Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

Bạn muốn tìm một ứng dụng diệt Virus cho điện thoại Android đang sử dụng? Theo dõi bài hướng dẫn tải phần mềm Avast của Blogkienthuc.edu.vn sau đây.

Bạn muốn tìm một ứng dụng diệt Virus hiệu quả cho điện thoại Android đang sử dụng? Mời theo dõi bài hướng dẫn tải phần mềm Avast của Blogkienthuc.edu.vn ngay sau đây.

 

Bạn đang đọc: Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

Phần mềm Avast trên điện thoại

 

Hiện nay, virus là một vấn đề đáng quan tâm của nhiều người. Không những phát triển trên máy tính mà còn lan rộng trên điện thoại và máy tính bảng thông qua những lỗ hổng bảo mật. Vì vậy, để ngăn chặn hacker sử dụng virus truy cập trái phép kiểm soát dữ liệu, người dùng nên có những biện pháp bảo vệ an toàn thông tin cá nhân như mã hóa dữ liệu hoặc cài đặt phần mềm diệt Virus. Trong kho ứng dụng hiện nay có nhiều công cụ hỗ trợ người dùng diệt Virus hiệu quả, phần mềm Avast là một trong số đó.

 

Video giới thiệu về phần mềm Avast Security & Antivirus cho điện thoại Android

 

Phần mềm Avast bên cạnh chức năng chính là quét virus, nó còn cho phép người dùng chặn cuộc gọi và tin nhắn, kiểm tra tốc độ Wifi, bảo vệ duyệt web, làm sạch ram, tiết kiệm năng lượng bằng việc vô hiệu hóa những app không sử dụng. Với hơn 3 triệu lượt đánh giá 5 sao trên Google Play. Phần mềm Avast thực sự là một ứng dụng diệt Virus hữu ích cho người dùng. Phần tiếp theo sau đây Blogkienthuc.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải phần mềm Avast cho điện thoại. Mời theo dõi.

 

Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

 

Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng Google Play Store trên điện thoại

 

Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

Hình ảnh quá trình mở ứng dụng Play Store trên điện thoại Android để chuẩn bị tải phần mềm Avast

 

Bước 2 : Gõ cụm từ Avast để tìm kiếm phần mềm Avast cho điện thoại 

 

Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

Hình ảnh danh sách các ứng dụng tìm kiếm được khi gõ phần mềm Avast trong ô search

 

Bước 3 : Nhấp vào ứng dụng tìm thấy và chạm vào install (cài đặt) tiến hành cài đặt.

 

Lưu ý : nhà phát triển phần mềm Avast Software giới thiệu tới người dùng nhiều phiên bản với tính năng khác nhau. Như phần mềm Avast Wi-Fi Finder giúp tìm kiếm mạng Wi-Fi khả dụng hiệu quả, phần mềm Avast Battery Saver giúp tiết kiệm pin cho điện thoại, phần mềm Avast Cleanup & Boost giúp làm sạch ram, tăng tốc ứng dụng. Người dùng nên chọn cho đúng phần mềm Avast Mobile Security & Antivirus để cài đặt.

 

Tìm hiểu thêm: Tất tần tật tuyệt chiêu gửi Powerpoint qua Gmail

Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

Hình ảnh hướng dẫn cài đặt phần mềm Avast cho điện thoại

 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast trên điện thoại

 

Giao diện chủ của phần mềm Avast bao gồm nút Scan nổi bật, chạm vào Scan để bắt đầu quét virus. Bên dưới có thêm 4 tùy chọn cho người dùng thuận tiện sử dụng như Boost Ram giúp làm sạch dữ liệu nền và tăng tốc ứng dụng. Clean Junk giúp làm sạch file rác cải thiện bộ nhớ cho máy. Check Speed giúp kiểm tra tốc độ mạng Wi-Fi đang sử dụng. Ngoài ra, phần mềm Avast còn hỗ trợ người dùng vô hiệu hóa ứng dụng. Tuy nhiên tính năng này chỉ được cung cấp trên phiên bản Pro (trả phí).

 

Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

Hình ảnh giao diện chính của phần mềm Avast

 

Hướng dẫn tải phần mềm Avast cho điện thoại Android

>>>>>Xem thêm: Windows Sandbox: môi trường ảo ngay trong lòng Windows

Hình ảnh quá trình quét virus trên phần mềm Avast

 

Như vậy bạn vừa xem bài hướng dẫn download và sử dụng phần mềm Avast cho điện thoại Android. Theo dõi trang tin tức của Blogkienthuc.edu.vn để cập nhật các tin tức, thủ thuật và đánh giá mới nhất về công nghệ nhé.

 

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký gói cước Viettel 4G cho điện thoại

 

Minh Hieu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *