Những phần mềm biến USB thành “chìa khóa” bảo mật máy tính của bạn

Những phần mềm biến USB thành “chìa khóa” bảo mật máy tính của bạn

Bạn thỉnh thoảng quên đi mật khẩu máy tính của mình. Hôm nay, Để giải quyết vấn đề đó, FPTShop xin liệt kê những phần mềm biến USB thành chìa khóa bảo mật.

Bạn thỉnh thoảng quên đi mật khẩu máy tính của mình. Hôm nay,  Để giải quyết vấn đề đó, FPTShop xin liệt kê những phần mềm biến USB thành chìa khóa bảo mật.

Xem thêm: Những cách quản lý của sổ trong MacOS Sierra mà nhiều người chưa biết

Bạn đang đọc: Những phần mềm biến USB thành “chìa khóa” bảo mật máy tính của bạn

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại lạ làm phiền trên iOS 10

 

1. Predator

 

Pradator là một trong những phần mềm biến USB thành chìa khóa phổ biến nhất hiện nay. Chiếc USB của bạn trở thành một thiết bị điều khiển truy xuất đăng nhập trên máy tính Windows 10.

 

Những phần mềm biến USB thành “chìa khóa” bảo mật máy tính của bạn

 

Cơ chế vận hành khi USB thành chìa khóa là khi bạn cắm USB nào vào máy tính sẽ đăng nhập thẳng vào bên trong không cần phải gõ mật khẩu như mọi khi. Ngoài đóng vai trò là chiếc chìa khóa, chiếc USB này vẫn còn tính năng lưu trữ dữ liệu bình thường như bao chiếc USB khác. Tuy nhiên vì chiếc USB thành chìa khóa bảo mật, nên bạn chỉ có thể sao chép nội dung lưu trữ trong đó chứ không thể xóa chúng đi hoàn toàn được.

Phần mềm biến USB thành chìa khóa Predator là một giải pháp bảo vệ đơn giản, nhanh chóng cho những ai sử dụng Windows. Predator tiếp cận được nhiều người vì tính mạnh mẽ linh hoạt với khả năng tùy biến cá nhân cao.

 

2. Rohos Logon Key

 

Rohos Logon Key là phần mềm biến USB thành chìa khóa chạy được trên cả Mac lẫn Windows. Cách thức hoạt động của Rohos Logon Key: bằng cách lưu trữ thông tin đăng nhập của bạn và tự động kích hoạt mã đăng nhập khi bạn cắm USB vào. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép bạn mở khóa và truy cập máy tính Windows hay MacBook thông qua smartphone.

 

Tìm hiểu thêm: Cách kích hoạt chế độ Chrome Lite cho Android, giúp duyệt web với ít dữ liệu hơn

Những phần mềm biến USB thành “chìa khóa” bảo mật máy tính của bạn

 

Rohos Logon Key có giao diện đơn giản hơn ứng dụng biến USB thành chìa khóa Predator. Tuy nhiên vì khả năng đăng nhập máy tính bằng smartphone nên phần mềm này sẽ kém bảo mật hơn Predator một ít.

 

3. USB Lock

 

Đây là phần mềm dành riêng cho hệ điều hành MacOS – giống như Predator chỉ dành riêng cho Windows. Phần mềm này chứa thông tin mã hóa biến USB thành chìa khóa có thể mở và truy cập vào máy tính của bạn. Chỉ cần cắm USB vào là xong, không cần đến công đoạn nhập password.

 

Những phần mềm biến USB thành “chìa khóa” bảo mật máy tính của bạn

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cập nhật driver card màn hình NVIDIA

 

USB Lock là phần mềm biến USB thành chìa khóa bảo mật máy tính của bạn tối ưu hơn Predator ở khả năng: Bạn sẽ có thể thoải mái sao lưu hay xóa bất kì tập tin trong USB mà không bị ngăn chặn.

 

TamTD

Nguồn: vnreview.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *