Mách bạn cách sắp xếp icon trên Android tùy ý

Mách bạn cách sắp xếp icon trên Android tùy ý

FPTShop xin giới thiệu đến bạn một cách sắp xếp icon trên Android tùy ý vô cùng dễ dàng. Các bạn có thể thử làm ngay hôm nay nhé, chỉ mất khoảng 5 phút thôi!

FPTShop xin giới thiệu đến bạn một cách sắp xếp icon trên Android tùy ý vô cùng dễ dàng. Các bạn có thể thử làm ngay hôm nay nhé, chỉ mất khoảng 5 phút thôi!

 

Bạn đang đọc: Mách bạn cách sắp xếp icon trên Android tùy ý

Để biết cách sắp xếp icon trên Android tùy ý không phải là chuyện dễ. Mặc dù hệ điều hành này cho phép người dùng sắp xếp các ứng dụng trên màn hình chính điện thoại một cách tự do. Nhưng nếu bạn không biết cách làm thì cũng khó có thể làm được điều này. Để đơn giản hóa cách sắp xếp icon trên Android tùy ý, mình xin giới thiệu đến bạn một ứng dụng có tên là Floating Toucher.

Ứng dụng miễn phí Floating Toucher là một app free trên Google Play Store, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp icon trên Android tùy ý. Ngoài tính năng kể trên, app này còn cho cho phép bạn tối ưu dung lượng lưu trữ trên máy, dọn dẹp thùng rác, đèn pin và một số tiện ích khác kèm theo.

Floating Toucher được sản xuất và phát triển bởi Digital Lifie International, là cách sắp xếp icon trên Android tùy ý dễ dàng nhất mà bạn có thể thử ngay hôm nay. Để biết cách sắp xếp icon trên Android tùy ý, các bạn hãy làm như sau:

 

Cách sắp xếp icon trên Android tùy ý bằng Floating Toucher

Mách bạn cách sắp xếp icon trên Android tùy ý

Floating Toucher

 

Bước 1: Tải ứng dụng Floating Toucher từ cửa hàng CH Play.

Bước 2: Ứng dụng này hay ở chỗ được tự động cài tiếng Việt cho người dùng. Giao diện của nó vô cùng dễ sử dụng. Kế đến chúng ta sẽ cùng nhau tùy biến giao diện trang chủ, cũng như sắp xếp icon trên Android tùy ý.

Bước 3: Trong giao diện Bảng điều khiển, có nhiều tùy chọn để bạn thay đổi và sắp xếp icon trên Android như sau:

Tìm hiểu thêm: Tuyển chọn những khung PowerPoint đẹp nhất 2023

Mách bạn cách sắp xếp icon trên Android tùy ý

Giao diện Floating Toucher – ứng dụng sắp xếp icon trên Android tùy ý

 

– Ở phần Panel Background, có nhiều hình nền mặc định cho bạn tha hồ lựa chọn. Thậm chí bạn còn có thể tự làm cho mình 1 bức background tuyệt đẹp, mang đậm dấu ấn cá nhân.

– Bạn có thể tùy chỉnh đồ đậm nhạt của nút Floating Toucher hiển thị trên màn hình ở mục Alpha.

– Chỉ mất vài phút là bạn có thể sắp xếp icon trên Android tùy ý rồi đấy.

 

Cách sắp xếp icon trên Android tùy ý bằng công cụ mặc định

Mách bạn cách sắp xếp icon trên Android tùy ý

>>>>>Xem thêm: WiFi Direct là gì? Sử dụng WiFi Direct để truyền dữ liệu như thế nào?


Giao diện Android 7.0

 

Cách này vô cùng đơn giản không kém gì cách trên. Để sắp xếp icon trên Android tùy ý, bạn hãy nhấn và giữ lâu trên icon của ứng dụng cho đến khi bạn thấy nó “nhảy lên” khỏi màn hình. Sau đó bạn rê nó đến vị trí mong muốn, thả ra để hoàn tất.

Bạn có thể lặp lại điều này nhiều lần cho đến khi sắp xếp icon trên Android đúng như ý muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể nhóm các ứng dụng này lại thành một thư mục riêng. Chỉ cần rê và thả icon ứng dụng đó lên trên một ứng dụng khác, một folder sẽ hiện ra và nhóm 2 app đó lại. Muốn thêm hay bỏ các ứng dụng này ra khỏi folder thì tùy ý bạn.

Như vậy, các bạn đã biết cách sắp xếp icon trên Android tùy ý rồi nhé. Hy vọng bài viết này có ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Làm sao thay đổi thông báo pin trên Android?

DominV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *