Cách tra cứu lịch sử dùng thẻ BHYT tại nhà cực chính xác

Cách tra cứu lịch sử dùng thẻ BHYT tại nhà cực chính xác

Ứng dụng VssID hỗ trợ người dùng có thể kiểm tra thông tin lịch sử dùng thẻ BHYT của mình ngay tại nhà. Bạn có thể tra cứu đầy đủ thông tin chi tiết của những lần sử dụng thẻ BHYT trước đó vô cùng chính xác.

Trong một vài trường hợp bạn cần đến thông tin của những lần sử dụng BHYT trước nhưng không nhớ và không biết cách tra cứu như thế nào. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này FPTShop sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu lịch sử sử dụng thẻ BHYT ngay tại nhà để không mất thời gian đến các cơ quan trụ sở nhé.

Bạn đang đọc: Cách tra cứu lịch sử dùng thẻ BHYT tại nhà cực chính xác

Cách tra cứu lịch sử sử dụng thẻ BHYT

Bước 1: Bạn tải ứng dụng VssID về máy > Đăng nhập tài khoản của bạn vào ứng dụng, nếu chưa có tài khoản bạn nhấn chọn Đăng ký tài khoản. Bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản VssID tại nhà cực nhanh chóng để biết chi tiết cách đăng ký tài khoản VssID nhé!

Bước 2: Nhấn chọn Sổ khám chữa bệnh ở mục Quản lý cá nhân > Nhấn chọn vào Lịch sử để xem lịch sử khám chữa bệnh

Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị lịch sử dùng thẻ BHYT của bạn trên màn hình, bạn muốn xem chi tiết ở lần khám nào thì nhấn vào biểu tượng con mắt bên cạnh để xem. Hệ thống sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin như: Ngày vào, Ngày ra, Tên bệnh viện, Mã phân loại bệnh, Số tiền bệnh nhân trả, Số tiền BHYT chi trả,… Vậy là hoàn thành rồi

Với ứng dụng VssID và những bước cơ bản trên bạn đã có thể kiểm tra lịch sử dùng thẻ BHYT của mình tại nhà vừa nhanh vừa chính xác rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công!

>>>>>Xem thêm: Tại sao sóng Wi-Fi hiện 5 vạch nhưng mạng vẫn chậm? Cách nào để khắc phục?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *