Quảng cáo trên Twitter nhằm giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của người gửi đến những người dùng tiềm năng trong đó có bạn. Việc quảng cáo xuất hiện trên bảng tin khiến bạn cảm thấy phiền phức. Tham khảo bài viết sau để biết cách hạn chế quảng cáo trong Twitter một cách đơn giản, nhanh chóng.
Bạn muốn tắt hoàn toàn quảng cáo ở trên ứng dụng Twitter là điều không thể thực hiện được.Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế quảng cáo bằng cách tắt chế độ cá nhân hóa dữ liệu để Twitter hạn chế được việc thu thập những thông tin cá nhân của bạn như tài khoản, sở thích khi sử dụng Twitter. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính đơn giản và nhanh chóng.
Bạn đang đọc: Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ
Video hướng dẫn cách chế quảng cáo Twitter trên điện thoại,máy tính:
1. Hạn chế quảng cáo Twitter điện thoại
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Twitter > Nhấn vào Ảnh đại diện của bạn > Chọn Cài đặt và riêng tư.
Bước 2: Nhấn vào Riêng tư và an toàn > Trong phần Chia sẻ dữ liệu và hoạt động ngoài Twitter, bạn chọn Hoạt động ngoài Twitter.
Bước 3: Tắt hết mọi tùy chọn trong giao diện này.
Bước 4: Quay trở lại Riêng tư và an toàn, nhấn vào mục Chia sẻ dữ liệu với các đối tác kinh doanh > Tắt các tùy chọn trong mục này.
Tìm hiểu thêm: Điện thoại tự giảm âm lượng: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả bạn nên biết
Bước 5: Tiếp tục quay trở lại Riêng tư và an toàn, nhấn vào mục Thông tin vị trí và sau đó cũng tắt tất cả thiết lập ở giao diện này.
2. Hạn chế quảng cáo Twitter máy tính
Bước 1: Truy cập vào giao diện cá nhân hóa của Twitter TẠI ĐÂY.
Bước 2: Trong phần Cá nhân hóa và dữ liệu bạn nhấn vào công tắt để đưa nó về trạng thái tắt.
Bước 3: Thông báo xuất hiện, bạn nhấn Tắt để hoàn tất thao tác.
>>>>>Xem thêm: File ARJ là gì? Cách tạo và chuyển đổi file ARJ nhanh chóng
Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ. Chúc các bạn thực hiện thành công!
Xem thêm: Twitter ra mắt tính năng mới Giới hạn phản hồi