Hướng dẫn kết nối AirPods với iPhone và thiết bị khác

Hướng dẫn kết nối AirPods với iPhone và thiết bị khác

Ngoài việc kết nối với iPhone ra, tai nghe không dây AirPods còn có thể kết nối với các thiết bị khác như iPad – điện thoại Android – máy tính bảng Android – PC. Vậy thao tác kết nối AirPods với các thiết bị này có giống như trên iPhone không?

Cặp tai nghe AirPods của Apple được trang bị chức năng tự động ghép đôi với iPhone, iPad, máy tính Mac nhờ sự hỗ trợ của tính năng đồng bộ hóa thông qua iCloud. Điều này có nghĩa là tất cả các thiết bị có đăng nhập tài khoản iCloud của bạn sẽ tự động kết nối với AirPods và bạn sẽ có thể sử dụng AirPods ngay lập tức.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn kết nối AirPods với iPhone và thiết bị khác

Tuy nhiên, nếu máy tính Mac đời cũ của bạn không hỗ trợ tính năng trên, bạn sẽ phải thực hiện các bước dưới đây để tiến hành việc kết nối với AirPods. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối tai nghe AirPods với những thiết bị khác ngoài nằm ngoài hệ sinh thái Apple như PC, laptop có hỗ trợ Bluetooth hoặc điện thoại Android.

Hướng dẫn kết nối AirPods với iPhone và thiết bị khác

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cắm tai nghe AirPods vào trong hộp sạc – đây chính là chiếc hộp đi kèm với thiết bị. Sau khi đã cắm vào ngay ngắn, bạn hãy mở nắp hộp ra. Chú ý vẫn phải giữ cho tai nghe nằm bên trong hộp và không bị rơi ra.

Hướng dẫn kết nối AirPods với iPhone và thiết bị khác

Bước 2: Trên lưng hộp bạn có thể thấy một nút tròn màu trắng như hình trên. Hãy nhấn và giữ nút tròn trên lưng hộp sạc cho đến khi đèn LED bên trong hộp AirPods nhấp nháy. Như vậy, chiếc tai nghe AirPods đã sẵn sàng kết nối với những thiết bị khác thông qua Bluetooth.

Tìm hiểu thêm: Những phần mềm biến USB thành “chìa khóa” bảo mật máy tính của bạn

Hướng dẫn kết nối AirPods với iPhone và thiết bị khác

>>>>>Xem thêm: Thiết lập chế độ ưu tiên Viber trên điện thoại Android

Bước 3: Mở thiết bị cần kết nối, vô mục Bluetooth để dò tìm và kết nối với AirPods như bình thường. Như vậy là xong, bạn đã thành công trong việc kết nối tai nghe AirPods với bất kì thiết bị nào hỗ trợ kết nối Bluetooth rồi đấy.

Danh sách sản phẩmDanh sách sản phẩmDanh sách sản phẩm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *