, đơn giản mở bộ sưu tập nhạc của bạn lên, và kéo thả tập tin vào bàn của VirtualDJ. Giao diện có một bộ đếm BPM để giúp bạn đánh giá chuyển tiếp giữa các track, và hiển thị sóng trực quan cũng giúp bổ sung thêm vào nhạc của bạn. Việc thiết lập lại mức âm và chỉnh bass, treble cực kỳ dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Nếu không muốn lo về việc chuyển tiếp giữa các track, bạn chỉ cần nhấn nút tự động phối và để VirtualDJ làm hết cho bạn. Nhưng mình không khuyến khích sử dụng chức năng này bởi vì máy móc không phải là con người, máy móc không có khả năng cảm thụ được âm nhạc nên nếu bạn sử dụng chức năng tự động phối này, kết quả cho ra sẽ là một sản phẩm cực kỳ tệ và hỗn tạp.

 

Bạn có thể lấy mẫu và lặp track trực tiếp, thêm hiệu ứng, và có một chế độ cho phép bạn thực hiện thao tác “scratch” với cảm giác rất tự nhiên. Cho những ai có máu thử thách, bạn có thể thêm rất nhiều vào bản phối với Virtual DJ. Virtual DJ còn hỗ trợ thu lại bản mix có sẵn, đó là một cash rất tốt để tiến bộ. Ứng dụng cho phép bạn phân tích lỗi sai, từ đó bạn sẽ có thể phối hay hơn vào những lần sau. Với việc cho phép thu lại bản phối, điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng có thể chia sẻ sản phẩm của mình đến với bạn bè và cộng đồng những người cùng đam mê khác. Bản phối có thể được thu dưới dạng MP3, ghi ra đĩa CD hay thậm chí phát trực tiếp lên internet popcast. Virtual DJ có thể được cài đặt để dùng hai card âm thanh, nếu bạn có.

 

Tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và cách sử dụng

>>>>>Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục: iPhone tự bật WiFi và Bluetooth

Giao diện phần mềm Virtual DJ 8

 

Virtual DJ có thể dùng với cả người mới bắt đầu và được trang bị với nhiều tính năng phụ thêm. Hạn chế của phần mềm là nó quá bám sát cách sắp đặt của một bàn DJ vật lý – những chương trình khác cho người dùng bốn bàn và giao diện thân thiện người dùng hợn – các núm nhỏ có thể rất tuyệt với ngón tay nhưng trên màn hình chúng ít hữu dụng hơn !

 

Tóm lại, Virtual DJ là một ứng dụng vững chắc, với dáng vẻ truyền thống. Bạn có thể phô bày bản phối rất riêng của mình mà không phải mang theo cả dàn thiết bị cồng kềnh đắt tiền.

 

Ưu điểm:

_Toàn bộ khả năng phối nhạc truyền thống

_Kéo thả hiệu ứng, lặp và mẫu

_Thu lại bản phối vào MP3, CD hay phát thanh internet

 

Phía trên mình đã gửi đến các bạn bài hướng dẫn cho các bạn cách tải phần mềm Virtual DJ miễn phí và giới thiệu tổng quan rồi. Nếu các bạn có thắc mắc hay cách nào khác hay hơn, đừng ngần ngại chia sẻ với FPTShop ở phần bình luận phía bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công.

 

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

 

Xem thêm: Phần mềm nghe nhạc lossless miễn phí trên máy tính

G.M

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *