Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Phần mềm Amorstay 4.0 hiện nay được nhiều chủ nhà trọ và các doanh nghiệp và sử dụng vì nhiều tiện ích mà ứng dụng này mang lại. Vậy đâu là điểm nổi bật của ứng dụng này? Cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây.

Cho thuê phòng trọ là hình thức kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận, ổn định và lâu dài. Thế nhưng việc quản lý, vận hành mô hình này luôn là bài toán khó khăn đối với các chủ nhà. Thấu hiểu khó khăn đó, Amorstay 4.0 được cho ra đời và giải quyết bài toán này.

Bạn đang đọc: Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Những hạn chế khi quản lý khách thuê trọ theo cách truyền thống

Hiện nay phần lớn các chủ nhà vẫn áp dụng phương pháp quản lý phòng trọ theo phương thức cũ. Cách quản lý này rất rườm rà và đem lại nhiều vấn đề bất cập cho chủ nhà.

Đầu tiên phải kể đến việc chủ phòng trọ gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý khi số lượng khu trọ, phòng cho thuê lớn. Các thông tin của người thuê nhà, hóa đơn hàng tháng phải lập và kê khai một cách thủ công. Thời gian và chi phí vận hành của mô hình này rất lớn và khó kiểm soát.

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Để đơn giản hóa quy trình, Amorstay 4.0 được tạo ra để hỗ trợ chủ nhà công tác vận hành từ đó nâng cao hiệu suất công việc, doanh thu.

Amorstay 4.0 hoạt động như thế nào?

Amorstay 4.0 là phần mềm quản lý phòng trọ giúp chủ phòng/nhà đầu tư dễ dàng quản lý hệ thống mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng đã hỗ trợ hơn 3000 chủ nhà giải quyết được các vấn đề khó khăn trong việc quản lý và vận hành phòng trọ, quản lý quy trình cho thuê, thống kê doanh số,…

Mục tiêu của Amorstay 4.0 là giúp chủ nhà và khách hàng dễ dàng kết nối với nhau hơn, thay thế cách quản lý phòng trọ theo kiểu truyền thống. Điều đặc biệt của ứng dụng là không thu bất kỳ phí gì từ chủ nhà mà còn giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa chi phí vận hành để đạt doanh thu cao nhất.

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Amorstay 4.0 luôn cập nhật và đổi mới liên tục để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý phòng ở, chắc chắn Amorstay 4.0 làm hài lòng các khách hàng khó tính.

Những tính năng trên Amorstay 4.0 giúp tự động hóa việc quản lý

Amorstay 4.0 được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ quản lý đem lại hiệu quả cao. Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 3000 khách hàng tin tưởng sử dụng ứng dụng này. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Amorstay 4.0.

1. Quản lý thông tin một cách khoa học và an toàn

Chủ nhà trọ dễ dàng quản lý khách hàng thông qua những thông tin cá nhân đã được nhập trên hệ thống của phần mềm Amorstay 4.0. Người dùng không cần mất thời gian ghi chép cũng như lo lắng về việc đánh mất dữ liệu. Nếu cần tìm lại thông tin khách hàng thì việc tra cứu dữ liệu sẽ vô cùng nhanh chóng.

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

2. Xây dựng hệ sinh thái tiện ích

Amorstay 4.0 cho phép thiết lập các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà và quản lý khách hàng khi sử dụng. Chủ nhà có thể kết nối với các đơn vị đối tác để cung cấp dịch vụ cho khách hàng thuê. Đó có thể là các dịch vụ giặt ủi, vệ sinh, ăn uống, sửa chữa,… nhờ vậy tạo nên một hệ sinh thái tiện ích. Hệ sinh thái này có nhiều tính năng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng đa dạng chức năng quản lý.

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

3. Chức năng thống kê các chi phí

Amorstay 4.0 hỗ trợ người dùng thống kê tất cả các chi phí như tiền phòng, tiền điện nước… bằng các thuật toán thông minh. Đồng thời, ứng dụng cũng có chức năng thông báo trực tiếp với khách trọ số tiền mà họ phải đóng. Hóa đơn được tạo tự động và gửi cho khách hàng hàng tháng.

Tìm hiểu thêm: Học lỏm cách làm mắm ruốc cực thơm ngon, đậm đà, chuẩn vị ngay tại nhà

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Sẽ không còn hình ảnh chủ nhà phải tới gõ cửa từng phòng thông báo tiền thuê nhà khi đến hạn. Nhờ đó mà tiết kiệm được nhiều thời gian cho các doanh nghiệp và những người kinh doanh phòng cho thuê.

4. Chức năng Push Sale

Đây là tính năng hỗ trợ liên kết với các đơn vị môi giới và kinh doanh phòng trọ trên nền tảng trực tuyến. Tính năng này hoàn toàn miễn phí.

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Amorstay 4.0 báo cáo tình hình hoạt động, số lượng khách, số tòa nhà, số hợp đồng và số phòng trống cho chủ nhà biết. Khi có phòng trống, các căn phòng này được push sale bằng cách đăng tin trên các nền tảng để quảng cáo về dịch vụ nhà trọ của người dùng. Đó là lý do ứng dụng này được ưa thích đến vậy.

5. Nhanh chóng kết nối với đội ngũ sửa chữa

Đèn không sáng, hỏng vòi nước là những sự cố thường gặp trong sinh hoạt hàng ngày. Nhằm đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất, ứng dụng Amorstay 4.0 được trang bị tính năng kết nối với đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp. Nhờ đó, người sử dụng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm các chuyên gia trong lĩnh vực khắc phục những sự cố trên. Cần tìm thợ sửa chữa mà không biết kiếm ở đâu? Lên ngay Amorstay 4.0 để được hỗ trợ nhé.

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

Ưu điểm của Amorstay 4.0

Những ưu điểm nổi bật Amorstay 4.0 đó là:

  • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng: Được thiết kế trên điện thoại nên ứng dụng có cách sử dụng rất đơn giản, đảm bảo tính tiện lợi.
  • Hỗ trợ quản lý nguồn nhân lực: Các doanh nghiệp/chủ nhà trọ có thể tự quản lý khách thuê thông qua ứng dụng nhờ vậy mà giảm bớt chi phí cho nhân viên quản lý.
  • Tự động tính toán một cách chuẩn xác các chi phí: Amorstay 4.0 đã sử dụng nhiều loại thuật toán để tính các khoản tiền một cách tự động và chính xác.
  • Thông báo giá cả công khai cho người thuê: Trước đây, muốn truyền đạt thông tin thì chủ nhà trọ phải đến từng nhà. Với Amorstay 4.0, giờ đây chủ nhà chỉ cần thông báo cho người thuê qua chức năng tự động ở trên ứng dụng.

Giải quyết vấn đề của hơn 3000 chủ nhà với Amorstay 4.0

>>>>>Xem thêm: 5 điều bạn có thể làm với ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS

Nhược điểm Amorstay 4.0

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, Amorstay 4.0 vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cụ thể bao gồm:

  • Amorstay 4.0 đang được phát triển, mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nên đôi khi vẫn gặp phải tình trạng lỗi hệ thống. Điều này gây ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của người dùng.
  • Ứng dụng cần thu thập thông tin để lưu trữ và quản lý khách hàng. Tuy nhiên, Amorstay 4.0 chưa có bất cứ cam kết nào với người dùng về việc bảo mật thông tin cá nhân. Điều này có thể là rủi ro khi sử dụng ứng dụng.
  • Tính năng hỗ trợ trên ứng dụng không chuyên nghiệp bằng những phần mềm trả phí khác.

Đó là những thông tin cơ bản, ưu điểm, nhược điểm của phần mềm quản lý phòng trọ Amorstay 4.0. Hy vọng độc giả có được những thông tin hữu ích từ đó có thể cân nhắc sử dụng phần mềm trong tương lai. Đọc thêm các bài viết công nghệ mới nhất trên Blogkienthuc.edu.vn nhé!

Xem thêm: 

  • Top 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất dành cho người dùng Việt
  • Phần mềm quản lý nhà thuốc là gì, có vai trò gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *