Hướng dẫn fix lỗi 2 khi restore iPhone 4

Hướng dẫn fix lỗi 2 khi restore iPhone 4

Ở bài viết này, FPTShop sẽ hướng dẫn bạn cách fix lỗi 2 khi restore iPhone 4 và iPhone 4s. Đây là một lỗi thường gặp nhưng cách sửa vô cùng đơn giản. Mời các bạn xem qua ngay.

Ở bài viết này, FPTShop sẽ hướng dẫn bạn cách fix lỗi 2 khi restore iPhone 4 và iPhone 4s. Đây là một lỗi thường gặp nhưng cách sửa vô cùng đơn giản. Mời các bạn xem qua ngay.

 

Bạn đang đọc: Hướng dẫn fix lỗi 2 khi restore iPhone 4

Lỗi 2 khi restore iPhone 4 là gì?

 

Restore iPhone là một cách hữu hiệu để bạn cài đặt lại máy, đưa nó về trạng thái mới như ban đầu. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ gặp phải fix lỗi 2 khi restore iPhone 4 và không thể hoàn thành được thao tác. Bạn đừng nên quá lo lắng vì lỗi 2 khi restore iPhone 4 là một lỗi rất hay gặp, thực tế đây là lỗi được nhiều người dùng báo cáo nhất khi họ restore iPhone 4.

 

Hướng dẫn fix lỗi 2 khi restore iPhone 4

Lỗi 2 khi restore iPhone 4

 

Nguyên nhân gây ra lỗi 2 khi restore iPhone 4 thường liên quan đến ổ cứng, chip hay những phần cứng bên trong máy. Có thể trong lúc resotre quá trình ghi flash này không được thực hiện đúng cách nên máy sẽ gặp lỗi 2 khi restore iPhone 4.

Ngoài nguyên nhân phần cứng, pin cũng là 1 vấn đề gây ra lỗi 2 khi restore iPhone 4. Cách fix lỗi 2 khi restore iPhone 4 cũng khá đơn giản, mình xin trình bày những cách hữu hiệu nhất bên dưới để các bạn tham khảo và xử lý nhé.

 

Cách fix lỗi 2 khi restore iPhone 4

 

Đưa máy về chế độ khởi động DFU để fix lỗi 2 khi restore iPhone 4

B1: Kết nối iPhone với máy tính bằng dây cáp sạc, bật iTunes lên và tắt nguồn thiết bị bằng cách nhấn giữ phím Power, sau đó kéo thanh trượt qua.

B2: Nhấn và giữ đồng thời phím Home + phìm nguồn cho tới khi màn hình bật sáng nhẹ, thả phím Nguồn nhưng vẫn giữ nút Home cho tới khi iTunes báo đã nhận tín hiệu từ điện thoại.

B3: Mở File Explore trên máy tính, truy cập vào đường dẫn Windows> System32>driver>etc, sau đó tìm file tên là “Hosts”, click chuột phải, chọn Open With > Notepad. Kế đến tìm và xóa dòng có đuôi gs.apple.com, lưu file lại và tiến hành restore lại máy.

 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn truyền dữ liệu từ PC sang smartphone Android “cực nhanh, cực đơn giản”

Hướng dẫn fix lỗi 2 khi restore iPhone 4Hướng dẫn fix lỗi 2 khi restore iPhone 4

>>>>>Xem thêm: Hướng dẫn kết nối bluetooth điện thoại với oto

Cách fix lỗi 2 khi restore iPhone 4 bằng iTunes

 

Nếu vẫn chưa fix lỗi 2 khi restore iPhone 4 được, bạn hãy thử gỡ cài đặt iTunes, tải lại iTunes từ trang chủ Apple và cài đặt lại từ đầu. Đừng quên tìm firmware mới cho điện thoại để cập nhật. Bạn nên xóa triệt để iTunes khỏi máy tính bằng những phần mềm CCleaner hoặc Your Uninstall để tránh việc lưu dữ liệu iTunes cũ.

Sau đó bạn thử restore iPhone 4 lại bằng iTunes mới cài đặt này xem còn bị lỗi 2 khi restore iPhone 4 hay không. Nếu vẫn còn thì bạn hãy đem ra cửa hàng FPTShop nhờ các kỹ thuật tư vấn và sửa giúp bạn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Có nên dùng phiên bản Office mới nhất?

DominV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *