Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết và đầy đủ những ứng dụng Macbook Pro thú vị nhất mà bạn không thể bỏ qua, giúp nâng cao trải nghiệm của bạn trên Macbook Pro

Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết và đầy đủ những ứng dụng Macbook Pro thú vị nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Những ứng dụng này có chức năng khác nhau, nhưng tựu chung lại đều giúp nâng cao trải nghiệm của bạn với chiếc Macbook Pro đầy sức mạnh này.

Bạn đang đọc: Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

1. Ứng dụng Macbook Pro – VLC Media Player

 

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

Với người dùng máy tính Windows, chắc hẳn chúng ta cũng không quá xa lạ với ứng dụng VLC Media Player này vì những tiện ích mà nó mang lại. Giờ đây, phần mềm này đã xuất hiện trên Mac App Store và trở thành một trong những ứng dụng Macbook Pro mà người dùng không thể không có. Về cơ bản, VLC Media Player là chương trình chơi video với các dạng tập tin có đuôi như .FLV, .MKV, .FLAC, .WMV hay .mp4,… Việc hỗ trợ nhiều định dạng như vậy tạo sự tiện lợi hơn khi sử dụng cho người dùng, bạn chỉ cần tải về và dùng ngay.

Tải VLC tại đây.

 

 

2. Stock Touch – Ứng dụng Macbook Pro dùng xem chứng khoán

 

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

Khá thú vị khi Stock Touch lại là một ứng dụng dành riêng, rất hữu ích cho những người dùng quan tâm đến chủ đề chứng khoán. Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, dễ quan sát, Stock Touch sử dụng các mảng màu khác nhau để hiển thị từng loại thông tin, tạo sự trực quan để người dùng dễ phân biệt và theo dõi hơn.

Tải Stock Touch tại đây.

 

 

3. The Elements – Ứng dụng Macbook Pro dùng để học hóa học

 

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

The Elements là một ứng dụng chuyên dụng tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn chưa biết thì “The Elements” là ứng dụng được phát triển dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả người Mỹ Theodore Gray. Khi mở ứng dụng The Elements lên, chúng ta có thể tìm hiểu được rất nhiều thông tin liên quan đến các nguyên tố hóa học, từ công thức, thành phần, tỉ lệ, trọng lượng cho tới tên gọi khoa học của chúng. Rõ ràng, đây là một ứng dụng mà những bạn đam mê hóa học chắc chắn sẽ thích.

Tải The Elements tại đây.

 

 

4. Ứng dụng Macbook Pro – Trình biên tập ảnh Acorn 4

 

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

Như chúng ta đã biết, nhắc đến công cụ chỉnh sửa ảnh, cái tên đầu tiên có thể nghĩ đến chính là Photoshop của Adobe. Tuy nhiên, ứng dụng này lại quá chuyên nghiệp, dẫn đến một số người dùng mới sử dụng máy tính, hoặc không am hiểu nhiều về chỉnh sửa ảnh cảm thấy bối rối. Do đó, ứng dụng Acorn 4 là một giải pháp thay thế cho Photoshop trên Macbook. Trải nghiệm thực tế cho thấy đây là một trình biên tập ảnh với những chức năng được thu gọn so với Photoshop. Bên cạnh đó, Acorn 4 có phương thức hoạt động đơn giản khiến ai cũng có thể dùng được mà không tốn quá nhiều thời gian để làm quen.

Tải Acorn 4 tại đây.

 

 

5. Ứng dụng Macbook Pro giả lập âm thanh điện tử – The Drum Machine

 

Tìm hiểu thêm: Cách chia sẻ Wi-Fi từ điện thoại sang máy tính cực đơn giản ai cũng có thể làm được

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

The Drum Machine là một chương trình giả lập trống điện tử cho các máy tính chạy macOS, đồng thời là một ứng dụng hay cho Macbook Pro mà bạn không nên bỏ qua. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo các giại điệu trong bài nhạc, hoặc dùng để tạo những giai điệu hoà âm với những nhạc cụ khác.

Tải Drum Machine tại đây.

 

 

6. Ứng dụng Macbook Pro dùng để quản lý mua sắm – Home Inventory

 

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

Nếu bạn đang cần đến ứng dụng có thể quản lý mua sắm của chính mình, thì Home Inventory là một sự lựa chọn dành cho bạn. Home Inventory không chỉ giúp bạn liệt kê những món đồ đã mua, mà còn hiển thị số tiền, chi phí đã trả cho món đồ đó, đồng thời còn giúp bạn theo dõi được cả thời hạn bảo hành của món đồ. Với những tính năng như vậy, Home Inventory có thể giúp ích được rất nhiều cho bạn trong các hoạt động chi tiêu, mua sắm thường ngày và là một ứng dụng hay cho Macbook Pro bạn nên dùng.

Tải Home Inventory tại đây.

 

 

7. Ứng dụng Macbook Pro giúp lọc tập tin trùng nhau – Kaleidoscope

 

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

 

Chắc hẳn trong chiếc Macbook Pro của bạn có khá nhiều những tập tin trùng nhau một phần nội dung và bạn cũng biết được điều đó. Tuy nhiên, việc xem từng tập tin để tìm kiếm những đoạn trùng tốn khá nhiều thời gian và bạn không thể làm hết được. Vậy nên, giải pháp cho bạn chính là ứng dụng cho Macbook Pro với tên gọi Kaleidoscope. Ứng dụng này sẽ tìm và chỉ ra những điểm khác biệt giữa các tập tin văn bản, hình ảnh trùng nhau. Sau khi có kết quả, việc của bạn đơn giản hcir là quyết định xóa chúng đi hoặc kết hợp chúng lại thành một để dễ dàng quản lý và lưu trữ hơn.

Tải Kaleidoscope tại đây.

 

 

8. Ứng dụng ghi chú Napkin – Ứng dụng Macbook Pro bạn nên dùng

 

Top ứng dụng Macbook Pro mà bạn không thể bỏ qua

>>>>>Xem thêm: Bloom – dịch vụ lưu trữ file kèm… chơi game

 

Từ trước đến nay, chúng ta thường quen với việc ghi chú văn bản và không hay ghi chú trực tiếp lên trên hình ảnh. Tuy nhiên, bạn nên thử qua Napkin, một ứng dụng ghi chú ảnh khá hay với khả năng nhấn mạnh, sửa đổi, cũng như đánh dấu những chi tiết cần lưu ý trực tiếp lên trên bức ảnh. Ngoài ra, có một chức năng khá hay của Napkin mà bạn không nên bỏ qua là vẽ sơ đồ tư duy Mind Map.

Tải Napkin tại đây.

 

TQN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *