Cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, thế nên sự kiện ngày 13/10 sắp tới của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Apple đã xác nhận rằng, họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 13/10 tới đây để ra mắt các sản phẩm mới. Được biết, sự kiện “Hi, Speed” này sẽ diễn ra lúc vào lúc 0h sáng ngày 14/10 (theo giờ Việt Nam) và tại đây, Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPhone 12 series, thiết bị theo dõi AirTags, tai nghe AirPods Studio và một vài sản phẩm khác. Và trong bài viết dưới đây, FPTShop sẽ hướng dẫn bạn cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên thiết bị của mình.

Bạn đang đọc: Cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Trang web sự kiện của Apple

Với trang web của Apple (mục Event), bạn có thể xem sự kiện trực tiếp trên máy Mac, iPhone, iPad, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có trình duyệt web. Trang web Sự kiện của Apple hoạt động trên Safari, Chrome, Firefox và các trình duyệt chính khác.

Tìm hiểu thêm: Mách bạn cách lấy lại mật khẩu LINE trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

>>>>>Xem thêm: Những việc cần làm khi iPhone sạc không vào pin

Để xem sự kiện sắp tới của Apple, bạn chỉ cần truy cập đến đường link bên dưới bằng trình duyệt web vào thời điểm thích hợp để xem. Bạn có thể truy cập trang web ngay bây giờ để thêm lời nhắc sự kiện vào lịch của mình.

  • Xem sự kiện ngày 13/10 của Apple

YouTube

Apple cũng có kế hoạch phát trực tiếp sự kiện này trên YouTube, đây có lẽ là cách dễ dàng và hiệu quả nhất để xem bởi vì bạn có thể xem trực tiếp trên mọi nền tảng. Công ty đã tạo một video sự kiện sắp tới trên kênh YouTube chính thức của mình và bạn có thể sử dụng tính năng “Đặt lời nhắc” để nhận được thông báo khi sự kiện chính thức diễn ra.

Ứng dụng Apple TV

Apple từng có một ứng dụng Apple Events chuyên dụng trên Apple TV, nhưng nó đã được tích hợp vào ứng dụng Apple TV. Vào ngày diễn ra sự kiện, sẽ có một phần ứng dụng ‌Apple TV‌ nổi bật dành riêng cho buổi phát trực tiếp, và người dùng có thể xem trên tất cả các thiết bị cài đặt ứng dụng này.

Nếu bạn có ‌Apple TV‌, thì ứng dụng ‌Apple TV‌ có lẽ là cách dễ nhất để xem trực tiếp sự kiện. Apple vẫn chưa cập nhật ứng dụng ‌Apple TV‌ với sự kiện mới, nhưng nó sẽ sớm được thêm vào.

Theo: Macrumors

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *